63. Cắn nuốt
Chúng nó đến tột cùng sẽ trưởng thành đến như thế nào một loại nông nỗi đâu? Như là Tề Liễm tinh thần lực hải như vậy vô biên vô hạn sao? Vẫn là ở hấp thu xong trùng sau lực lượng sau liền dừng lại? Giang Châm không phải thực minh bạch, nhưng là có một chút nàng biết, chính mình hẳn là không có nguy hiểm.
A Liễm nói nàng hoạn thượng tinh thần lực bạo động, chính là nàng lại cảm thấy, hẳn là không phải như vậy. Nàng hiện giờ đã biết rồi A Liễm bị bệnh nguyên nhân, cũng kiến thức qua nàng tinh thần lực trong biển ba cổ lực lượng đấu sức khi cuồng bạo, nhưng là nàng không giống nhau, hiện giờ ở nàng tinh thần lực thế giới, những cái đó huyết hồng rõ ràng đang bị cắn nuốt, là nhược thế một phương, này liền tỏ vẻ, nàng hẳn là là có thể thoát khỏi nó ảnh hưởng.
Không biết vì cái gì, đêm nay thượng luôn có chút tâm thần không yên, Giang Châm không có ở tinh thần lực trong thế giới dừng lại lâu lắm, liền mở mắt, sau đó liền nghe thấy bên ngoài có thật nhỏ động tĩnh, như là người tiếng bước chân.
Từ đi vào B cấp, Giang Châm ngũ cảm là một ngày mạnh hơn một ngày, lúc này là không có khả năng nghe lầm, nàng bởi vậy khẩn trương lên, nơi này là độc lập tầng lầu, theo lý thuyết, chỉ có nàng một hộ nhà, ngày thường cũng không phải không ai đến nơi đây, nhưng là như vậy vãn còn nghe được người tiếng bước chân, này vẫn là lần đầu tiên.
Là ai? Sẽ là A Liễm sao? Không phải, A Liễm tiếng bước chân không có như vậy trọng, nếu là A Liễm tới, lại như thế nào sẽ có động tĩnh cho nàng nghe được?
Như vậy sẽ là ai đâu? Giang Châm cảnh giác lên, nàng uyển chuyển nhẹ nhàng mà nhảy xuống giường, đi chân trần đạp lên thảm thượng, lặng yên không một tiếng động mà hướng tới bên ngoài đi đến, xuyên thấu qua trên cửa mắt mèo quan sát đến bên ngoài.
Ngoài cửa trống rỗng, một bóng người đều không có.
Chẳng lẽ là chính mình nghe lầm? Giang Châm dựa vào cạnh cửa, đợi trong chốc lát, ngoài cửa vẫn cứ không có động tĩnh, nàng lúc này mới trở về phòng đi.
Mà cũng liền ở ngay lúc này, Giang Châm dưới lầu kia gian hồi lâu không có người trụ chung cư cửa mở, có hai người đi vào, một người áo trắng quần đen, nửa lớn lên thẳng phát, thanh nhã tú trí khuôn mặt, là Tề Liễm, một người khác còn lại là Giang Châm nhận được vị kia thị vệ trưởng.
"Điện hạ, căn chung cư này cùng trên lầu cách cục là nhất trí, nếu ngài muốn ly Vương phi gần một chút, liền tại đây gian phòng đi."
Thị vệ trưởng lời còn chưa dứt, Tề Liễm đã nhấc chân hướng trong đó một gian phòng đi qua.
Nàng quen thuộc trên lầu chung cư, tự nhiên cũng biết, chính mình hẳn là đi nơi nào.
Căn chung cư này hồi lâu không trụ người, nhưng là cũng không có gì dơ bẩn, thoạt nhìn bị định kỳ rửa sạch quá, trong phòng gia cụ cũng đầy đủ mọi thứ, Tề Liễm nhìn lướt qua, đây cũng là gian phòng ngủ, bên trong có trương giường đệm.
"Điện hạ, ngài muốn ăn bữa ăn khuya sao? Ngài cả ngày cũng chưa như thế nào ăn qua đồ vật." Thị vệ trưởng thấy nàng vào phòng, cung kính đứng ở cửa dò hỏi một tiếng, Tề Liễm lắc đầu: "Không cần lăn lộn, ta không đói bụng."