Please post my ghost experience Thanks.
Hi! Im Raven. Ako yung tipo ng lalaki na hindi nagpapaniwala sa mga engkanto, ghost, etc. pero isang pangyayare sa buhay ko ang nagbago sa paniniwala ko.
I was in gr.4 nung first time na nag open yung "Third Eye" ko nasa room kame nun at nag lelesson. Ang sistema kasi nun, Napakadaldal ko ang ingay ko at ang gulo gulo ko. Ewan ko ba siguro naingayan sila sakin kaya sila nagpakita. Edi ito na, Nagkwentuhan kami ng mga kaibigan ko nun tawanan sigawan tas harutan. Bigla akong tinawag ng Math Teacher ko para sumagot sa problem sa board. Edi ako sige go lang. Pero sa side ng board sa pinakagilid yung malapit sa pintuan may naaninagan akong tao, una sabi ko malabo na ba yung mata ko? Nag second sight ako, Naknamputs. I saw a girl na basag yung mukha niya as in tapos yung nakapang uniform siya, Edi ako sa sobrang takot ko dun ako sa pinakasulok sumasagot habang nakatingin sa babae. Pagtapos ko sumagot balik nako sa upuan ko, nagtaka yung mga kaibigan ko bakit daw ang tahimik ko. Tas hindi nako nakasagot nagbubutil na yung pawis ko tas pinagpawisan ako ng malamig. Yung time na yun ayaw ko nang tumingin sa may blackboard kasi nandun siya kaya tumungo nalang ako. Akala ko wala na pero nung tumungo ako may parang bumubulong sakin, She said "Puntahan moko tulungan moko parang awa mo na". Eh ako naman si duwag nag tantrums ako at nagsisigaw ng ayoko habang umiiyak. Pag tapos nun hinimatay daw ako, Bumaba ako sa school at pumunta sa likod ng school. Habang umiiyak sa may Poso Negro. Laking gulat ko sinampal ako ng kaibigan ko tas pag dilat ko nasa Clinic nakoo. Sabi nila sakin wag ko na daw gawin ulit yun, Eh ang kaso lang hindi ko na alam kung ano yung nanguare that time. After ng pangyayaring yun pina Blessed ang buong School dahil sakin.
Thank you for posting and for Reading.
God BlessPlease dont forget to voteeeee! Thank you!
BINABASA MO ANG
Kwento Ni Nanay
RandomStill in #4 spot (12/12/22)Highest Rank #1 (8/14/2020) #1(12/7/18)(10/14/19) (6/29/20) in Scary stories.A spine-chilling Suspense/Horror. Based on true events.