73. Không cam lòng
Nói là gia yến, nhưng là bởi vì Tề Liễm đã đến mà làm cho vô cùng chính thức, nhưng là chính thức về chính thức, tế cứu lên, cũng bất quá là ăn uống hai chữ mà thôi.
Dùng quá cơm lúc sau, Tề Liễm cùng giang quyền ở một chỗ uống trà, liêu chút không thể vì người khác biết sự tình, đây mới là chuyến này vở kịch lớn, Giang Châm biết, Tề Liễm kỳ thật muốn cho nàng đi theo, nhưng nàng cũng không có cùng qua đi, mà là quải đi lầu hai sân phơi, nương từ hồ bên kia thổi qua tới ướt át gió đêm tỉnh rượu.
Đúng vậy, đêm nay thượng nàng cũng không khỏi uống lên vài chén rượu. Chủ yếu là có vài vị trưởng bối muốn kính, đối với những người này, Tề Liễm không thể kính, nàng tắc không thể bất kính, đặc biệt là ly biệt sắp tới, tất cả mọi người làm ra một bộ luyến tiếc nàng rời đi bộ dáng, cùng Giang Châm lải nhải không thôi, liền kém lôi kéo tay nàng không cho nàng rời đi.
Lúc này đây gia yến, cơ hồ sở hữu giang người nhà đều đã trở lại, chỉ trừ bỏ số rất ít ở xa xôi tinh cầu đuổi không trở lại, trong đó liền bao gồm Giang Châm phụ thân giang sàn. Trong phòng thực náo nhiệt, cho dù là ở bên ngoài sân phơi trên đài, cũng có thể nghe được bên trong thường thường truyền ra tới hoan thanh tiếu ngữ.
Giang gia là cái rất lớn gia tộc, hiện giờ là bốn thế cùng đường, Giang Châm có mấy cái ngang hàng đã sinh tiểu hài tử, lúc này ở bên trong đùa giỡn, liền nhiều là này đó tiểu hài tử. Các đại nhân tắc từng người có từng người cái vòng nhỏ hẹp, như vậy gia yến, bọn họ cũng từng người có thể tìm được nói chuyện phiếm người, bởi vậy Giang Châm một người đi đến bên ngoài, liền không khỏi có vẻ có chút cô đơn, đặc biệt là cùng giờ phút này chính chúng tinh củng nguyệt Giang Hoán so sánh với.
Giang Hoán đã bị xác định vì Giang gia người thừa kế, nàng noi theo Giang gia không làm chính trị truyền thống, tốt nghiệp lúc sau chính mình tổ kiến khởi một cái phòng làm việc, chủ yếu là làm cơ giáp nghiên cứu phát minh. Giang gia có tiền, rất có tiền, giống loại này giống nhau chỉ có quốc gia mới có thể chống đỡ lên thiêu tiền ngành sản xuất Giang gia cũng miễn cưỡng có thể đặt chân —— bất quá nói trở về, này cũng từ mặt bên phản ứng Giang gia thương nghiệp thành phần cũng không đơn thuần. Bằng không giống loại này công nghiệp quân sự loại ngành sản xuất, cho dù lại có tiền, cũng không có bọn họ duỗi dao nĩa phân.
Mùi hoa thanh nghiên, rượu ngon hơi say, Giang Châm dựa vào hàng rào thượng, có chút nhàm chán mà nhìn nơi xa mặt hồ, bởi vì uống xong rượu duyên cớ, trên mặt nàng có hai khối đà hồng, chợt vừa thấy, so sân phơi thượng nở rộ hạ hoa còn muốn kiều diễm.
Nàng ở bên ngoài tự đắc này nhạc mà ngốc, mà ở này một tầng bên trong, cách một phiến đại đại cửa kính, có một cái vừa thấy liền rất hoạt bát thiếu nữ, chính trộm mà ghé vào khung cửa thượng, hướng tới nàng phương hướng nhìn lại, xem một chút lại súc một chút, lén lút bộ dáng.
Đây là Giang Huỳnh, Giang trong nhà, nàng cùng Giang Châm tiếp xúc xem như nhiều nhất. Nhưng là các nàng vẫn cứ không thân cận, nguyên nhân từng người trong lòng đều rõ ràng.