Trận này vị giác thượng thịnh yến tới là như thế đột nhiên, rời đi lại rất thong thả, thế cho nên thẳng đến Giang Châm thu thập hảo chén đũa, Tề Liễm vẫn cứ có cổ tựa ở trong mộng cảm giác.
Canh gà tự không cần phải nói, hưởng qua liền biết, kia quả thực là có ma lực. Kế tiếp lưỡng đạo đồ ăn, một đạo là thiêu xương sườn —— xương sườn trừu rớt trung gian xương cốt, nhét vào phấn dụ, trước chưng sau tạc, ăn thời điểm ngoại tô nội nhu, xứng với hương cay chấm liêu, thập phần ăn với cơm. Mặt khác một đạo đồ ăn tắc bị Giang Châm gọi "Bạch tam ti", là dùng giao bạch, nộn măng, ớt xanh tam dạng rau dưa thiết sợi mỏng, có lẽ là xào, có lẽ chỉ là trác thủy hiểu rõ sau quấy liêu, tóm lại giòn nộn tươi mát, vừa vặn trung hoà phía trước lưỡng đạo món ăn mặn dầu mỡ, dễ dàng lừa đến Tề Liễm ăn nhiều một chén cơm.
Nàng cư nhiên ăn hai chén cơm, còn uống lên hai chén canh!
Ý thức được điểm này, Tề Liễm sờ sờ bụng, nơi đó quả nhiên truyền đến no đủ cảm, mà loại này từ thân đến tâm đều cảm thấy thỏa mãn tình hình, trừ bỏ nàng khi còn nhỏ ăn vụng hai đại bàn thập cẩm điểm tâm lần đó, là trước nay đều không có quá.
Càng lệnh nàng kinh ngạc chính là, cho dù đã ăn no no, chính là tưởng tượng đến vừa rồi kia vài đạo đồ ăn, nàng thế nhưng cảm thấy chính mình còn có thể lại ăn xong một ít!
Điên rồi đi......
"Thế nào, ta không có lừa ngươi đi?"
Bởi vì nguyên chủ dư lại tiền không nhiều lắm, Giang Châm ở bố trí phòng bếp khi cũng không có mua sắm rửa chén cơ, lúc này là chính mình tẩy hảo chén đũa, mới xoa trên tay bọt nước đi ra.
Nàng ở bên kia ghế mây ngồi hạ, trước mặt là thật lớn trong suốt cửa sổ sát đất, ngoài cửa sổ là xanh thẳm không trung, ánh mặt trời chính chiếu xạ tiến vào, phơi Giang Châm híp híp mắt, thực thanh thản mà oa ở ghế mây, diêu tới lại hoảng đi, giống cái tiểu hài tử.
Tề Liễm đi theo thanh âm kia quay đầu: "Cái gì?"
"Về ta thực sẽ nấu ăn chuyện này nha, ngươi nếm cũng hưởng qua, nên biết ta không có lừa ngươi đi?" Giang Châm cảm thấy thập phần vui sướng, tới tinh tế có đã hơn hai tháng, rốt cuộc, nàng làm đồ ăn lại một lần mà có nhấm nháp giả, này liền giống như âm nhạc gia ca khúc có người nghe, lại không như vậy tịch mịch.
Nàng vừa rồi trộm mà số qua, Tề Liễm này một cơm lượng cơm ăn để được với từ trước hai đốn, bởi vậy tuy rằng Tề Liễm chưa từng có nhiều mà khen nàng, nàng cũng biết, chính mình tay nghề là lệnh Tề Liễm thích.
Thỏa mãn cảm ở ngực quay cuồng một lát, Giang Châm bỗng nhiên lại thở dài.
Này còn chưa đủ, xa xa không đủ. Tinh tế lớn như vậy, nàng về sau còn muốn cho càng nhiều người nếm đến tay nghề của nàng, muốn cho những người này một lần nữa hiểu được mỹ thực là cái gì.
Cái này địa phương, nguyên liệu nấu ăn là như vậy phong phú, vận chuyển hàng hóa là như vậy mau lẹ, nhưng mọi người lại tình nguyện đem những cái đó nguyên liệu nấu ăn thành tấn thành tấn mà vận đến dinh dưỡng dịch nhà xưởng chế thành các loại khẩu vị dinh dưỡng dịch, cũng không muốn chính mình đi thăm dò một chút mỹ thực chân chính bí mật.