65. Sợ nàng
Tại đây một khắc mới rốt cuộc minh bạch chính mình sai lầm, Tề Liễm thần sắc hơi ảm mà ngồi quỳ ở nơi đó, quanh thân không ngừng ngưng ra khí lạnh, Giang Châm nhìn, ở trong lòng yên lặng mà than một tiếng.
Cũng không biết nàng đã hiểu không có.
Tề Liễm lúc này lại nói: "Ta sai rồi."
"Theo ý ta tới, sai rồi mà bất hối sửa, liền không phải thật sự biết sai."
"Ta...... Thật sự biết sai rồi. Ta về sau sẽ không lại làm ra đồng dạng lựa chọn." Tề Liễm trong đầu không ngừng thoáng hiện năm đó phát sinh ở trên chiến trường sự tình, ánh mắt bởi vậy lập loè không chừng, ngầm có ý rất nhiều đau đớn, Giang Châm cũng không biết năm đó sự tình, cũng không biết Tề Liễm giờ phút này sở đã chịu xúc động, nhưng là nàng cảm giác ra tới, giống như lúc này đây A Liễm là thiệt tình.
Trong lòng nhẹ nhàng rất nhiều, Giang Châm không hề áp lực chính mình thương thế, nàng vô lực mà dựa đến mép giường cây cột thượng, hướng Tề Liễm nâng nâng tay: "Ngươi tưởng đau chết ta sao?"
Tề Liễm lập tức khẩn trương mà nhìn về phía Giang Châm, đen nhánh sợi tóc bởi vì trọng đại động tác vũ một chút, lại nhu thuận mà buông xuống đi xuống, dừng ở Tề Liễm mở rộng ra cổ áo thượng, đem tuyết trắng da thịt cấp che khuất, bởi vì sợi tóc cấp hắc, mà chợt lóe mà qua da thịt lại cực bạch, nàng cả người liền có vẻ cực quạnh quẽ.
"Ngươi bị thương?" Tề Liễm thò lại gần khẩn trương hỏi một câu, trên người cái loại này lạnh băng biến mất vô tung. Giang Châm không có cùng nàng nói nhiều, chỉ là hướng nàng nâng lên tay: "Không phải đại thương...... Ôm ta đi trên giường."
Tề Liễm liền sao khởi nàng chân cong đem nàng bế lên, Giang Châm suy yếu mà trượt chân ở nàng trước ngực, gối nàng mềm mại, trong nháy mắt lại có chút không nghĩ từ này vân đoàn giống nhau mềm mại trong ngực đi xuống, nhưng là Tề Liễm lúc này chính khẩn trương, nàng nói muốn đi trên giường, Tề Liễm liền rất nghiêm túc thực nhanh chóng mà đem nàng đặt ở trên giường, còn cho nàng trừu chỉ gối đầu cho nàng gối.
Này lúc sau, Tề Liễm lập tức muốn liên hệ bác sĩ, Giang Châm che miệng lại lại lần nữa ho nhẹ một tiếng, ngăn lại nàng: "Không được kêu bác sĩ tới." Nói, Giang Châm từ trên giường ngồi dậy, đem kia gối đầu dựa vào sau eo, quyện quyện mà dựa ngồi.
Tề Liễm ngón tay tạm dừng ở trên quang não, nhất thời có chút nửa vời, nàng cảm thấy không nên từ Châm Châm tính tình tới, nhưng là Châm Châm không cho nàng kêu, nàng thế nhưng cũng thật sự không dám gọi.
Ước chừng là bởi vì chính mình vừa mới làm chuyện sai lầm duyên cớ đi.
Bởi vì mạnh mẽ mà hấp thu trong cơ thể sở hữu màu đỏ năng lượng duyên cớ, Giang Châm thân thể không thể tránh né mà đã chịu tổn thương, loại cảm giác này liền cùng lần đó đem này đó lực lượng từ Tề Liễm trong thân thể lấy ra tới là giống nhau, nhưng là kia một lần nàng chịu đựng không nổi, trực tiếp hôn mê vài ngày, nhưng là lúc này đây đảo chỉ là ở ngay từ đầu mất đi ý thức, sau lại tỉnh lại về sau, tuy rằng nàng cũng có thể cảm nhận được thân thể nội bộ xé rách, lại cũng không phải thực lo lắng.