Đúng là buổi chiều hai ba điểm, vừa rồi còn muốn trời mưa, hiện tại chủ trạch rồi lại bỗng nhiên đôi đầy ánh mặt trời, nàng kia ngồi ở dưới ánh mặt trời, cả người lại tản ra sâu kín lạnh lẽo, Giang Châm chỉ là thô sơ giản lược nhìn thoáng qua, từ trên chỗ ngồi phán đoán ra đây là khách quý, liền cẩn thận mà đem ánh mắt dịch khai.
"Gia gia." Giang Châm đi theo quản gia đi vào đi, đối với Giang Quyền ngoan ngoãn hô một tiếng, Giang Quyền toại lại cười ha hả, trực tiếp hướng nàng vẫy tay: "Châm Châm, tới, chính nói lên ngươi đâu."
Nói lên nàng? Giang Châm càng là nghi hoặc, bước chân cũng không dừng lại, mãi cho đến ở Giang Quyền trước người đứng yên, Giang Quyền thuận thế vỗ vỗ nàng cánh tay, lại cười nhìn về phía một bên ngồi nàng kia: "Các hạ, đây là ta kia một cái khác cháu gái, đứa nhỏ này có chút nội hướng, cùng hoán nhi đúng lúc là không giống nhau tính tình, làm các hạ chê cười."
Bị tôn xưng làm "Các hạ" nàng kia liền cũng cười nói: "Giang lão nói đùa, ngài này hai cái cháu gái các có các ưu tú, người khác nhìn nhất định hâm mộ khẩn."
Giang Châm nghe, lại cảm thấy bọn họ đối thoại cổ quái cực kỳ. Gia gia nhưng không ngừng có hai cái cháu gái, vì cái gì chỉ cần đem nàng cùng giang hoán lấy ra tới nói? Hơn nữa gia gia lời trong lời ngoài giống như còn là ám chỉ cái gì.
"Ưu tú là chưa nói tới, bất quá cũng may đều thực ngoan ngoãn, làm người bớt lo." Giang Quyền khiêm tốn hai câu, theo sau liêu nổi lên chính sự, Giang Châm nghe xong hai câu, tựa hồ là ở dò hỏi nàng kia đối nàng cùng giang hoán ấn tượng.
"Hoán tỷ tự nhiên không cần nhiều lời, Liên Bang trẻ tuổi một thế hệ nhân vật phong vân, tuổi còn trẻ liền thành công cải tiến T1 hình cơ giáp, ta tuy rằng không thường ở Liên Bang, lại cũng thường thường nghe người ta nhắc tới Hoán tỷ." Giang Châm nghe người nọ đối giang hoán xưng hô, trong lòng giật giật. Giang hoán năm nay hai mươi bốn tuổi, người này nếu lấy "Tỷ" vì xưng, thuyết minh ít nhất là so giang hoán tiểu nhân, nguyên bản nàng xem người này tuổi trẻ quá phận, nhưng là Giang Quyền lại như vậy tôn trọng nàng, liên tưởng đến tinh tế thời đại mọi người phổ biến có vẻ tuổi trẻ, còn tưởng rằng người này chỉ là nhìn qua tuổi trẻ, không nghĩ tới đích xác cũng không lớn.
Nếu không lớn, thành tựu hẳn là cũng không lớn, như vậy lệnh Giang Quyền người như vậy coi trọng như vậy nàng, chỉ có thể là nàng gia thế?
Là cái nào đại gia tộc ra tới hài tử sao?
Vừa mới chỉ là nhìn lướt qua, kỳ thật nhìn không rõ lắm, Giang Châm trộm nhấc lên mí mắt lại nhìn thoáng qua, bỗng nhiên cảm thấy có chút quen mắt, nhưng là cũng nghĩ không ra ở nơi nào gặp qua.
"Đối với Hoán tỷ như vậy giàu có sức sáng tạo nhà khoa học, Tề Liễm phát ra từ nội tâm Tôn Kính." Giang Châm trầm tư thời điểm, tự xưng "Tề Liễm" nữ tử mỉm cười đối một bên đứng giang hoán gật gật đầu, giang hoán trên mặt ý cười lại bỗng nhiên cứng đờ.
Tôn Kính? Ai sẽ đối tương lai thê tử ôm có Tôn Kính tình cảm?
Giang gia người thông minh không ít, nghe được Tề Liễm nói như vậy, liền hoặc nhiều hoặc ít minh bạch một ít, nhìn về phía Giang Châm ánh mắt, liền đều có chút ý vị thâm trường.