Tề Liễm nói nàng là hàng năm sinh hoạt ở Liên Bang đế quốc người, này không giả, mười lăm tuổi về sau, nàng liền tới rồi Liên Bang.
Nhưng là ở kia phía trước, trừ bỏ kia một lần tinh chiến, nàng kỳ thật chưa bao giờ rời đi quá đế quốc lãnh thổ.
Tinh chiến không phải đế quốc cùng Liên Bang chi gian chiến tranh, mà là đế quốc cùng Liên Bang cùng chống đỡ Trùng tộc xâm lấn chiến tranh, hiện giờ, tuy rằng có Liên Bang cùng đế quốc chi phân, nhưng là người với người chi gian chiến tranh sớm đã trở thành lịch sử, bởi vì nhân loại có cộng đồng địch nhân —— tinh tế Trùng tộc.
Trùng tộc là lòng tham không đáy tài nguyên đoạt lấy giả, là máu lạnh vô tình sát thủ, cũng là dũng mãnh không biết sợ chết chiến sĩ, chúng nó đều từ trùng sau sản xuất. Có thể lấy đơn mỗi người thể chống đỡ một chủng tộc, trùng sau năng lực sinh sản tự nhiên cực kỳ cường đại, cùng chi tướng đối, còn lại là đại lượng nguồn năng lượng tiêu hao. Nguồn năng lượng, động thực vật thân thể, thậm chí là nhân loại thế giới rác rưởi, đều là trùng sau đồ ăn, này liền ý nghĩa một khi có trùng sau sinh ra, sẽ có cuồn cuộn không ngừng Trùng tộc khắp nơi đoạt lấy tài nguyên, này đối nhân loại thế giới mà nói, không thể nghi ngờ là một hồi tai nạn.
Nhân loại trong lịch sử, Liên Bang cùng đế quốc lần đầu tiên giải hòa, chính là bởi vì Trùng tộc bắt đầu đại quy mô mà xâm lấn nhân loại thế giới, kia một lần, tuy rằng toàn nhân loại đều liên hợp lại, vẫn cứ trả giá thật lớn đại giới mới giết chết trùng sau. Không chút nào khoa trương mà nói, ở kia tràng trong chiến tranh chết đi dân cư chiếm cứ lúc ấy toàn tinh tế dân cư một nửa, mà cho tới bây giờ, bởi vì mỗi cách vài thập niên liền sẽ có tân trùng sau thức tỉnh, nhân loại số lượng vẫn cứ không có khôi phục đến lần đầu tiên tinh chiến trước trình độ.
Có tân trùng sau, liền ý nghĩa tân chiến tranh, chiến tranh liên tục mấy trăm năm, nhân loại tinh thần lực đó là ở chiến hỏa trung sinh ra, thả lại nhân chiến hỏa rèn luyện mà càng thêm cường đại. Đồng thời, tuy rằng mỗi một hồi chiến tranh đều thực thảm thiết, nhưng bởi vì chiến hậu luôn có mấy chục năm giảm xóc kỳ, nhân loại có thể nghỉ ngơi lấy lại sức. Người cũng là thực có thể sinh thằng nhãi con sinh vật, huống hồ nhân loại thọ mệnh so Trùng tộc muốn trường nhiều, bởi vậy nhân loại nhưng thật ra vẫn luôn chưa từng tiêu vong, thả bởi vì tinh thần lực phát triển mà có càng ngày càng cường đại xu thế.
Nhưng là gần nhất một lần tinh chiến, lại thập phần bất đồng.
Tư liệu ghi lại, gần nhất này chỉ trùng sau khoảng cách thượng một lần tinh chiến thế nhưng chỉ có ngắn ngủn 5 năm. Bởi vậy, đương Trùng tộc bắt đầu xâm lấn bên cạnh tinh, thực sự đánh mọi người một cái trở tay không kịp, lúc ấy rất nhiều quân đoàn bị khẩn cấp điều hướng bên cạnh tinh, nhưng là bởi vì ở thượng một lần trong chiến tranh hao tổn quá nghiêm trọng, nhân loại chỉ có thể đau khổ địa chi căng. Gian nan chiến dịch đánh ba năm, thẳng đến trùng sau bị giết chết, nhân loại mới một lần nữa gặp được hy vọng.
Giết chết trùng sau chính là Tề Liễm quân đội.
Kia tràng chiến tranh chi tiết đến nay không có bị công bố, Giang Châm cũng chỉ là miễn cưỡng mà biết là Tề Liễm mang đội chém giết trùng sau. Nghe nói, đúng là bởi vì ở kia tràng trong chiến tranh quá độ sử dụng tinh thần lực duyên cớ, Tề Liễm tinh thần lực vẫn luôn không quá bình tĩnh, nàng mắt manh cũng là tinh thần lực bạo động kết quả.