44. Diều
Tối tăm phòng, mơ hồ nhưng nghe thấy vật liệu may mặc vuốt ve thật nhỏ thanh âm, cùng với hôn môi, cùng với nói nhỏ.
Không nhiều lắm lời nói như sau:
"Còn trốn tránh ta sao?"
Dò hỏi.
"Không né."
Lắc đầu.
"Thật là bởi vì thương tự tôn mới như vậy?"
Dò hỏi.
"Ân. Bỗng nhiên có chút không tiếp thu được như vậy chính mình."
Gật đầu.
"Ta minh bạch."
Như vậy lẩm bẩm trung, hai cái đầu lại tiến đến cùng nhau, an ủi tính chất, Giang Châm chạm chạm Tề Liễm cái trán, lại ngẩng đầu ở nàng đôi mắt nơi đó hôn một cái, ngón tay chạm vào nàng sườn mặt, chậm rãi, một tấc tấc mà vuốt ve.
Như vậy an ủi kỳ thật thực có thể làm nhân tâm an.
"A Liễm, đôi mắt nhìn không thấy, có phải hay không rất thống khổ?"
Giang Châm thật cẩn thận hỏi xuất khẩu. Đây là Tề Liễm vết sẹo, từ trước nàng vẫn luôn tránh đi cùng Tề Liễm thảo luận Tề Liễm đôi mắt, nhưng là giờ phút này, nàng cảm thấy đối với có một số việc, lảng tránh cũng không phải tốt phương pháp giải quyết.
Bởi vì này không phải một cái đã kết vảy miệng vết thương, nó còn ở chảy mủ, nhiều năm như vậy, nó không có khép lại dấu hiệu, mà Tề Liễm đem nó ẩn nấp rồi, làm bộ nó đã khép lại. Nàng lấy bình tĩnh đối mặt mọi người, làm tất cả mọi người cho rằng nàng đã không thèm để ý chuyện này, nhưng là trên thực tế, từ nàng vừa mới biểu hiện tới xem, nàng lại như thế nào không thèm để ý đâu?
Giang Châm ý thức được điểm này, ngực cũng mơ hồ mà nổi lên đau tới. Nàng trước nửa đời không gặp được quá cái gì suy sụp, kỳ thật cũng không quá sẽ xử lý chuyện như vậy, nàng chỉ là bằng vào nàng ý tưởng đi phán đoán, nàng tưởng, chỉ sợ Tề Liễm bệnh không ngừng là thân thể thượng.
Có lẽ Tề Liễm cũng có tâm bệnh.
Loại này tâm bệnh, ở tinh tế không biết có hay không chuyên môn tên, nhưng là nếu làm giang đốt tới nói, này có chút giống là bệnh trầm cảm. Giang Châm đương nhiên cũng không tiếp xúc quá bệnh trầm cảm, bất quá, về như vậy chứng bệnh, nàng trước kia xem qua một quyển sách, bên trong có nhắc tới quá.
《 Na Uy rừng rậm 》
Thiếu niên khi sách báo, cụ thể tình tiết nàng đã nhớ không rõ, nhưng là bên trong có một ít đồ vật vẫn cứ là rõ ràng, tỷ như, bên trong có cái trọng độ bệnh trầm cảm người bệnh, nàng ở bình thường thời điểm cùng người bình thường giống nhau sinh hoạt, nhưng là ngẫu nhiên, ngẫu nhiên nàng sẽ tinh thần hỏng mất, sẽ bỗng nhiên cảm xúc không chịu khống. Loại này không chịu khống thông thường biểu hiện ở bị kích thích đến nào đó riêng điểm thời điểm.
Người như vậy, nguyên văn tổng cộng có ba cái, sau lại bọn họ đều không ngoại lệ đều tự sát.
Hiện giờ Giang Châm còn không thể xác định Tề Liễm có phải như vậy hay không, nhưng là Tề Liễm quá mức mẫn cảm đây là sự thật, nàng thực lo lắng Tề Liễm.