48. Thêm đồ ăn
"Ta ông trời nha, ngươi cuối cùng xuất hiện, ta người này biên khách đều đuổi đi đi mấy sóng!" Điện thoại kia đầu, lão bản Viên Nhạn phảng phất đã cấp thượng hoả.
Giang Châm có chút áy náy, nhưng bị lão bản như vậy vừa nói, lại có điểm muốn cười: "Đuổi đi khách? Lão Viên ngươi là am hiểu cái này."
Nàng lần đầu tiên ở lão Viên nơi đó ăn cơm, không cũng bị cái này cấp tính tình lão bản đuổi đi quá?
Nàng ở chỗ này nói giỡn, kia lão đầu Viên cổ họng một ngạnh: "Tổ tông! Ngươi còn có công phu cười! Ngươi biết ta này đều loạn thành cái dạng gì sao?"
Giang Châm nói với hắn thanh xin lỗi, nói là trong nhà lâm thời ra điểm sự, Viên Nhạn quan tâm hỏi vài câu, nghe nàng nói sự tình đã xử lý tốt, lại thúc giục nàng qua đi.
Giang Châm nhìn bên ngoài đem ám sắc trời, hơi vô ngữ: "Lão bản, ngươi cũng không nhìn xem này vài giờ, bình thường lúc này đều nên tan tầm, ta qua đi cũng làm không được hai hạ."
Nàng xoa bóp đau nhức cánh tay, lại giật giật eo chân, cảm thấy nơi nào đều không thoải mái, cả người cũng mệt mỏi khẩn, liền càng là không nghĩ động.
"Hôm nay tính ta bỏ bê công việc đi, chậm trễ ngươi sinh ý này thật rất ngượng ngùng, sửa khấu ngươi từ ta tiền công khấu rớt, ta lần sau nhất định không hề phạm vào."
Nàng nhận sai thái độ thành khẩn, đưa ra giải quyết phương án cũng cùng nghiệp trong nghề tình tương xứng, Viên Nhạn cũng không lời gì để nói. Rốt cuộc, Giang Châm chỉ chịu làm lâm thời công, hắn bên này cũng không hảo lấy chủ bếp yêu cầu tới quản thúc nàng.
...... Tuy rằng Giang Châm làm thật là đầu bếp tử công tác không sai. Hắn hôm nay cũng thấy được, hiện giờ ly Giang Châm, hắn này sau bếp liền loạn làm một đoàn, không kịp ăn cơm khách nhân lại tình cảm quần chúng xúc động, này làm hắn thật là đã thống khổ lại vui sướng.
"Thành đi, vậy ngươi hôm nay liền nghỉ ngơi a, ta cũng thả bọn họ cả đêm giả tính lạc. Bất quá ngươi lần sau nếu là tái ngộ sự, vẫn là cho ta biết một tiếng, hiện tại không thể so từ trước như vậy quạnh quẽ, hôm nay đều có khách nhân tới đính cơm, ngươi cũng minh bạch, tân khách ta có thể khách khách khí khí thỉnh đi ra ngoài, nhưng nhân gia đính cơm ta lại cự, này liền không địa đạo."
Là đạo lý này không sai, Giang Châm ứng hòa một tiếng, giây lát lại nghĩ tới một sự kiện tới: "Lão bản, như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp, ngươi biết, ta nhưng làm không được lâu dài. Tổng không thể ta một ngày không đi ngươi liền một ngày không khai trương đi nhà ai cũng không nên có chuyện như vậy. Ngươi tân đầu bếp tìm kiếm thế nào?"
Nàng cũng liền tìm phân lâm thời công, một cái là thuận tay vớt một phen, lại chính là nhìn xem thời đại này người rốt cuộc ăn không ăn từ trước tay nghề. Hiện tại xem ra vẫn là ăn.
Nàng cũng sáng sớm liền cùng lão bản thương lượng hảo, sẽ giáo vài đạo chiêu bài đồ ăn, nhà này tiệm ăn không nhỏ, khá vậy không tính là rất lớn, mấy đạo chiêu bài đồ ăn hơn nữa một ít tiêu chuẩn đủ đại chúng đồ ăn, đảo cũng có thể đem nhà này cửa hàng bàn sống.