40. Tình yêu
Tháng sáu đi thực cấp, bảy tháng liền tới rồi, thuận tiện mang đến hè nóng bức.
Đối với bọn học sinh mà nói, nó cũng mang đến cuối kỳ, cũng mang đến nghỉ hè.
Đối với giang đốt tới nói, cái này học kỳ mạt phong phú mà lại khẩn trương, khảo thí, khảo thí, vẫn là khảo thí. Giang Châm trước kia cho rằng đại học sẽ không có như vậy nhiều khảo thí, nàng niệm cao trung khi, các lão sư tổng nói khổ liền khổ kia ba năm, thi đậu đại học liền nhẹ nhàng, bọn học sinh cũng thường lấy này cùng nỗ lực, những lời này ở nàng trong lòng để lại khắc sâu dấu vết, mà thẳng đến nàng thật đi đại học, mới phát hiện, nguyên lai những lời này đó đều là sai lầm.
Quả thật, tuy rằng chương trình học luôn là thực mãn, đủ loại khảo thí cũng an bài thực nghiêm cẩn, nhưng là đại học cũng là có thể không lý tưởng. Giang Châm đã dần dần có thể cùng chung quanh đồng học nói thượng nói mấy câu, nàng cũng nhìn thấy một ít suốt ngày ăn không ngồi rồi người, đối này, nàng thực không rõ.
Nếu không muốn học tập nói, niệm cái này đại học là vì cái gì đâu?
Khảo xong lúc sau, nghỉ hè liền tới rồi.
Nghỉ hè cùng sở hữu hai tháng, Giang Châm được đến tảng lớn chỗ trống nhưng chi phối thời gian, cũng không có lý do gì lại tễ ở chung cư, nàng cùng Tề Liễm dọn ly chung cư, trở về trang viên ở.
Hồi trang viên lúc sau, hết thảy đều ấn trước kia tới, chỉ trừ bỏ trang viên đầu bếp "Mất đi" công tác. Đúng vậy, trở về trang viên về sau, Giang Châm liền tiếp nhận trong phòng bếp sự tình.
Khởi điểm, đầu bếp Lý Chi chỉ đương Vương phi là hưng chỗ đến, nàng không yên tâm Giang Châm dùng đồ làm bếp, nói cái gì cũng muốn ở một bên "Chỉ đạo", bất quá, đương Giang Châm cầm lấy đao tới, trong nháy mắt đem một cái tung tăng nhảy nhót cá quát lân dịch cốt lúc sau, nàng những cái đó lo lắng liền đều biến mất vô tung. Bất quá, mỗi khi Giang Châm xuống bếp, Lý tú chi vẫn cứ đều sẽ ngốc tại trong phòng bếp không chịu rời đi.
Này liền đơn thuần là bởi vì, xem Vương phi nấu ăn là một loại hưởng thụ, cũng là một loại học tập quá trình.
Loại này hưởng thụ đối với đầu bếp tới nói, càng vì khắc sâu một chút, bởi vì bọn họ đều là trong nghề người, tự nhiên liền hiểu được, Giang Châm kia nhìn như đơn giản lưu loát đao pháp cất giấu như thế nào không đơn giản.
Mà đao pháp cũng chỉ là đầu bếp tài nghệ một khối tạo thành bộ phận, mặt khác như là chiên rán hầm xào thủ pháp, như là nguyên liệu nấu ăn chi gian phối hợp, thậm chí chỉ là đơn giản gia vị tổ hợp, cũng thực có thể nhìn ra một cái đầu bếp bản lĩnh.
Giang Châm tại đây phương diện bản lĩnh là đứng đầu, xem nàng nấu ăn, Lý Chi tổng cảm thấy chính mình có thể học được rất nhiều. Đây là thực không thể tưởng tượng, bởi vì Lý Chi bản thân đã là một đường đầu bếp.
Nếu ở kia phía trước, có người nói cho nàng nàng trù nghệ còn có thể có điều tăng lên, nàng là tin tưởng, học vô chừng mực, nàng cũng không dám nói chính mình tài nghệ đã đến cùng, nhưng mà này tăng lên như thế to lớn, vẫn cứ lệnh nàng khiếp sợ, đặc biệt là, sung làm lão sư đối tượng vẫn là một cái như vậy tuổi trẻ tiểu cô nương.