93. Ăn trộm
"Không phải nói....... Không, sao có thể đâu?" Giang Châm hỗn loạn mà lắc đầu, đôi mắt đẹp trung tràn đầy khiếp sợ.
"Đúng vậy...... Sao có thể đâu?" Giang Sàn ở một bên ngồi xuống, bởi vì thân thể suy yếu quan hệ, hắn lời nói có cổ đàn cello giống nhau trầm thấp, dừng ở Giang Châm trong tai, như là mang theo rất nhiều nói không rõ ý vị, Giang Châm mân khẩn môi, lại lần nữa mà lắc lắc đầu: "Ta tin tưởng A Liễm."
Toàn tinh tế đều biết, Tề Liễm với mấy năm trước lần đó tinh chiến trung giết chết trùng sau, nếu trùng sau còn sống, như vậy, này chẳng phải là một cái nói dối?
Cái gì là nói dối như cuội? Đây là.
Liên tưởng đến chuyện này sau lưng sở ẩn hàm ý tứ, Giang Châm sắc mặt tái nhợt mà lần thứ ba phản bác nói: "Không có khả năng là kia chỉ trùng sau."
"Không phải kia chỉ, như vậy sẽ là nào một con đâu? Châm Châm, Trùng tộc cũng là vũ trụ sinh vật, chúng nó bên trong đã có một bộ cố định pháp tắc, như vậy liền nhất định sẽ tuần hoàn này bộ cơ bản pháp. Trùng sau chỉ có một con, thả yêu cầu mấy chục năm thời gian một lần nữa dựng dục, vài trăm năm, ở nhân loại cùng Trùng tộc tiếp xúc trong lịch sử, chưa từng có một lần ngoại lệ."
Giang Sàn nói tới đây, bỗng nhiên thất thanh, Giang Châm thấy, người gỗ giống nhau mà đem dinh dưỡng dịch lại đưa qua: "Lại uống điểm đi, ba."
Giang Sàn xác thật thực khát khô, hắn còn muốn cùng nữ nhi thương lượng sự tình, nghe vậy chỉ phải tiếp nhận đi lại uống một ngụm, nghỉ ngơi một lát sau, lại nói: "Chỉ có thể là lúc trước kia một con. Ta biết ngươi sẽ thực khiếp sợ, ta ngay từ đầu nhìn thấy thời điểm, cũng cảm thấy thực khiếp sợ. Chúng ta phi thuyền dừng ở nơi này vài tháng, năng lượng tráo bảo hộ dưới, chúng ta cùng Trùng tộc giằng co. Khi đó chúng ta liền cảm thấy rất kỳ quái, trùng sau một khi tử vong Trùng tộc liền sẽ ẩn nấp, thẳng đến mới nhậm chức trùng sau xuất hiện, chúng nó ẩn nấp không phải tránh ở một cái cái gì rời xa nhân loại địa phương tiếp tục ' sinh hoạt ', mà là lâm vào ngủ say. Nhưng là chúng ta chứng kiến đến Trùng tộc rõ ràng đều thực sinh động, khi đó chúng ta liền biết không diệu, Trùng tộc như vậy sinh động, nhất định có trùng sau tồn tại."
Giang Châm chần chờ một chút: "Trùng tộc sẽ lâm vào ngủ say?"
"Sẽ. Đương nhiên, phía chính phủ cũng không có cấp ra tương quan thuyết minh, nhưng là ở một ít tinh tế dân du cư trong miệng, ta nghe nói qua tương quan sự tình. Chuyện này phía chính phủ không có thừa nhận quá, nhưng ta tin tưởng Trùng tộc sẽ ngủ say, bởi vì chúng nó ở không có trùng sau thời điểm là thực không sinh động."
Giang Châm vô ý thức mà bắt hạ nắm tay, có vẻ có chút khẩn trương, Giang Sàn nhìn, còn tưởng rằng nàng là ở vì kia chỉ trùng sau ưu phiền, tuy rằng không đành lòng phá hư nữ nhi đối Tề Liễm cảm quan, nhưng là sự thật chính là như vậy, hắn trước kia cũng bị Tề Liễm lừa, hắn cho rằng đó là tinh tế ánh sáng, là nhân loại anh hùng, nhưng trên thực tế, kia chỉ là một cái kẻ lừa đảo thôi.