Giang Châm tới đến tinh tế kia một ngày, cẩn thận ngẫm lại, cùng bình thường nhật tử cũng không có cái gì hai dạng khác biệt. Nàng sớm liền nổi lên, đánh răng rửa mặt, nấu cơm ăn cơm, xử lý hảo hết thảy liền ra cửa.
Đường phố vẫn là cái kia đường phố, nhựa đường, gặp gỡ đại thái dương thiên sẽ có cổ cổ quái hương vị. Ra cửa thẳng đi, quẹo trái, vẫn luôn chuyển qua ba đạo cong, liền đến nàng chưởng muỗng khách sạn. Trên đường xe Naruto đi, sớm một chút quán bốc hơi ra nhiệt khí, phần phật, mơ hồ một trương trương người đi đường khuôn mặt.
Cỡ nào quen thuộc hết thảy. Đúng vậy, cũng không phải là rất quen thuộc, thế cho nên đương nàng không thể hiểu được mà đi tới này so hiện đại muốn phát đạt nhiều tinh tế thời đại khi, nàng trong đầu còn vẫn luôn chuyển kia một ngày hồi ức. Nàng tưởng a tưởng a, chết sống cũng tưởng không rõ, vì cái gì nàng chỉ là tầm thường mà đi cái lộ, cũng có thể rốt cuộc hồi không được gia?
Không biết lần thứ mấy hồi ức ngày đó chi tiết, lại vẫn là hoàn toàn tìm không thấy bất luận cái gì có thể giải thích nàng ly kỳ trải qua lý do, ngồi ở trong phòng trên sô pha, Giang Châm xuyên thấu qua hoàn toàn trong suốt kia bức tường thứ một trăm thứ nhìn về phía ngoài cửa sổ, nàng không thể không học thói quen, ngoài cửa sổ không phải nàng quen thuộc hai mươi lăm năm cảnh tượng —— đầu tiên lọt vào trong tầm mắt, là đất bằng tuyệt đối không thể nhìn thấy không trung, không trung ngày thường như vậy xa, ở chỗ này xem qua đi, rồi lại như là rất gần, Giang Châm biết, đây là bởi vì này đống lâu cũng đủ cao quan hệ. Nàng ánh mắt ưu sầu mà nhìn ngoài cửa sổ sau một lúc lâu, lại sâu kín mà thở dài, cây cọ màu xám đôi mắt không được tự nhiên mà mị mị.
Như vậy cao lâu, ở nàng sở sinh hoạt thế kỷ 21 cũng không phải không có, nhưng cũng nhất định xưng được với thế kỷ cao lầu, ở toàn cầu trong phạm vi cũng là lông phượng sừng lân. Mà ở nơi này, như vậy cao lầu lại so với so đều là, thế cho nên loại này tầng lầu hiện giờ đã không hề cực hạn với thương nghiệp sử dụng, rất lớn một bộ phận, còn làm cư dân lâu cung mọi người sử dụng.
Giang Châm liền ở tại trong đó một đống lâu đỉnh tầng. Tới nơi này một vòng, ngay từ đầu nàng biểu hiện thật sự hoảng loạn, ánh mắt có thể đạt được xa lạ sự vật lệnh nàng lo sợ không yên lại sợ hãi, đại lượng dũng mãnh vào trong đầu không thuộc về nàng ký ức lại khiến cho nàng đại não hỗn loạn hảo một thời gian, giống như bị bắt trọng đi rồi một lần người khác nhân sinh, tuy rằng chỉ là cưỡi ngựa xem hoa mà lược qua, nàng sở đã chịu chấn động lại không phải dăm ba câu có thể khái quát, mấy ngày nay nàng liền ngồi yên, hoặc là nằm, trừ bỏ bị bắt mà hấp thu chợt xâm nhập ký ức, nàng không có lựa chọn nào khác.
Ba ngày lúc sau, thật sự đói chịu không nổi, nàng khôi phục một ít lý trí, dựa vào ký ức sở nói cho nàng, ở "Nhà nàng" nhảy ra thời đại này người phổ biến sử dụng dinh dưỡng dịch uống xong, từ nay về sau lại hoa vài thiên, mới tính dần dần mà có thể đối mặt hiện thực.
Mặc kệ nguyện ý cùng không muốn, mặc kệ tin tưởng cùng không tin, nàng đi tới một cái khác thời đại, biến thành một người khác, có lẽ là vận mệnh ác thú vị, người này cũng kêu Giang Châm, bất quá muốn so hai mươi lăm tuổi Giang Châm muốn tiểu thượng năm tuổi, các nàng lớn lên cũng rất giống, chỉ là cái này Giang Châm càng tuổi trẻ, bất quá trừ lần đó ra, các nàng liền không có chỗ tương tự.
Cái này Giang Châm, là cái thực yếu đuối người.
Nàng gia cảnh hậu đãi, tổ tiên là sớm nhất duy trì thi hành Liên Bang chế kia nhóm người chi nhất, từ nay về sau trải qua mấy trăm năm phát triển, tới rồi hiện tại, Giang gia tuy rằng không đề cập thực quyền, nhưng là tương ứng, hoạt động rất nhiều hiệu suất cao ích sản nghiệp. Từ điểm đó xem, Giang Châm sinh ra ở Giang gia, xem như đầu cái hảo thai. Bất quá...... Tự nhiên sẽ không đơn giản như vậy.
Nàng phụ thân gọi là Giang Sàn, Giang Sàn có hai cái ca ca, một cái muội muội, vừa không giống lớn nhất cái kia chịu coi trọng, cũng không giống nhỏ nhất cái kia chịu sủng ái, hơn nữa thời trẻ gian, bởi vì cự tuyệt trong nhà cho hắn tục huyền an bài, bị sớm mà an bài tới rồi một cái rời xa chủ tinh xa xôi trên tinh cầu, tiểu Giang Châm lúc ấy còn nhỏ, đảo cũng đi theo hắn cùng đi, từ nay về sau theo khuôn phép cũ mà sinh hoạt đến mười tám tuổi, mới bị không thể hiểu được tiếp trở về.
Giang Sàn lại không cùng nhau trở về.
Trở về chủ tinh, Giang Châm cũng không có bị mang về Giang gia trang viên, mà là bị an bài ở nơi này trụ hạ, Giang gia đem nàng đưa vào Liên Bang đại học, phương diện này đảo không bạc đãi Giang Châm, Giang Châm có rất nhiều huynh đệ tỷ muội cũng là ở Liên Bang đại học đọc sách. Vô luận là từ thầy giáo vẫn là học sinh tiền đồ tới xem, này sở học giáo đều là Liên Bang đầu tuyển.
Chính là...... Chính là thật tốt quá a.
Giang Châm học tập cũng không phải thực hảo, hơn nữa nàng nguyên bản thực thích cổ văn hóa, là tưởng chính mình khả năng cho phép mà khảo một khu nhà đại học, học tập cổ văn hóa tương quan chuyên nghiệp. Nhưng mà Giang gia như vậy một an bài, Giang Châm trực tiếp bị nhét vào Liên Bang đại học ngoại ngữ hệ, nhưng nàng vốn dĩ một môn ngoại ngữ đều học không tốt, huống hồ muốn học nhưng không chỉ là một môn, bởi vậy nhật tử quá thực không hài lòng. Lại hơn nữa trong trường học người tựa hồ cũng biết cái này tân chuyển giáo sinh lai lịch, cố ý vô tình mà xa lánh nàng, làm cho Giang Châm nhập học mau hai năm, lại không giao cho cái gì thiệt tình bằng hữu, lại bị lừa gạt giao mấy nhậm nam nữ bằng hữu, nếu không phải nàng nhát gan, vẫn luôn không chịu làm được cuối cùng một bước, chỉ sợ đã sớm nháo bêu xấu nghe thấy.
Nghĩ trong đầu những cái đó hồi ức, Giang Châm hứng thú thiếu thiếu mà mở ra dinh dưỡng dịch nắp bình, cái kia tiểu xui xẻo trứng bị xa lánh hai năm, lại còn không biết chính mình vì cái gì chịu xa lánh, chính là Giang Châm không, nàng lật xem quá ký ức, mơ hồ mà cảm thấy này chỉ sợ cùng Giang gia nào đó người có quan hệ, chỉ là vì cái gì đâu? Đều là họ Giang, mặc dù nàng phụ thân không được ưa thích, Giang gia cũng hẳn là không đến mức cho nàng sử phán tử mới là.
Mấy khẩu đem dinh dưỡng dịch uống quang, Giang Châm ghét bỏ nhăn chặt mày. Thứ này coi như đồ uống tới uống nói, cũng không khó uống, nhưng là nếu mỗi ngày uống, sẽ có loại hàm răng nhũn ra cảm giác, khó có thể tưởng tượng, nơi này người rất nhiều đều lấy cái này đương cơm ăn, nguyên chủ cũng là như thế này, nhà nàng thậm chí liền phòng bếp đều không có.
Nàng đem Giang gia sự tình đặt ở một bên, nghĩ có phải hay không trước đặt mua một cái phòng bếp.
Nàng mười tuổi bắt đầu học bếp, hai năm rửa rau công, 5 năm thớt tử, mười bảy tuổi bắt đầu lên mặt muỗng, mãi cho đến hai mươi lăm tuổi, được đến khen ngợi vô số nàng có thể khởi động khách sạn, rồi lại bỗng nhiên đi tới nơi này.
Vận mệnh thật là cái thảo người ghét đồ vật!Tác giả có lời muốn nói: Bổn văn ngày càng.
Mỗi ngày buổi tối 9 giờ đến 11 giờ đổi mới, ta sẽ thói quen tính ở đêm khuya tu văn, cho nên, nếu đổi mới về sau lại nhìn đến đổi mới, hơn phân nửa chính là ngụy cày xong.
Nhưng là mỗi ngày canh một, canh một ba ngàn là cơ bản, lão người đọc đều biết. Cho nên yên tâm nhảy hố đi, tuyệt đối không bồ câu nha.
Lóe hôn văn, tinh tế bối cảnh, kết hôn trước yêu sau.
Ngọt văn khẳng định.