53. Uy nàng
Tề Liễm vào cửa khi, Giang Châm chính dựa vào bên cửa sổ nhìn bên ngoài.
Trước mắt đúng là giữa hè, tình rất nhiều thiên, không khí một ngày khô ráo quá một ngày, ngay cả đám mây cũng ít, ở buổi tối, có thể rõ ràng mà nhìn đến bầu trời ngân hà.
Giống như vô luận đi đến nơi nào, luôn có một ít đồ vật là sẽ không thay đổi, tỷ như hằng ngày chứng kiến đến dương quang, tỷ như hô hấp không khí, tỷ như bầu trời đầy sao.
Giang Châm nhìn những cái đó mỹ lệ sao trời, trong mắt giống như cũng dính vào tinh quang, cực kỳ lộng lẫy, nàng nghe được Tề Liễm vào cửa động tĩnh, mới bỏ được đem ánh mắt từ ngoài cửa sổ dời đi: "Sự tình xong xuôi lạp?"
Nàng đem Tề Liễm kéo đến ghế dựa ngồi hảo, tự động tự phát mà ở một bên ngồi xuống, mở ra sách vở.
Nàng hiện giờ đã bắt đầu hệ thống học tập cao trung đến đại học giáo tài, ở Tề Liễm trong tầm tay, có giáo tài chữ nổi phiên bản, cảnh này khiến Tề Liễm không đến mức sờ không tới giảng bài phương hướng.
Hai người theo thường lệ là một cái nói, một cái nghe, trong lúc hỗn loạn hỏi đáp, cũng có trường đoạn đối thoại, Giang Châm nói lên mặt khác ngôn ngữ tới, tuy rằng như cũ sẽ có tạp đốn, nhưng so với từ trước là tốt hơn quá nhiều.
So với dĩ vãng, Tề Liễm hôm nay có vẻ có chút tâm thần không yên, rất nhiều lần đều đã quên bên dưới, Giang Châm bị nàng làm cho khẩn trương lên, đang muốn hỏi chút cái gì, Tề Liễm liền dừng lại.
"Làm sao vậy?" Giang Châm cắn bút đầu, không yên tâm hỏi.
Tề Liễm lắc đầu: "Cũng không có gì, chẳng qua làm một ngày kiểm tra, có chút mệt mỏi." Nàng xoa xoa huyệt Thái Dương.
Giang Châm liền đi đến nàng sau lưng, thay cho tay nàng, cho nàng mát xa: "Mệt nói liền đi nghỉ ngơi đi, ngươi hôm nay còn có khác sự tình muốn xử lý sao?"
Tề Liễm có đôi khi sẽ rất bận, ngẫu nhiên sẽ xử lý sự vụ đến đêm khuya, nhưng là ở đại đa số thời điểm, nàng giống như lại thực nhàn nhã.
Giang Châm cũng không phải thực minh bạch, rốt cuộc Tề Liễm thân phận đặc thù, có thể làm Tề Liễm tự mình xử lý sự vụ giống nhau đều là thực mẫn cảm sự tình đi? Giang Châm đối này không có hứng thú, nàng thậm chí sẽ có ý thức mà lảng tránh.
"Không có gì sự tình." Ấm áp đầu ngón tay ấn ở huyệt Thái Dương thượng, so với Tề Liễm, Giang Châm ấn lực đạo rất nhỏ, ước chừng là sợ ấn đau nàng đi.
Tề Liễm nhíu chặt mày thư hoãn xuống dưới.
"Đi thôi đi thôi, ta lại xem một lát thư." Giang Châm cho nàng ấn thật lâu, thấy nàng tựa lưng vào ghế ngồi, tựa hồ muốn ngủ rồi, liền nhéo nhéo nàng vành tai.
Ở chỗ này ngủ cũng không phải là cái hảo lựa chọn.
Tề Liễm nhắm mắt lại hàm hàm hồ hồ mà ừ một tiếng, đứng lên hướng phòng ngủ đi, Giang Châm muốn đưa nàng, bị nàng để lại: "Làm xong này vài tờ mới được." Tề Liễm gõ gõ sách vở.