Cuối cùng đương nhiên cũng không có xem bác sĩ.
Đảo không phải Giang Châm chính mình giấu bệnh sợ thầy, chỉ là thương đến bộ vị xác thật tương đối tiếp cận riêng tư, hơn nữa nàng thay quần áo thời điểm cẩn thận mà xem qua, trừ bỏ ứ thanh một khối to ngoại, không có quá lớn vấn đề. Hơn nữa này thương vừa thấy chính là nhân vi, nếu lúc này kêu bác sĩ lại đây, truyền ra đi ước chừng liền biến thành Tề Liễm gia bạo nàng.
Hai người đều biết không là lần đó sự.
Tháng sáu thiên hài tử mặt, ban ngày thời điểm còn ra đại thái dương, kết quả tới rồi buổi tối, bên ngoài đột nhiên đổ mưa. Ngoài cửa sổ mưa to giàn giụa, cửa sổ nội ánh đèn bình tĩnh, nho nhỏ chung cư giống như cảng, đem bên ngoài gió lốc hoàn mỹ mà ngăn cách mở ra.
Mà lúc này Tề Liễm đang ở cấp Giang Châm học bổ túc. Đây là trong khoảng thời gian này dưỡng thành thói quen, cho dù vừa mới đã xảy ra như vậy sự tình, hai người vẫn là không có thay đổi ban đêm học bổ túc chuyện này —— kỳ thật cùng với nói là thói quen, không bằng nói là hai người đều ở thông qua cái này tới làm bộ vẫn chưa đã chịu chuyện vừa rồi ảnh hưởng đi.
Cho nên mới sẽ cố tình mà theo từ trước thói quen đi làm việc, muốn làm bộ ra cũng không để ý bộ dáng.
Mưa to nhất thời đình không được, si cây đậu giống nhau tiếng mưa rơi truyền vào trong nhà, trở nên nặng nề rất nhiều. Thư phòng bức màn không có kéo lên, rất nhiều vũ châu tà phi đến trong suốt pha lê thượng, sau đó lại hối thành thật nhỏ dòng nước chậm rãi chảy xuôi mà xuống.
Giang Châm thất thần mà liếc qua đi liếc mắt một cái, ánh mắt lại dừng ở Tề Liễm cầm bút ngón tay thượng, Tề Liễm ngón tay thập phần tinh tế, lòng bàn tay da thịt thoạt nhìn non mịn cực kỳ, một chút cũng không giống như là nắm quá thương (súng) tay.
Bất quá, đã như vậy nhiều năm, cho dù lúc trước ma ra tới vết chai, đến bây giờ cũng tiêu không sai biệt lắm đi?
Không biết đêm nay là làm sao vậy, Giang Châm suy nghĩ lập tức ở bên ngoài mưa to thượng, lập tức lại chạy đến mặt khác địa phương, nhưng là chính là không chịu chạy đến Tề Liễm sở truyền thụ những cái đó tri thức thượng.
Nàng chỉ có thể kiệt lực giả bộ một bộ nghiêm túc bộ dáng, thỉnh thoảng lại ở Tề Liễm giảng giải trung ân thượng một tiếng.
Ngay cả Tề Liễm nói sai rồi một cái từ đơn ý tứ, Giang Châm cũng không phát hiện, mà cái này từ đơn phía trước Tề Liễm cũng cùng Giang Châm đề qua.
Bất đồng với Giang Châm, Tề Liễm là lối ra sau liền ý thức được chính mình sai lầm, tay nàng chỉ đáp ở trên bàn, ở bóng loáng mặt bàn hoạt động một chút, giống như vô tình mà nhắc tới: "Miệng vết thương còn đau không?"
Giang Châm trang nghiêm túc trang thói quen, vừa nghe liền lại ừ một tiếng.
Sau đó Tề Liễm liền nói: "Kia hôm nay liền đến đây thôi, cũng muốn chú ý thân thể."
Liền đến nơi này đương nhiên hảo, rốt cuộc chính mình đột nhiên có chút học không đi vào đồ vật, cùng với đem thời gian lãng phí rớt, không bằng nghe Tề Liễm đi nghỉ ngơi. Giang Châm vì thế biết nghe lời phải mà rời đi thư phòng.
Thư phòng, ở Giang Châm đi ra ngoài sau, Tề Liễm hơi hơi nhẹ nhàng thở ra.
Kỳ thật không phải không thèm để ý.
Đối với phía trước phát sinh ở phòng tắm sự tình, Tề Liễm đương nhiên cũng làm không đến hoàn toàn làm lơ, nàng kiệt lực làm chính mình biểu hiện đến bình tĩnh, nhưng là chỉ cần trong lòng không bình tĩnh, liền tổng hội có lỗ hổng, đương nàng phát hiện chính mình bắt đầu giảng giải nổi lên sai lầm tri thức, nàng liền biết, chính mình vẫn là chịu đựng không nổi.
Nàng bị Giang Châm nhìn lại, ở cái loại này dưới tình huống.
Nàng vô pháp không đi để ý chuyện này.
Cũng không biết Giang Châm nhìn lại nhiều ít, nàng lúc ấy có thành công che khuất một ít cái gì sao? Vẫn là chính mình cảm thấy che khuất nhưng là không che khuất?
Trong lòng không ngừng mà đoán rằng, Tề Liễm lại không có phát hiện, từ Giang Châm trở về về sau, nàng thế giới liền từ phía trước cô tịch trở nên chen chúc đi lên, Giang Châm chiếm cứ nàng không gian một nửa kia, hiện giờ, thậm chí cũng chen vào nàng trong lòng.
Không phải nói nàng yêu Giang Châm, chỉ là, hiện giờ nàng trong lòng xác thật tràn đầy đều là có quan hệ với Giang Châm sự tình, mà trừ lần đó ra, nữ hoàng a, ca ca a...... Này đó đều tạm thời tính mà từ nàng trong lòng biến mất.
Đây là từ trước sở không có khả năng phát sinh một việc.
Thật dài thời gian, Tề Liễm lưng đeo thực trọng cục đá tồn tại, mà loại này trầm trọng cũng không chỉ là như đao giống nhau huyền với nàng trên đầu tinh thần lực bạo động, nó cũng bao hàm lúc trước kia tràng trong chiến tranh chết đi thân nhân, bao hàm chiến tranh lúc sau đã phát sinh những cái đó xấu xa rồi lại lệnh người vô lực phản kháng sở hữu sự tình.
Vài thứ kia cùng hợp thành một khối trọng nếu ngàn quân tảng đá lớn, mỗi thời mỗi khắc đều đè ở Tề Liễm trên người, nàng là nhìn không thấy, cho nên trước mắt luôn là không ngừng mà hiện ra nàng kia ngắn ngủn thân là khỏe mạnh người mười lăm năm đã phát sinh sự tình, mà trong đó sâu nhất, tới nhất thường xuyên, đương nhiên chính là kia tràng thảm thiết chiến tranh.
Trong lòng ẩn dấu nhiều như vậy sự tình, Tề Liễm luôn là ở tự hỏi, nhưng là nàng sở tư khảo lại vừa lúc là cho nàng mang đến gông xiềng đồ vật, mà cho tới bây giờ, ở Giang Châm cùng nàng chi gian đã xảy ra như vậy xấu hổ sự tình lúc sau, Tề Liễm trong lòng rốt cuộc có chuyện khác.
Nàng cảm thấy ngượng ngùng, cảm thấy không biết nên như thế nào đối mặt Giang Châm.
Nàng trong lòng thập phần khẩn trương, nhưng là rồi lại phiếm một cổ không gì sánh kịp nhẹ nhàng, đó là bởi vì kia khối đại thạch đầu lén lút rời đi nàng một chút, ở nàng tâm thần toàn bộ bị Giang Châm sở chiếm lĩnh thời điểm.
Đến ích với điểm này, Tề Liễm buổi tối ngược lại làm cái mộng đẹp.
Vũ càng rơi xuống càng lớn, Giang Châm kiểm tra rồi hai lần cửa sổ mới trở về phòng ngủ, chính là miệng vết thương vẫn luôn ở đau, nàng vô pháp đi vào giấc ngủ, ở ầm ĩ tiếng mưa rơi trông được hướng về phía bên người ngủ say Tề Liễm.
Bóng đêm nồng đậm giống như vẩy mực, nàng thấy không rõ bên cạnh người, nhưng là có thể từ kia bằng phẳng mà dài lâu tiếng hít thở xuôi tai ra Tề Liễm ngủ thực hảo, ý thức được điểm này, nàng trong lòng bỗng nhiên mà khởi xướng toan tới.
"Tiểu hỗn đản." Giang Châm thấp thấp mà mắng.
Đêm tối vắng vẻ không tiếng động, to rộng giường đệm kia một đầu, đối với này thanh "Tiểu hỗn đản" không hề sở giác Tề Liễm ngủ vẫn cứ rất là thơm ngọt.
Giang Châm nằm ở trên giường, ngón tay ấn xanh tím địa phương, chung quy ý nan bình.
Sau đó nàng lại mắng một câu: "Tiểu dã thú."
Đối, chính là dã thú, nàng liền chưa thấy qua một nữ hài tử đá một chút có như vậy khủng bố lực sát thương!
Này một tiếng so với phía trước kia thanh muốn vang một ít, Tề Liễm có điểm bị quấy rầy đến, nhưng là cũng không có tỉnh lại, chỉ là ôm chăn tay nắm thật chặt, đem chăn gắt gao mà khóa lại trong lòng ngực.
Giang Châm lại bị nàng hoảng sợ, cái gì thanh âm cũng không dám phát ra tới. Qua thật lâu, Giang Châm vẫn cứ ngủ không được, nàng lúc này cũng không có tức giận như vậy —— kỳ thật nàng vốn dĩ cũng không có sinh khí, nàng chột dạ đâu.
Nàng ngồi ở đầu giường, cúi đầu nhìn trong bóng đêm kia đoàn phồng lên, quan sát một hồi lâu, xinh đẹp trong ánh mắt nổi lên rất nhiều nghi hoặc.
"Ngươi là sinh hoạt quy luật giống như khổ hạnh tăng một người, vì cái gì bỗng nhiên ở chạng vạng phao tắm đâu?"
"Lại vì cái gì muốn phao nước lạnh đâu?"
Vấn đề này vẫn luôn giấu ở Giang Châm trong lòng, chỉ là phía trước hai người quá xấu hổ, nàng không có thể mở miệng dò hỏi, hơn nữa, nàng cũng có dự cảm, Tề Liễm sẽ không trả lời nàng.
Ít nhất sẽ không nói cho nàng chân thật nguyên nhân.
Tề Liễm a, chính là đặc biệt giảo hoạt kia một loại người, là đặc biệt am hiểu đánh Thái Cực người. Giang Châm đã sớm đã lĩnh giáo rồi.Tác giả có lời muốn nói: Ngày mai nhập V lạp, trực tiếp rơi xuống ba hợp một chương đi ngày mai buổi tối, ông trời phù hộ, làm ta có thể viết đủ số lượng từ.