45. Nguyện ý
"Thử xem sao."
"Không thể."
"Đều nói như vậy mới có thể hảo, ngươi không nghĩ hảo lên sao?"
Nói đến chuyện như vậy, Giang Châm cũng là tao, nàng vốn dĩ tưởng chính là chờ một chút, lại chờ một chút, chờ một cái cầm lòng không đậu, chờ một cái nước chảy thành sông, mà kỳ thật, vừa rồi hình như nàng đã cầm lòng không đậu.
"Ta tưởng. Nhưng là ta không nghĩ ngươi bởi vì tưởng ta hảo mà như vậy." Tề Liễm khuôn mặt nhỏ đỏ bừng mà cự tuyệt.
Nghe được như vậy trả lời, Giang Châm có chút ngoài ý muốn nhìn nàng, ngay sau đó càng thêm mà ôm chặt nàng.
"Ngốc tử. Ngươi như thế nào lúc này cũng không chịu ích kỷ một chút đâu?" Kỳ thật hiện giờ bãi ở Tề Liễm trước mặt lộ chỉ có một cái, đó chính là tin tưởng Giang Châm có thể chữa khỏi nàng, mà chữa khỏi nàng con đường cũng là sáng tỏ, đây là như vậy nhiều tinh thần lực bạo động giả sẽ tìm kiếm gien xứng đôi bạn lữ nguyên nhân.
Thành lập nổi lên hôn nhân quan hệ, có một số việc làm lên mới phương tiện. Đương nhiên, hiện giờ là tự do xã hội, hôn trước phát sinh quan hệ sự tình nhiều đếm không xuể, thật cũng không phải nói không kết hôn liền không thể làm, cũng là bởi vì người mà dị đi.
"Chúng ta kết hôn, A Liễm. Ngươi có thể muốn ta thực hiện làm một cái thê tử nghĩa vụ."
"Chúng ta hôn nhân là như thế nào tới chúng ta đều rất rõ ràng, cái loại này nghĩa vụ, vốn dĩ cũng không phải ngươi nên thực hiện." Tề Liễm lại rất kiên trì.
"Ngươi như thế nào như vậy cố chấp? Phảng phất sinh bệnh không phải ngươi giống nhau, ngươi đều không nóng nảy."
"Ta chỉ là...... Châm Châm, ta không nghĩ làm chính mình có vẻ quá mức ti tiện." Tề Liễm cười khổ lên: "Như vậy thoạt nhìn, giống không giống như là ta vì làm ngươi cho ta chữa bệnh mà cố ý thiết hạ bẫy rập. Trước đem ngươi lừa tiến đoạn hôn nhân này, rồi sau đó đi bước một mà trộm đi ngươi tâm, làm ngươi cam tâm tình nguyện cùng ta thân cận."
Kỳ thật tình thế phát triển đến nơi đây, đã rất lớn ra ngoài Tề Liễm đoán trước. Ngay từ đầu, nàng liền không phải vì tìm kiếm chân chính bạn lữ mà tìm tới Giang Châm, nàng vốn là vì ứng phó mẫu hoàng tạo áp lực, không nghĩ tới lại thật sự cùng Giang Châm sinh ra cảm tình.
Giang Châm biết Tề Liễm tâm tư là như thế nào, nàng đương nhiên sẽ không đi hoài nghi này hết thảy đều là Tề Liễm vì làm nàng cam tâm tình nguyện cấp chính mình chữa bệnh mà thiết hạ bẫy rập, Tề Liễm ngay từ đầu xa cách lễ phép không phải biểu hiện giả dối, nàng đối chính mình bệnh tình bi quan tuyệt vọng cũng không phải làm bộ, này đó Giang Châm đều có thể phán đoán.
Mà cho dù không xem này đó, kỳ thật có một việc liền rất có thể bằng chứng Tề Liễm quang minh ấm áp.
Giang Châm a cười một tiếng: "A Liễm, ngươi luôn là như vậy có tay nải." Nàng nghiêng đầu, ở Tề Liễm khóe miệng liếm hạ, ở đối phương run rẩy thời điểm, hơi hơi sử sức lực, đem nàng đẩy ngã ở trên giường: "Trước không nói ngươi vẫn luôn cho rằng chính mình không đến trị, liền tính là ngươi chỉ nghĩ muốn một cái có thể cho ngươi chữa bệnh người, xuất phát từ như vậy bình tĩnh mà máu lạnh lập trường, vậy ngươi nhất định lựa chọn tốt nhất phương án, xa không nói, chỉ cần ta biết đến, ta biểu tỷ giang hoán, nàng cùng ngươi gien xứng đôi độ so với ta muốn cao đi?"