Kéo động bàn ghế thanh âm, điệp phóng thư tịch thanh âm, rải rác tiếng bước chân...... Không bao lâu, trong phòng học người liền đi không sai biệt lắm, chỉ còn lại có Giang Châm cùng Giang Huỳnh còn tại chỗ "Giằng co".
Nói là giằng co, kỳ thật chân chính có khẩn trương cảm, chỉ có Giang Huỳnh một người mà thôi, mà Giang Châm tắc dựa ngồi ở ghế trên, xinh đẹp đôi mắt cong thành trăng non nhi, thoạt nhìn rõ ràng là đang cười, đáy mắt lại là tảng lớn lạnh nhạt, như vậy ánh mắt, là hoàn toàn vô pháp cùng từ trước cái kia nhát gan yếu đuối hình tượng liên hệ đến cùng nhau.
Một người chuyển biến thật sự có thể có lớn như vậy sao? Giang Huỳnh sửng sốt một cái chớp mắt, trong lòng đảo không hoài nghi, nàng chỉ là suy nghĩ, Giang Châm hôn sau nhất định quá thực hạnh phúc, có đế quốc vương trữ làm dựa vào, Giang Châm cùng trước kia hoàn toàn không giống nhau.
Nàng thoạt nhìn loá mắt cực kỳ, giống như là...... Như là phủ bụi trần hoa hồng rốt cuộc gặp gỡ một cái cẩn thận hoa thợ, đem nàng chà lau đổi mới hoàn toàn, khiến cho nàng rốt cuộc bắt đầu hiển lộ ra khối này túi da vốn dĩ nên có kiều diễm động lòng người tới.
Giang Huỳnh ánh mắt trở nên phức tạp lên, trong lòng không thể nói là ghen ghét vẫn là hâm mộ, nàng vốn dĩ liền biết Giang Châm là lớn lên rất đẹp, nhưng là lại đẹp thì thế nào, tính cách như vậy yếu đuối, luôn là bị người cô lập, còn thường bị người lừa, người như vậy, chỉ biết lệnh đều là giang người nhà các nàng cảm thấy mất mặt.
Giang Huỳnh từ trước là thực chướng mắt cái này từ xa xôi tinh cầu tới biểu tỷ, thậm chí, còn bởi vì nàng sinh quá đẹp mà cô lập quá nàng. Nhưng là nàng trăm triệu không nghĩ tới, đúng là cái này các nàng đều chướng mắt phế vật Giang Châm, cuối cùng lại gả cho Tề Liễm các hạ, có thể nói, từ Giang Châm kết hôn kia một ngày khởi, các nàng địa vị cũng đã quay lại lại đây, hiện giờ, yêu cầu ngước nhìn người khác đã đổi thành Giang Huỳnh, mà Giang Châm đúng là cái kia phải bị nàng ngước nhìn người.
Đây là quyền lực bá đạo. Nhưng là phía trước, ở chạy tới tìm Giang Châm phía trước, Giang Huỳnh cũng chỉ là cảm thấy chính mình muốn khắc phục chỉ là Giang Châm làm Vương phi tân thân phận, lại không nghĩ rằng, cho nàng càng nhiều áp lực, lại là Giang Châm chính mình.
Chỉ là tinh thần trạng thái thay đổi một chút, một người cư nhiên là có thể có lớn như vậy biến hóa sao...... Hiện tại Giang Châm quả thực quá khó đối phó! Giang Huỳnh đau đầu mà nghĩ đến, nếu lúc trước từ bên cạnh tinh lại đây khi, Giang Châm là hiện tại cái dạng này, có lẽ nàng liền sẽ hảo hảo xử lí cùng Giang Châm quan hệ.
Cũng liền sẽ không giống hiện tại như vậy xấu hổ.
Đúng vậy, xấu hổ. Xấu hổ sử Giang Huỳnh như là bị người bóp lấy yết hầu, đánh tốt nghĩ sẵn trong đầu cũng toàn bộ phao thủy, lập tức nói cái gì đều giống như rất khó nói xuất khẩu.
"Ngốc đứng làm gì? Ngươi nếu là không có việc gì nói, ta đi rồi?"
Giang Huỳnh muốn đương người gỗ, chính là Giang Châm nhưng không vui cùng nàng ngoạn nhi, thấy nàng ngăn cản chính mình lại không nói lời nào, Giang Châm liền thu thập hảo chính mình bao, ra vẻ phải đi.