34. Bạn gái
"Ta cái dạng này...... Như thế nào sẽ là một cái tốt luyến ái đối tượng?"
Cấp Giang Châm lau xong rồi nước mắt, Tề Liễm chậm rãi ngồi dậy, Giang Châm liền sau này co rụt lại, ngồi quỳ ở nàng trước mặt, các nàng ở trên giường tương đối mà ngồi, Giang Châm nước mắt cách, Tề Liễm nhỏ giọng mà nói một câu.
"Ta không để bụng." Giang Châm cực nhanh mà trả lời.
Tề Liễm: "Ta không ngừng bị mù đôi mắt đơn giản như vậy."
Giang Châm: "Mặt khác ta cũng không để bụng!"
"Nhưng ta để ý."
Tề Liễm ánh mắt không có tiêu cự mà đối với phía trước Giang Châm, thực nghiêm túc mà lặp lại nói: "Ta thật sự thực để ý."
Giang Châm miễn cưỡng mà xả ra một cái tươi cười: "Vậy ngươi nói một chút đi."
"Nói cái gì?"
"Không ngừng bị mù đôi mắt đơn giản như vậy sao? Vậy nói nói mặt khác không đơn giản. Tề Liễm, ngươi nói ra a, nhìn xem ta có thể hay không để ý."
Tề Liễm thiên qua đầu: "Những cái đó...... Cũng không có gì hảo thuyết."
"Ta đây liền không đáp ứng."
"Không đáp ứng cái gì?"
"Không đáp ứng ngươi như vậy hàm hồ mà cự tuyệt ta."
Giang Châm nói còn kèm theo khóc âm, Tề Liễm nghe xong, trong miệng khởi xướng khổ tới.
"Ta tinh thần lực hỗn loạn."
"Ta biết."
"Vậy ngươi biết, tinh thần lực hỗn loạn ý nghĩa cái gì sao?"
"Ta hiện tại không sợ bị ngươi lộng bị thương."
"Kia nếu ta sẽ chết đâu?"
"Ngươi nói cái gì?" Giang Châm kinh ngạc mà nhìn nàng, Tề Liễm lại đã cúi đầu, hơn phân nửa khuôn mặt đều biến mất ở bóng ma.
"Ta sẽ chết. Không phải tự nhiên mà chết già, không phải bệnh chết, mà là tinh thần lực bạo động mà chết. Thực mau."
Giang Châm không ngừng lắc đầu: "Sẽ không, tinh thần lực bạo động không có như vậy đáng sợ! Ta, ta tra quá tư liệu." Nàng không ngừng mà lặp lại những lời này.
"Ngươi tra được những cái đó ca bệnh, có thượng quá song S cấp người bệnh sao?"
"Có...... Đi?" Tề Liễm vấn đề lệnh Giang Châm lâm vào hỗn loạn, có hay không đâu? Nàng nhớ không rõ. Nàng lúc ấy chỉ là tra tìm tinh thần lực bạo động hậu quả cùng với trị liệu phương pháp, trên Tinh Võng có kỹ càng tỉ mỉ giải thích, nàng rõ ràng nhớ rất rõ ràng, tinh thần lực bạo động là có giải.
Nhưng là Tề Liễm những lời này là có ý tứ gì?
"Ngươi nhớ lầm. Nhất định là không có." Nói đến chính mình sự tình, Tề Liễm thần sắc bình tĩnh cực kỳ, nàng nói cho Giang Châm: "Tinh thần lực càng cường đại, tinh thần lực bạo động sở mang đến hậu quả liền càng nghiêm trọng, tương ứng, cũng liền càng khó trị liệu. Liền giống như một chén nước cùng một mảnh hải, ly trung thủy mặc dù chấn động, cũng sẽ không có gió lốc, nhưng là nước biển một khi quay cuồng lên......"