Bonus Story

590 11 0
                                    

Walang pasok nung araw na pumasyal ako sa kaklase ko pag dating ko saka nila siya lang mag isa, wala daw kasi mga magulang niya umalis kasi pumasyal daw sa ate niyang may pamilya na at kinabukasan pa ang balik. Nakiusap siya sakin na samahan ko siya sa pag tulog ng dahil nga siya lang mag isa pumayag na ko.  Pag ka tapos ng tanghalian umuwi na ko para mag paalam at ang usapan namin mag ttxt lang ako kung susunduin niya ko may motor kasi siya, sumapit na ang gabi at nag txt na ko na sunduin niya.
Pag dating namin sa bahay nila nanood agad kami ng tv at nag kwentohan, nang dahil sa malamig ang gabi naisipan kung mag kape kaya pumunta ako ng kusina pag dating ko dun biglang tumayo ang balahibo ko alam kung malamig pero iba ang pakiramdam ko at higit sa lahat yung haplos ng hangin kakaiba talaga kasi naramdaman ko rin na may mga nag mamasid alam kung hindi lang isa d ko rin sigurado kung ilan pero ang d ko nakayanan bigla kung naramdaman na may humaplos sa likod ko!! Hindi ko na napigilan tumakbo papuntang sala nila at d na ko nag kape laking gulat ng kaklase ko kasi kumaripas ako ng takbo, nung nag tanong siya ano daw nanyare nasabi ko nalang inantok ako bigla!! Kaya maaga palang tulog na.

Salamat po..

Kwento Ni NanayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon