Oa ở mềm mại không thể tưởng tượng trên sô pha, do dự luôn mãi, Giang Châm vẫn là mở ra nguyên chủ quang não, lựa chọn mua sắm lựa chọn, ở ngay sau đó bắn ra thực tế ảo hình chiếu thượng tìm tòi khởi phòng bếp dụng cụ tới.
Thực mau, nàng phát hiện, tuy rằng hiện tại người không thế nào sử dụng phòng bếp, nhưng là ở trên thị trường, phòng bếp dụng cụ là đầy đủ hết, không chỉ là có từ trước Giang Châm nhìn quen, dùng quán dụng cụ, cũng có rất nhiều mới lạ phát minh, trong đó có một khoản toàn tự động xắt rau cơ, từ video tới xem, lớn đến khối, nhỏ đến nhân, chỉ cần thiết trí tham số, này khoản xắt rau cơ là có thể nhanh chóng đem bỏ vào đi đồ ăn cắt một tia không kém....... Ngoài ra còn có rất nhiều loại từ trước chỉ tồn tại với mọi người thiết tưởng máy móc.
Vội vàng đem thường dùng đồ làm bếp xem một lần, trắng nõn ngón tay điểm ở trên hư không sau một lúc lâu, Giang Châm chung quy vẫn là ấn đóng cửa. Không phải Giang Châm mua không nổi này đó, chỉ là...... Có lẽ nàng còn có hi vọng trở về đâu?
Ánh mắt từ trong nhà phiếm công nghệ cao hương vị xa lạ bày biện đảo qua, Giang Châm cảm xúc lại lần nữa thấp xuống. Nơi này không phải nàng chân chính gia, cũng không phải nàng từ nhỏ lớn lên địa phương, nàng không thể hiểu được mà đi vào nơi này, mặc dù đã tiếp thu nguyên chủ ký ức, lại vẫn như cũ không đem chính mình coi như nơi này người.
"Có lẽ...... Ngày mai mở mắt ra...... Liền đi trở về đâu?"
Cuộn ở sô pha, mảnh khảnh thân thể súc thành nho nhỏ một đoàn, gò má phấn nộn giống như hoa hồng bao thiếu nữ thấp giọng mà nỉ non nói.
......
Đặt mua phòng bếp sự tình bị tạm thời gác lại, phảng phất tự ngược giống nhau, rõ ràng có một ngàn loại nấu nướng phương pháp, Giang Châm lại mỗi ngày uống phảng phất càng thêm khó uống dinh dưỡng dịch, đãi tại đây tòa nàng đi vào tinh tế thời đại ánh mắt đầu tiên chứng kiến đến trong phòng, không ra khỏi cửa, không đi học, đối nơi này hết thảy đều bài xích, rồi lại cố tình không dám đem chính mình đói chết —— nàng không phải lấy tử vong hình thức đi vào nơi này, nàng lo lắng một khi ở chỗ này tử vong, đó là thật sự sinh mệnh chung kết.
Nàng như vậy đem chính mình đóng hai chu, trường học phương diện rốt cuộc phát giác không đúng, đầu tiên là thông qua quang não cho nàng đã phát dò hỏi bưu kiện, rồi sau đó, bởi vì không có được đến hồi phục lại trực tiếp mà cho nàng điện báo, nàng có lệ hai câu, bởi vì trong video hiện ra tinh thần trạng thái đích xác không tốt lắm quan hệ, đối phương tin nàng sinh bệnh lý do thoái thác, cho nàng lại phê một vòng kỳ nghỉ.
Giang Châm lại lăn lộn một vòng, những cái đó thời gian, nàng mỗi đêm đều ở cầu nguyện về nhà, nhưng mà mỗi ngày buổi sáng mở mắt ra tới, vẫn cứ tất cả đều là thuộc về tinh tế thời đại nguyên tố.
Gia? Chỉ có trong lúc ngủ mơ mới ngẫu nhiên nhìn thấy.
Trốn học đệ tứ chu, Giang Châm về tới trường học.
Vẫn là có không ít người đem ánh mắt dừng ở trên người nàng, nàng mới thượng một tiết giảng bài, liền ở đi tiếp theo tiết khóa trên đường bị một cái tiểu cô nương ngăn chặn. Cô nương này cùng nàng ăn mặc Liên Bang đại học chế phục, nhìn kỹ, cùng nàng sinh có ba phần tương tự, chỉ là quanh thân vật phẩm trang sức lại là Giang Châm khó có thể với tới phú quý.