74. Đồ tồi
Bị loại này tràn ngập lệ khí không cam lòng ánh mắt nhìn chằm chằm, đổi làm một cái tâm trí không kiên định người, chỉ sợ thật sự sẽ bị dọa sợ, đồng thời sẽ không tự giác mà phụ họa người này cách nói.
Nhưng là Giang Châm vẫn cứ vững như Thái sơn mà ngồi ở chỗ kia, nàng trong tay nước trong cũng không có một giọt bắn sái, chỉ là trong mắt phảng phất bốc cháy lên hỏa, như là ngày xuân sinh trưởng tốt cỏ dại như vậy hướng tới Giang Hoán phương hướng kéo dài qua đi, bị như vậy ánh mắt nhìn chăm chú vào, Giang Hoán chỉ cảm thấy nguy hiểm, nàng phòng bị mà sau này biên ngưỡng một chút, chỉ lần này, nàng ở khí thế thượng yếu đi xuống dưới.
Giang Châm vẫn cứ lẳng lặng mà nhìn chằm chằm nàng xem, mang theo một cổ nàng không hiểu kiêu ngạo thong dong.
"Ngươi sai rồi."
Giang Châm lại cười một chút, ở Giang Hoán trong mắt, lại như là nhìn đến hồ ly lộ ra bạch sâm sâm hàm răng.
Nàng cảm thấy cực kỳ không khoẻ, một tay che lại cái trán, đột nhiên gian cất cao thanh âm: "Ngươi làm sao dám nói như vậy!" Theo nàng này thanh quát chói tai vang lên, sân phơi không xa địa phương, Giang Huỳnh bị dọa nhún vai, khẩn trương mà thăm dò quan sát, còn không có nhìn đến đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì, liền nghe được phía sau truyền đến một đạo cực kỳ thanh triệt ôn nhu thanh âm: "Ngươi hảo."
Thanh âm này quá có công nhận độ, mặc dù Giang Huỳnh chỉ là ở trong bữa tiệc ngắn ngủi mà nghe qua một chút, cũng tuyệt đối không thể quên, cho nên nàng lập tức cứng lại rồi, một hồi lâu, mới người gỗ giống nhau cương cổ xoay người nhìn lại, nhìn đến quả nhiên là vị kia lúc sau, trên mặt nàng lộ ra mau khóc biểu tình.
Kỳ thật Giang Châm xem cũng thật sự đĩnh chuẩn. Giang Huỳnh đại khái xem như Giang trong nhà số ít không có đầu óc bao cỏ chi nhất, nàng trước kia đi theo Giang Hoán chuyển, bị Giang Hoán lợi dụng còn tưởng rằng là bị coi trọng, hiện tại cũng là không trường đầu óc, nàng làm ra mau khóc bộ dáng, ai còn sẽ không biết nàng trong lòng cất giấu sự?
Tề Liễm là vừa cùng Giang quyền nói xong, lão gia hỏa ngoài miệng nói không bỏ được cháu gái, kỳ thật là vì đổi lấy càng nhiều ích lợi, này đó Tề Liễm trong lòng rõ ràng, nhưng nàng cũng không so đo. Giống như nàng người như vậy, liền to như vậy một cái ăn uống nghiệp đều là nói đưa liền đưa, chỉ là từ ngón tay phùng lậu ra một ít đồ vật tới, cũng đủ Giang gia tiêu hóa.
Nói đến cùng, quốc là quốc, là ngàn tỷ cái gia đình tích lũy, mà Giang gia lại đại, kia cũng chỉ là một cái rắc rối khó gỡ đại gia tộc mà thôi, thế nhân trong mắt nó là quái vật khổng lồ, nhưng là còn cập không thượng chân chính tọa ủng một quốc gia tề gia.
Cùng cáo già giằng co nửa ngày, hai người đem nên định sự tình định ra, Tề Liễm đã đi xuống lâu tới, tìm Giang Châm thân ảnh. Giang người nhà nhiều, địa phương cũng đại, nàng một đường hỏi qua tới, đảo cũng phí một ít công phu, tìm tới sân phơi nơi này, còn không có qua đi, lại thấy một cái tiểu cô nương lén lút mà bái ở khung cửa chỗ hướng sân phơi xem, này lệnh Tề Liễm dừng bước chân.