46 . Bí ẩn
Sắc trời dần dần ám xuống dưới, hết thảy vốn nên quy về yên tĩnh, này tòa diện tích rộng lớn mà tịch mịch trang viên, lại có chút không tầm thường động tĩnh. Hôn môi, vuốt ve, nho nhỏ nức nở, có khi nhẹ có khi trọng thở dốc.
Cái này ban đêm kỳ thật tràn ngập hoảng hốt trương, hoảng loạn lúc sau là mê loạn, là nóng cháy ánh mắt, là mướt mồ hôi tóc đen.
Là không được kết cấu, là tiểu tâm sờ soạng, là vội vàng chiếm hữu......
Là ái cùng bị ái.
Nửa đêm trước cũng chưa như thế nào ngủ, sau lại là bởi vì mỏi mệt mà đi vào giấc ngủ, ở như vậy mệt mỏi, người theo lý thuyết là sẽ không nằm mơ, nhưng là rất kỳ quái, Tề Liễm có mộng.
Thây sơn biển máu, nhân gian luyện ngục...... Là chiến trường a.
Như vậy mộng nàng lại quen thuộc bất quá, thế cho nên nàng thậm chí có thể tinh tường biết chính mình là đang nằm mơ, ở trong mộng, nàng là thấy được, nàng nhìn nàng sở tham gia kia lần lượt chiến đấu, nàng nhìn có người đã chết, có người sống sót, nàng nhìn Trùng tộc đại quân thủy triều giống nhau mà đánh úp lại, nàng nhìn vô số người đón nhận đi, nàng nhìn chiến cơ giống đại ưng giống nhau bay lượn, nàng nhìn chiến cơ như sao băng giống nhau rơi tan, nàng nhìn vô số tứ chi ở lửa đạn trung bay múa, có Trùng tộc đủ cánh, cũng có nhân loại tay chân.
Cảnh tượng như vậy lặp đi lặp lại mà xuất hiện, đem nàng tâm địa mài giũa đến càng thêm lạnh băng cứng rắn, nàng ở một bên nhìn, biết chính mình cũng không thể thay đổi cái gì, nhưng là đương kia nói cao lớn thân ảnh xuất hiện ở nàng trước mắt khi, nàng vẫn cứ không tự chủ được mà run rẩy.
Là ca ca a.
Như vậy tuổi trẻ cùng kiên nghị ca ca, như vậy, vĩnh viễn đều tuổi trẻ đi xuống ca ca.
"Liễm, ngươi sợ sao?"
"Ta không sợ."
"Sợ cũng không quan hệ, ca ca sẽ bảo hộ ngươi."
"Ta bảo hộ ca ca. Ta là song S cấp, ta tới nơi này mục đích, chính là bảo hộ ta con dân. Ca ca, ngươi cũng là ta con dân."
"Ngươi cũng nói, ngươi là vương trữ, cho nên chỉ có chúng ta những người này đều hy sinh xong rồi, mới nên đến phiên ngươi tới đối mặt tử vong."
Tề Liễm che lại đầu, vẫn cứ không thể ngăn cản ký ức như tuyết hoa giống nhau bay lả tả xuống dưới, đảo mắt tới rồi nàng cùng ca ca cuối cùng một lần gặp mặt, lúc này, nàng đang muốn suất tiểu đội tiến vào trùng sào.
Ca ca lại nói, không nên là nàng đi.
Nàng đẩy ra ca ca, chui vào đơn người điều khiển cơ giáp.
Nàng ở trùng sào cùng trùng sau chiến đấu.
Trùng sau năng lực quá mức mạnh mẽ, dù cho nàng là song S cấp, cũng vô pháp cùng chi chống lại, chỉ trừ bỏ một loại tình huống —— tinh thần lực tự bạo.
Nó cùng tinh thần lực hỏng mất sở tạo thành kết quả không sai biệt lắm, đều là đại quy mô chấn động, loại này chấn động không ngừng là vật lý thượng, càng là tinh thần thượng, trùng sau là liền nhân loại mạnh nhất vũ khí đều khó có thể tạc hủy tồn tại, nó chỉ có thể bị như vậy hủy diệt.