Sixth - *Ang Ink*

3.3K 49 10
                                    

A/N: Dedicated kay AkoPalaSiDana kasi hindi pa ata ako nakakapag thankyou sa pag support niya sa story na 'to.:) Sobrang natuwa aketch sa mga comments mo kaya sobrang thankyou thankyou ng bongga. :)) 

Uwaaa~ Kahit mejo matagal akong mag UD dito thankyou pa rin sa lahat ng nagbabasa. :)

Sana mabasa niyo din ang isa ko pang ongoing story, STILL. Nasa library ko siya. Romance Drama naman ang genre niya. *O* 

____________________________________________________________

*Prinsesa*

Ynna's POV

"Wag! Wag po! Maawa po kayo sakin!" pagmamakaawa ko sa lalaking nasa harap ko ngayon.

"Hindi, hindi ka na makakawala! MWAHAHAHA!"

"Potakshow naman kuya! Maawa ka sakin! Panget ako! Wala kang makukuha sakin, ni singko wala ako! Kahit isanla mo pa 'tong mga ruby sa mukha ko wala ka pa ring makukuha!"

Naman 'tong si kuya manong eh! Buti sana kung gwapo siya pero hindi ko naman makitakita yung mukha niya. Ewan ko ba kung bakit. =_______=

"Akala mo lang WALA! Pero meron! MERON! MERON!"

Aba? Jumi-Jiro Manio si Kuya ah! Ako na lang kaya si Vilma Santos ng masampal ko din to. =_= Kainis na eh. Kanina pa kami dito. Ni hindi ko nga alam kung nasan ako.

Pero bago ko pa mapagpatuloy ang masasaklap na bagay na naiisip ko, bigla na lang nagbago yung mukha ni kuya manong mula sa blurred hanggang sa...

"IKAW???!!!!" sigaw ko.

SIYA?! SIYAAAAA??!!!

>____________<

"Ne, ako nga. Aangkinin na kita. May angal ka?"Sabay niyang taas ng kilay niya. ~__^ (Ne = Yes)

Hindi ko na mapigilan ang sarili ko. Hindi ko na kaya 'to! Hindi na 'to pwede~ >__<

I'm The Demon's Part Time Girlfriend (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon