Muốn nhắm mắt lại đi vào sao? Chính là trong phòng tắm cũng không hoàn toàn trống trải, nàng không tin tưởng tránh đi sở hữu chướng ngại đi đến bồn tắm biên. Như vậy, vẫn là đối mặt môn lùi lại vào đi thôi? Như vậy, nàng chỉ cần vẫn luôn tiểu tâm mà điều chỉnh góc độ, xác nhận chính mình đưa lưng về phía phòng tắm thì tốt rồi.
Đối, chính là như vậy.
Trong đầu hiện lên vài bộ phương án, cuối cùng gõ định rồi thoạt nhìn nhất được không một loại, Giang Châm ho nhẹ một tiếng, nói cho Tề Liễm: "Ta đây vào được nga? Ta đưa lưng về phía ngươi tiến vào a, sẽ không nhìn lén ngươi."
Tề Liễm ở bên trong nói thanh: "Hảo."
Giang Châm hít sâu một hơi, đưa lưng về phía phòng tắm lui đi vào, ở ướt át trong không khí sờ hướng trong trí nhớ bồn tắm phương hướng, nhưng mà phòng tắm sàn nhà lúc này đã bị từ bồn tắm tràn ra thủy làm cho vô cùng ướt hoạt, nàng lùi lại, vốn dĩ liền không thói quen, tâm tình cũng có chút khẩn trương, gian nan đi rồi một đoạn đường, lòng bàn chân chợt trượt, bỗng nhiên sau này ngã đi.
Bùm! Bọt nước văng khắp nơi!
Giang Châm trực tiếp ngã vào trong nước.
Trong tay ôm quần áo bởi vì này một té ngã mà bay một kiện đi ra ngoài, mặt khác liền đi theo Giang Châm cùng nhau tẩm không ở trong nước, Giang Châm bị quăng ngã thất điên bát đảo, mà Tề Liễm cũng bị cái này biến cố cấp kinh ngạc hạ, động tác nhanh nhẹn mà súc tới rồi một bên, tận lực mà cuộn. Nhưng mà bồn tắm cũng chỉ có như vậy một chút đại, Giang Châm té ngã khi đôi tay ứng kích mà sau này tìm kiếm chống đỡ, nguyên tưởng chống đỡ bồn tắm vách tường bò dậy, nhưng mà vào tay cũng không phải cứng rắn lu vách tường, mà là cùng đoán trước cứng rắn hoàn toàn bất đồng trơn trượt da thịt.
Vì thế Tề Liễm biểu tình cũng lập tức thay đổi.
Lúc này bị Giang Châm nắm trong tay, là Tề Liễm còn không kịp thu hồi tới một chân. Nữ sinh bàn tay vốn dĩ không lớn, nhưng là Tề Liễm quá gầy, cho nên Giang Châm một bàn tay cũng có thể cầm Tề Liễm cẳng chân, bị nàng cầm về sau, chưa từng bị người như vậy đối đãi Tề Liễm nhịn nhẫn, không nhịn xuống, chen chân vào đá Giang Châm một chút, đem chính mình "Giải cứu" ra tới.
Này hết thảy phát sinh thực mau, Giang Châm chỉ cảm thấy trước một giây chính mình còn ở tiểu tâm mà lui về phía sau, giây tiếp theo liền té ngã, sau đó nàng liền không cẩn thận đụng phải Tề Liễm, sau đó...... Không ngừng là phía trước khái ở bồn tắm quăng ngã ra tới đau đớn, còn có đùi chỗ truyền đến đau nhức cũng cùng nhau truyền vào trong óc.
Đó là bị Tề Liễm đá!
Này một đá nhưng một chút không lưu tình, trực tiếp đá Giang Châm phảng phất đi nửa cái mạng, nàng lập tức choáng váng trong chốc lát, bản năng trừng hướng Tề Liễm: "Ngươi thật đúng là đá a!"
Nàng sắc mặt đau phát thanh, khóe mắt tràn ra sinh lý tính nước mắt, vốn là muốn tìm đủ liễm tính sổ, nhưng là đập vào mắt tình hình làm nàng những lời này đó lại ngạnh sinh sinh mà nghẹn trở về.
Bồn tắm bên kia, thoạt nhìn tuổi trẻ quá phận nữ nhân đáng thương mà cuộn ở rất nhỏ một góc, nàng cầm một cái tuyết trắng khăn lông, miễn cưỡng mà che đậy ở trước ngực, lộ ra tảng lớn thon gầy vai, dưới nước hai chân cũng là cuộn, gắt gao mà hợp ở bên nhau, trong ánh mắt không có gì tiêu cự, giống như một con chấn kinh nai con giống nhau nhìn về phía Giang Châm.
Nàng trong ánh mắt biên như là có sương mù, Giang Châm chỉ là nhìn thoáng qua, liền thiếu chút nữa bị hít vào kia vô biên sương mù. Nàng há miệng thở dốc, tim đập lập tức mau muốn cho nàng ngất, nàng lập tức đem ánh mắt từ Tề Liễm trên người dời đi, cũng chỉ là như vậy một cái nho nhỏ động tác, lại phảng phất dùng hết nàng toàn thân sức lực, lệnh nàng tạm thời đánh mất làm chút mặt khác sự tình khả năng.
Không khí như là bị ấn hạ nút tạm dừng, trầm mặc bởi vậy ở hai người gian lan tràn, Giang Châm vẫn cứ là đau, bị đá địa phương đau như là có xương cốt sai vị, nhưng là Giang Châm hiện tại không có thể bận tâm cái này, nàng chỉ là vẫn luôn mà cứng đờ mà thiên đầu, không muốn lại đi khuy người riêng tư, nhưng là loại này kiên trì cũng có vẻ rất là phí công.
Rốt cuộc...... Không nên nhìn đến nàng vừa rồi đã xem qua.
Tề Liễm cũng không có động tác, nàng cảm giác được Giang Châm tầm mắt chỉ là dừng lại một cái chớp mắt, hẳn là quay đầu, nhưng là nàng cũng không thể hoàn toàn xác định. Vạn nhất Giang Châm cũng không có quay đầu mà là nhìn chằm chằm vào nàng đâu?
Loại này khả năng tính rất nhỏ, có chút người tổng cho rằng mắt bị mù liền cái gì cũng nhìn không tới, đây là thật sự, nhưng là người mù cảm giác so thường nhân muốn mẫn cảm nhiều, mà Tề Liễm càng là trong đó người xuất sắc.
Nàng đối người khác tầm mắt vẫn luôn thực mẫn cảm, nếu Giang Châm còn nhìn chằm chằm nàng, nàng là sẽ có cảm giác.
Tề Liễm nắm khẩn khăn lông, ở phác qua đi che lại Giang Châm đôi mắt cùng tin tưởng nàng đã quay đầu chi gian bồi hồi, cuối cùng, nàng lựa chọn tin tưởng Giang Châm.
Rốt cuộc, nếu Giang Châm thật sự muốn rình coi nàng, hoàn toàn không cần phải sinh ra nhiều như vậy khúc chiết, nàng hoàn toàn có thể thoải mái hào phóng mà đi vào tới, như vậy, nàng có khả năng nhìn đến cũng cùng hiện tại không có gì khác nhau.
Nàng lựa chọn lui về phía sau tiến vào, Tề Liễm liền lựa chọn tin tưởng nàng.
Thời gian tốc độ chảy là cố định, chỉ là có đôi khi mọi người cảm giác nó quá bay nhanh mà có đôi khi lại cảm giác nó quá rất chậm, giờ phút này chính là như vậy, Tề Liễm cùng Giang Châm phân biệt đều cảm thấy đã qua thật lâu, nhưng là kỳ thật, này chỉ là chỉ khoảng nửa khắc liền phát sinh sự tình.
Đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm phòng tắm một mặt tường, Giang Châm trái tim dần dần khôi phục tới rồi bình thường trình độ, cảm quan cũng dần dần thoát ly chết lặng, tư duy khôi phục chuyển động, nàng cúi đầu, ngón tay vẫn cứ ấn kịch liệt đau đớn địa phương, biểu tình rất là khắc chế, nhưng là lại giống như không phải vì khắc chế đau đớn, mà là mặt khác một ít thứ gì.
"Giang Châm ——" Tề Liễm lúc này nói.
Giang Châm lập tức từ bồn tắm đứng lên, trên người bọt nước hối thành từng điều tuyến, không ngừng tạp dừng ở trên mặt nước, bồn tắm nổi lên tảng lớn gợn sóng, như là hai người phân loạn nội tâm.
"Này thủy...... Hảo lạnh. Ngươi như thế nào cũng không sợ lãnh." Giang Châm ấp úng mà nói một câu, sau đó nàng rời đi bồn tắm, không hề sở giác mà ôm ướt đẫm quần áo đi ra phòng tắm môn.
Nàng chạy thực mau, phía sau bồn tắm, Tề Liễm nghe kia như là bị dã thú đuổi theo vội vàng tiếng bước chân, thần sắc phức tạp mà nhắm lại miệng.
Nàng vốn dĩ muốn hỏi một chút, vừa rồi kia một chân có phải hay không đá bị thương Giang Châm.
Thẳng đến trở về phòng ngủ, Giang Châm mới phát hiện chính mình nóng lòng "Chạy trốn", cư nhiên đem quần áo ướt lại ôm ra tới, nàng nghĩ đến chính mình nguyên bản mục đích, lại nhìn mắt chính mình ướt dầm dề một thân, tức khắc đem đầu khái ở hồng nâu cao tủ quần áo thượng, phát ra một tiếng ai thán.
Còn có vừa mới kỳ quái bầu không khí, bất quá là nhìn thoáng qua sao, đều là nữ hài tử hẳn là không có gì, như thế nào nàng lập tức liền như vậy chột dạ đâu?
Quả nhiên vẫn là tinh tế nồi đi? Nơi này có thể đồng tính kết hôn, làm hại nàng cũng bừng tỉnh cảm thấy nàng nhìn Tề Liễm là chiếm tiện nghi.
Chính ảo não mà tỉnh lại, một cổ lạnh lẽo lan khắp quanh thân, Giang Châm không tự giác mà đánh cái rùng mình. Có điểm lãnh...... Vốn dĩ hiện tại thời tiết thực nhiệt, giống nhau là không cảm giác được lãnh, tuy rằng nàng vừa mới đề ra một miệng thủy thực lãnh, nhưng là kỳ thật cũng không như vậy cảm thấy. Bất quá hiện tại, nàng nhưng thật ra thật sự có chút lạnh.
Giang Châm bỗng nhiên ý thức được một vấn đề.
Như vậy lãnh thủy, Tề Liễm còn ở trong nước phao đâu!
Trong lòng lập tức đặc biệt không thoải mái, nàng không rảnh lo tiếp tục ảo não, vội vàng lại tìm quần áo: "Tề Liễm, ngươi có thể chính mình đi tới cửa sao? Ta liền đứng ở ngoài cửa đem quần áo tiến dần lên đi hảo sao?"
Đây là bất đắc dĩ mà làm chi, phía trước suy xét đến đông đủ liễm đôi mắt, nàng không có như vậy kiến nghị, nhưng là hiện tại...... Vẫn là cứ như vậy đi.
Tề Liễm đảo không nghĩ tới nàng nhanh như vậy liền đã trở lại, nghe vậy suy tư một chút, sau đó đáp ứng rồi.
...... Vô luận như thế nào gian nan, tóm lại cuối cùng hai người vẫn là đều đổi hảo quần áo, khô khô mát mát ngồi ở bàn ăn trước. Giang Châm toàn bộ hành trình cúi đầu, cấp Tề Liễm thịnh giờ cơm cúi đầu, cấp Tề Liễm thêm đồ ăn khi cúi đầu, tóm lại là vẫn luôn không dám làm chuẩn liễm.
Nàng cảm giác, hiện tại vừa thấy Tề Liễm, trong đầu liền sẽ không tự giác mà nghĩ đến phía trước chỗ đã thấy cảnh tượng.
Tề Liễm nhưng thật ra biểu hiện như thường, nàng vẫn là hỏi Giang Châm miệng vết thương sự tình, Giang Châm khi đó đã không có như vậy đau, nghĩ thầm hẳn là cũng không có sai cốt, cho nên liền nói không có gì.
"Xin lỗi, ta khi đó cũng không tưởng quá nhiều. Yêu cầu làm bác sĩ lại đây nhìn xem sao?"
Tề Liễm vẫn là có điểm không yên tâm, Giang Châm bị nàng như vậy một câu nói gắp một khối khương bỏ vào trong miệng, nhai vài cái còn không có phát hiện.
Nàng như thế nào liền quăng ngã đâu? Còn không biết sao xui xẻo mà ngã vào bồn tắm......Tác giả có lời muốn nói: Muốn V lạp, hẳn là hậu thiên nhập V đi, đến lúc đó sẽ rơi xuống tam chương.
Đầu trọc.