Phòng bếp môn là đóng lại, đẩy kéo thức môn kín kẽ, có thể bảo đảm trong phòng bếp khí vị không chạy loạn. Trong phòng bếp dụng cụ đều là Giang Châm tới về sau đặt mua, dùng một đoạn thời gian, vẫn cứ sạch sẽ như tân, Giang Châm thói quen thực hảo, mỗi lần dùng xong đều phải đem chúng nó tinh tế mà lau sạch sẽ.
Đối với công tác địa phương, Giang Châm từ trước đến nay thực dụng tâm, giờ phút này nàng ngồi ở trên sô pha, ánh mắt hoàn toàn có thể xuyên thấu qua kia mặt thuần trắng tường, kia phiến bình thẳng môn trực tiếp xem tiến trong phòng bếp, nàng quen thuộc trong phòng bếp hết thảy, nàng quý trọng chúng nó, bởi vì nàng biết, chính mình dựa vào ở nơi đó.
Giang Huỳnh phía trước cảm thấy Giang Châm trở nên tự tin, nàng cho rằng Giang Châm thay đổi là bởi vì Tề Liễm, nhưng nàng cũng không biết, Giang Châm dựa vào chưa bao giờ là Tề Liễm.
Nhìn chằm chằm phòng bếp, ánh mắt có chút mơ hồ, mấy ngày này tới nay, Giang Châm kỳ thật cũng vẫn luôn ở suy tư chính mình ở thời đại này đường đi.
Lấy trù nghệ đánh ra một mảnh thiên nhạc dạo là sớm đã định ra tới, nhưng là cụ thể muốn như thế nào thực thi, này kỳ thật là một cái thực làm người đau đầu vấn đề.
Khởi điểm, Giang Châm là tính toán khai một gian quán ăn, nàng quen thuộc quán ăn sau bếp hết thảy, nhưng là quán ăn không phải chỉ cần chỉ cần đầu bếp. Tài chính, bề mặt, quản lý nhân viên...... Này đó nàng đều khuyết thiếu, tuy rằng này đó đều có thể nghĩ cách đi giải quyết, nhưng là có một chút thực phiền toái —— nàng hiện tại ở tinh tế, xem như một cái danh nhân.
Nhìn xem Tề Liễm sẽ biết, nàng là tạm trú Liên Bang đế quốc vương trữ, tuy rằng thoạt nhìn thập phần tự do, nhưng là, từ nàng liền rời đi Thủ Đô Tinh hưởng tuần trăng mật đều không được liền đã nhìn ra, kỳ thật nàng rất nhiều hoạt động đều là đã chịu chế ước. Mà Giang Châm cùng nàng kết hôn lúc sau, tự nhiên cũng thành chịu hạn giả.
Loại này hạn chế bay lên không đến tự do thân thể phạm vi, Giang Châm hiện giờ còn ở đọc sách, nàng cũng có thể có chính mình xã giao, nhưng là, một khi nàng chạy tới khai quán ăn, hơn nữa vẫn là chính mình chưởng muỗng, như vậy, không nói đến Giang gia bên này áp lực, chính là đế quốc phương diện, chỉ sợ cũng không thể tiếp thu Tề Liễm có một cái đầu bếp Vương phi.
Giang Châm là ở vô quân chủ quốc gia lớn lên, nàng đối vương thất chưa từng có nhiều sợ hãi cùng với sùng bái, nhưng là ở chính nàng tưởng tượng, vương thất, hẳn là đều là cực coi trọng bề mặt đi? Đế quốc sẽ không cho phép nàng đi làm đầu bếp đi?
Mà mặc dù này đó áp lực đều là Giang Châm chính mình phán đoán, như vậy dân chúng đâu? Dân chúng nếu phát hiện nàng chạy tới khai gia quán ăn, ập vào trước mặt dư luận nên là bộ dáng gì?
Cho nên từ lúc bắt đầu, Giang Châm liền rõ ràng, ở hiện tại dưới loại tình huống này, khai quán ăn kỳ thật là thực khó khăn, nhưng nàng cũng không có bởi vậy mà cảm thấy nóng nảy.
Bởi vì nàng còn thực tuổi trẻ.
Thân thể này chỉ có hai mươi tuổi, hai mươi tuổi là một cái cái gì khái niệm? Là đại bộ phận người còn ở niệm thư một cái tuổi, là hoàn toàn sẽ không bị sự nghiệp sở mệt một cái tuổi. Mà nàng cùng Tề Liễm hôn nhân, dựa theo ước định chỉ cần duy trì ba năm.
Ba năm về sau, Giang Châm hai mươi ba tuổi, đây cũng là cái thực tuổi trẻ số tuổi, thậm chí so Giang Châm kiếp trước hai mươi lăm tuổi còn nhỏ hai tuổi, cho nên, nàng vì cái gì muốn nóng nảy?
Ba năm sau, nàng là có thể ly hôn, Tề Liễm đáp ứng quá nàng, sẽ vì nàng xử lý tốt lúc sau khả năng xuất hiện vấn đề, nàng sẽ trở thành tự do người. Hai mươi ba tuổi về sau mỗi một ngày, nàng đều có thể vì mở rộng trù nghệ mà sống, mà cũng là vì thấy rõ ràng điểm này, nàng mới có thể đủ tĩnh hạ tâm quay lại tưởng chuyện khác.
Kiếp trước, nàng đọc xong cao trung liền bỏ học, không phải bởi vì sư phụ không chịu đưa, mà là bởi vì nàng học tập theo không kịp.
Mười tuổi a, nàng liền vào sau bếp làm học đồ. Một người tinh lực là hữu hạn, nàng đem tinh lực cho phòng bếp, liền khó có thể chiếu cố việc học. Mỗi người đều nói nàng thiên phú ở trù nghệ thượng, nàng cũng chắc chắn cái này, hơn nữa yêu thích trong phòng bếp sự tình, nhưng là...... Sau lại nàng từ cao trung tốt nghiệp thời điểm, nàng nhìn đến chung quanh đồng học nhiệt liệt mà thảo luận chính mình sở ghi danh chí nguyện, thảo luận ngày sau cuộc sống đại học, có như vậy trong nháy mắt, nàng cảm thấy thực hâm mộ.
Nàng không có đọc đại học, sau lại ngẫm lại, thật giống như sinh mệnh thiếu hụt một khối trò chơi ghép hình giống nhau, tuy rằng nàng chỉ ở ngẫu nhiên nhớ tới khi mới có thể giai than một tiếng, nhưng là từ mười tám tuổi đến hai mươi lăm tuổi, bảy tám năm, những cái đó thở dài toàn bộ hợp lại ở bên nhau, vẫn là có chút phân lượng.
Liền tính là vân đoàn đi, mỗi một đoàn đều như vậy nhẹ, treo ở chân trời thời điểm, giống như một trận gió là có thể thổi tan, nhưng là nếu tả một đoàn hữu một đoàn mà tụ lại ở bên nhau, tổng cũng có thể tiếp theo tràng mưa nhỏ.
Vũ luôn là lạnh băng.
Cho nên Giang Châm kỳ thật không kháng cự học tập, nàng đối chính mình cuộc sống đại học còn cất giấu một chút chờ mong, bằng không, nàng sẽ không vì kỳ trung thí nghiệm mà buồn rầu.
Hơn nữa chính như phía trước suy nghĩ như vậy, nếu đại học là nhất định phải thượng xong, như vậy, cùng với đem thời gian đều lãng phí ở "Nghe không hiểu" thượng, không bằng nghĩ cách làm chính mình có thể nghe hiểu.
Nàng là cảm tạ Tề Liễm, nàng vừa rồi kỳ thật cũng không có ôm có quá lớn hy vọng, chỉ là thuận miệng hỏi, nhưng là Tề Liễm ngoài dự đoán mọi người mà, cho nàng một cái đường đi, hơn nữa con đường này cũng không phải bụi gai lộ —— tuy rằng cũng coi như không thượng cái gì đường bằng phẳng.
Đây là trong cuộc đời tùy ý có thể thấy được cái loại này lộ —— đại thể vững vàng, trên đường có chút hòn đá nhỏ, có chút tiểu hố đất, đá lạc chân, hố đất sẽ khiến người té ngã, nhưng là chỉ cần chịu đi đi xuống, tổng vẫn là có thể theo con đường này đi đến muốn đi địa phương.
Cũng không tệ lắm, Giang Châm cúi đầu, lại nhìn thoáng qua trên tay bút ký, những cái đó xiêu xiêu vẹo vẹo từ đơn ở trong mắt nàng, cũng trở nên đáng yêu lên.
Lúc này phòng tắm cửa mở, xuyên một cái màu chàm váy ngủ Tề Liễm chậm rãi từ bên trong đi ra, Giang Châm vội vàng đón đi lên, tiếp nhận trên tay nàng tắm rửa quần áo: "Này đó quần áo ngươi về sau không cần phải xen vào, ta sẽ cầm đi tẩy."
Tề Liễm gật gật đầu, kỳ thật vừa rồi nàng cũng do dự một cái chớp mắt, không biết nên như thế nào xử lý chúng nó, cuối cùng chính mình đem chúng nó ôm ra tới.
Mà ở từ trước, này đó chỉ cần đặt ở trong phòng tắm rổ thì tốt rồi, đến lúc đó sẽ có người hầu tới thu thập.
Xem ra hai người sinh hoạt, còn muốn chậm rãi ma hợp. Giống như này gian xa lạ chung cư giống nhau, nàng muốn một lần nữa đi quen thuộc chúng nó.
Thật tốt, lại có sự tình làm.
Tề Liễm khoác ướt dầm dề sợi tóc, nghe Giang Châm tiếng bước chân xa lại gần, khóe miệng lén lút câu hạ.
"Ngươi tóc vẫn là ướt, đến muốn thổi một chút, tuy rằng hiện tại là mùa hè, nhưng là ngươi không thể gối một đầu tóc ướt ngủ đi?"
Phía trước thị vệ trưởng bọn họ lại đây thời điểm, đối căn chung cư này đánh giá cũng không có làm lỗi, căn chung cư này rất nhiều gia cụ đối với Tề Liễm tới nói không quá phương tiện. Liền từ thổi tóc cái này việc nhỏ tới xem đi, trước kia Tề Liễm ở trang viên khi, tẩy xong tóc phao tắm quá trình, sợi tóc liền sẽ bị tự động làm khô, mà nơi này hiển nhiên không cụ bị như vậy điều kiện, bởi vậy đối mặt Giang Châm đặt câu hỏi, Tề Liễm cũng vô pháp phản bác.
Nàng bị Giang Châm kéo đến trên sô pha ngồi, Giang Châm hướng nàng trong tay đệ cái loại nhỏ máy sấy tóc, ý bảo chính nàng thổi một thổi.
Mới lạ cảm giác. Tề Liễm bắt được cái kia vật nhỏ, chiếu Giang Châm sở nói cho nàng như vậy, sờ đến cái nút, ấn một chút, lập tức liền có gió thổi ra tới.
Nàng kiên nhẫn mà thổi bay tóc tới, trong lúc Giang Châm dò hỏi quá nàng có cần hay không hỗ trợ, nàng tắt đi máy sấy, lắc lắc đầu, tơ lụa giống nhau sợi tóc nhẹ nhàng dương hạ, lộ ra thuần tịnh tuyển tú khuôn mặt.
Kỳ thật dứt bỏ thân phận cùng với trên người quang hoàn đi xem, Tề Liễm bản nhân cũng là đẹp.
Không phải cái loại này thực cụ xâm lược tính mỹ cảm, cũng không giống Giang Châm như vậy am hiểu cho người ta ánh mắt đầu tiên đánh sâu vào, Tề Liễm diện mạo thuộc về càng xem càng thoải mái kia một loại hình. Bất quá trên người nàng xuất sắc nhất không phải diện mạo, mà ở với khí chất, trên người nàng có cổ cực hạn quyền lực sở dưỡng ra tới quý khí, đồng thời lại lắng đọng lại hàng năm tĩnh tư sở mang đến ưu nhã, hơn nữa lại cực cụ tu dưỡng.
Đương nhiên, bởi vì này đó tính chất đặc biệt, nàng cũng có vẻ cực kỳ xa cách lãnh đạm, phảng phất đám mây lúc sau thần để, lệnh người khó có thể đụng vào.
Nàng mũi kỳ thật so Giang Châm thường thấy Á Châu người muốn cao một ít, sườn mặt thoạt nhìn thực lập thể, người như vậy, mặc vào quân trang mang lên quân mũ nhất định đặc biệt đẹp, Giang Châm ở một bên nhìn, đột nhiên hoài nghi, có lẽ Tề Liễm là cái hỗn huyết.
Trên người nàng có lẽ có như vậy vài phần chi nhất huyết thống đến từ mũi cao nhân chủng, nhưng là nàng đôi mắt lại hắc như vậy thuần túy, làm Giang Châm lại khó có thể xác định chính mình suy đoán.
Bất quá tinh tế lớn như vậy, nhân chủng chi gian giới hạn sớm đã mơ hồ, đế quốc bên kia Giang Châm không đi qua, nhưng là ở Liên Bang, trên đường phố các màu nhân chủng đều có, mà Giang Châm tuy rằng thuần túy là Á Châu người diện mạo, nhưng là nàng huynh đệ tỷ muội, cũng có người có rõ ràng hỗn huyết đặc thù.
Tỷ như Giang Hoán, Giang Hoán đôi mắt chính là màu lam. Mà Giang Châm chính là hôi nâu, màu xám nhẹ một chút, nâu trọng một chút, nhưng là tổng thể nhan sắc tương đối đạm, dưới ánh mặt trời liền sẽ có vẻ thập phần trong sáng.
Hai người cũng không phải thực thân cận quan hệ, cho dù Tề Liễm là cái mỹ nhân, Giang Châm cũng không hảo luôn là nhìn chằm chằm Tề Liễm xem, nàng thực mau đứng dậy đi tắm rửa, tiến phòng tắm trước còn không quên dặn dò Tề Liễm thổi xong tóc liền đem máy sấy tóc đặt ở trên sô pha, không cần phải đi quản thu nạp sự tình.
Cẩn thận lên, Giang Châm có thể rất tinh tế.
Ngày hôm sau buổi sáng lên, nàng tự phát mà cấp Tề Liễm cầm một bộ quần áo, liền đặt ở Tề Liễm kia một bên đầu giường, Tề Liễm duỗi tay là có thể sờ đến.
Vì thế ăn bữa sáng thời điểm, Tề Liễm lại liền quần áo sự tình cùng nàng nói cảm ơn, Giang Châm xua xua tay, sang sảng nói: "Chuyện nhỏ không tốn sức gì mà thôi, ngươi quần áo đều là xứng tốt, ta chính là lấy một chút, có cái gì? Ngươi cũng không cần tổng cùng ta nói cảm ơn, bằng không lấy một lần nói một lần, ta nghe đều nhàm chán."
Lời này không dễ nghe, nhưng là nghe xong nàng lời nói, Tề Liễm trong mắt ý cười ngược lại gia tăng: "Hảo, ta về sau không nói."
Này còn kém không nhiều lắm. Giang Châm đem một chén nhỏ cháo đậu đỏ đoan đến đông đủ liễm trước mặt: "Đây là đậu cháo, nếm thử. Ta cũng không biết ngươi thích ăn cái gì bữa sáng, cho nên cháo cùng bánh đều làm một ít, ngươi nhìn xem có thích hay không."
Như thế nào sẽ không thích? Đậu đỏ trà trộn vào cháo tinh tế hầm ra tới, gạo thanh hương cùng đậu đỏ ngọt hương nhữu tạp ở bên nhau, nhập khẩu chưa nhai trước hóa, miệng đầy thơm ngọt mềm mại. Như vậy nóng hầm hập một chén cháo xuống bụng, ngày này lập tức có cái cực tốt đẹp mở đầu!