May story po akong nabasa na nagpatindig ng balahibo ko. Kaya po gusto ko itong ishare ay para mabasa nyo at makawala ako sa SUMPA! Hindi ako sure kung totoo ito o hindi, pero mas mabuti na ang maingat.
Mga ilang taon na ang nakalipas... May isang lalaking nagngangalang Jerry ang napilitang matulog sa loob ng isang Haunted House, dahil sa hamon ng kanyang mga kaibigan.
Kinabukasan, hindi pumasok si Jerry sa school kaya pinuntahan sya ng mga kaibigan nya sa bahay nila. Pero napag alaman nila na hindi pa pala ito umuuwi. Bumalik sila sa haunted house para hanapin si Jerry. At laking gulat nila ng matagpuan nila ang bangkay ni Jerry na nakahandusay sa sahig. Dahil sa takot na baka sila ay makulong, napagdesisyunan nilang lima na isekreto ang mga nangyari, at wag ipaalam kahit kanino ang tungkol kay Jerry. Pero yun ang kanilang pagkakamali, dahil lahat ng mga kaibigan ni Jerry na nakakaalam ng mga nangyari ay natamay rin kalaunan, at si Jerry ang pumatay sa kanila! Bakit? Dahil hindi nila ipinagsabi kahit kanino ang tunay na dahilan ng pagkamatay nya.
Hanggang ngayon hindi pa rin matahimik ang kaluluwa ni Jerry. Lahat ng nakakaalam ng kwento nya (tulad ko at tulad mo) ay mumultuhin nya. At tangin paraan para makaiwas ka sa sumpa ay ipabasa mo sa ibang tao ang mga nabasa mo!
Example 1:
Isang lalaking nagngangalang Ken ang nakabasa nito pero hindi naniwala. Sa halip ay natawa pa, kinagabihan sya ay binangungot at di na nagising.Example 2:
Isang babaeng nagngangalang Maria ang nakabasa nito, naniwala naman sya pero hindi nya pinabasa sa iba. Kinagabihan sya ay binangungot at di na nagising.Ano pa hinihintay mo? Share mo na sa friends mo para mabasa nila at makaiwas ka sa sumpa ni JERRY!!!
Pls dont forget to vote and share to your friends!
BINABASA MO ANG
Kwento Ni Nanay
RandomStill in #4 spot (12/12/22)Highest Rank #1 (8/14/2020) #1(12/7/18)(10/14/19) (6/29/20) in Scary stories.A spine-chilling Suspense/Horror. Based on true events.