Chapter 26.2

3.4K 88 34
                                    

WARNING! WARNING! WARNING!

SUPER MATURE CONTENTS AHEAD.

NOT GOOD FOR THE PEOPLE WITH HEART PROBLEM. (LOL) (BAWAL DIN SA KULANG SA NUTRIENTS HAHA!IF YOU KNOW WHAT I MEAN. #WINK)

IF YOU FEEL UNCOMFORTABLE READING THIS CHAPTER, YOU CAN SKIP IT. CHILDREN ARE NOT ALLOWED TO READ THIS PART. 

SINABIHAN KO KAYO HA. WALANG SISIHAN. WALANG REPORTAN. WALANG SUMBUNGAN. HAHAHAHAHA.

ENJOY *WINK WINK*

____________________________________________________________________


DENNISE

Bigla niya akong hinalikan. Mapusok pero puno ng pagmamahal ang halik na binibigay niya. Sinabayan kong muli ang bawat halik na binigay ni Alyssa. Mahigpit kong niyakap ito. I slightly opened my mouth. Hindi niya sinayang ang pagkakataong iyon. She inserted her tongue inside and once again our tongue fight for dominance.

She separated my legs and placed herself between them.

Oh my! Is this really it is?

Mas naging mabilis at mapusok ang halik na ibinibigay ni Alyssa sa akin pero patuloy lang ako sa pagsunod sa ritmo at galaw nito. A moan escaped in me. We paused for a while to get some air. We stared at each other and no one is trying to break that meaningful stare. I can see through her eyes not just the fire that is starting to build but also the love she feels for me. She once again claimed my lips. 

"I love you Dennise Michelle Lazaro. I love you to the moon and back." Masuyong sabi nito nang pansamantala niyang putulin ang halik na aming pinagsasaluhan.

"I love you too Alyssa Valdez. To the moon and back." Ganting sagot ko na punong-puno ng pagmamahal. 

She started to kiss my ear. "Hmm." A moan once again escaped in me after she licked my earlobe. Dahan dahang lumipat ang masuyo at punong-puno ng respetong halik ni Alyssa mula sa tenga ko papunta sa may panga ko at papunta naman sa likod ng tenga ko. 

Her kisses trailed down to my neck. She started to grind between my legs while giving me  kisses. "Uhmm." She moaned. Bumalik ang halik niya sa labi ko. This time she grinds a bit faster. Dahil sa ginagawang iyon ni Alyssa, there is this electricity building up on my bladder. 

Hinawakan ni Alyssa ang dulo ng damit ko at dahan-dahang tinanggal iyon. Nagtanggal din siya ng kanyang damit pang taas hindi ko na alam kung saan binato ni Alyssa yung damit naming dalawa. Muli niyang inangkin ang mga labi ko at nagsimula muling gumalaw sa ibabaw ko. Napayakap ako ng mahigpit sa batok nito. 

Bumaba ang mga halik ni Alyssa mula sa labi ko papunta sa panga ko at ngayon sa leeg ko. She started to navigate from my neck down to my collar bone. Kusang bumaba na din ang mga kamay ko at ngayon at nakahawak na sa lock ng kanyang bra. Naramdaman ko na lang ang pagkakatanggal ng brassier ko. I also did the same. Her kisses trailed slowly down from my collar to the middle part of my chest. Pabilis din ng pabilis at padiin nang padiin ang paggalaw ni Alyssa sa ibabaw ko. 

She claimed my nipples and sucked it like a hungry child. "Hmm. Ho-n." Utal na sabi ko. As she claim one of my nipple, her other hand is playing and caressing my other breast. This time, she again increases the intensity of her grind between my legs. Naramdaman ko na lang na may parang gustong kumawala mula sa puson ko. Nagpalipat- lipat si Alyssa sa pagangkin sa aking dibdib. 

"Oh my. What was that?!" Gulat na sabi ko nang biglang may isang kakaibang pakiramdam ang kumawala mula sa ibabang parte ng aking katawan. 

The Bachelorettes: The Sweet CharmerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon