"Tề Liễm......."
"Không có việc gì, ta thực hảo."
Ước chừng là dự cảm đến Giang Châm muốn nói chút cái gì an ủi người nói, Tề Liễm chính mình trước cười khai, sau đó nàng cùng Giang Châm nói: "Ta hiện tại thực nhẹ nhàng."
Hai người nằm ở trên một cái giường, nàng tinh thần lực sâu kín dật tản ra tới, chạm vào Giang Châm, thật sự giống như nhất ôn hòa sóng triều giống nhau, không có gì khổ sở hoặc áp lực.
Giang Châm lại nghĩ tới một kiện lưu truyền rộng rãi sự.
"Không phải nói, tinh thần lực của ngươi vẫn luôn ở bạo động sao?" Chính là vừa mới tiếp xúc, những cái đó tinh thần lực nào có một tia táo bạo dấu hiệu?
"Ân, vẫn luôn ở."
"Kia như thế nào...... Ngươi sẽ là như thế bình tĩnh?"
Tề Liễm không trả lời nàng: "Ngốc nữ hài nhi."
Tề Liễm nói như vậy nàng.
Giang Châm phiên cái thân đối với nàng, trong bóng đêm, nàng kỳ thật thấy không rõ cái gì, chỉ có thể nhìn đến trong chăn phồng lên nho nhỏ một đoàn. Tề Liễm thực gầy, làn da lại thập phần tái nhợt, hiển nhiên, nàng không thế nào vận động, cũng không thường dưới ánh mặt trời hoạt động. Nhưng là như vậy một bộ mảnh khảnh thân thể, lại ẩn chứa cực kỳ khủng bố lực lượng, Giang Châm thử đi lý giải, nhưng là muốn hoàn toàn tiêu hóa này đó, nàng cũng yêu cầu thời gian.
"Ta nói, không thể cái gì tiện nghi đều làm ta chiếm đi?"
Bởi vì nàng động tác, Tề Liễm lễ phép tính mà cũng trở mình "Nhìn về phía" nàng, khó hiểu hỏi nàng: "Cái gì?"
"Ngươi xem, gả cho đế quốc Vương Trữ, gả cho giết chết trùng sau đại anh hùng, cũng không cần thực hiện hôn nhân nghĩa vụ, cũng không có bị hạn chế tự do, cuối cùng còn có thể bứt ra mà ra......" Giang Châm trong mắt súc nổi lên một hồ nghi hoặc: "Nhiều như vậy tiện nghi, ta một chút đại giới đều không cần trả giá liền chiếm toàn?"
Nàng như vậy bản đầu ngón tay đếm, còn nhất định phải hỏi ra cái kết quả tới, thoạt nhìn nghiêm cẩn lại bướng bỉnh, nhưng kỳ thật, chiếm tiện nghi liền trộm che lại hảo, nói ra chính là ngốc tử.
Tề Liễm trong lòng lại nói, thật là cái ngốc cô nương.
"Kỳ thật ta cũng chiếm tiện nghi."
"A?"
"Ta một cái người mù, có thể cưới được giống ngươi như vậy như hoa như ngọc tuổi trẻ cô nương, chẳng lẽ không phải chiếm ngươi tiện nghi sao?" Nàng nói làm như có thật.
Giang Châm lại sẽ không dễ dàng bị nàng vòng qua đi: "Thiếu tới, ngươi như vậy, chẳng lẽ còn khuyết thiếu kết hôn đối tượng sao? Xa không nói, giang hoán liền rất thích ngươi." Giang Châm do dự hỏi: "Chúng ta gien xứng đôi độ cao, nghe nói như vậy có thể trợ giúp ngươi ức chế tinh thần lực bạo động, bọn họ đều cho rằng ngươi cưới ta là vì cái này, nhưng cái này, muốn thực thân mật mới có thể làm được đi? Ngươi lại vì cái gì phải đáp ứng ta cùng ta bảo trì khoảng cách đâu? Cứ như vậy, ngươi cưới ta, thật là cái gì chỗ tốt cũng chưa."