Giang Châm ngày hôm sau buổi chiều có khóa, tuy rằng nghe không hiểu, khóa vẫn là muốn đi thượng, hôm nay so ngày hôm qua hảo, nàng không có đã chịu quá nhiều vây xem, ngẫm lại cũng là, này liền giống vậy, nếu tổng thống ngẫu nhiên tới liên đại diễn thuyết một hồi, đương nhiên sẽ khiến cho xôn xao, nhưng là nếu hắn mỗi ngày tới đâu?
Mọi người liền tập mãi thành thói quen.
Chiếu cái này xu thế xem, qua không bao lâu, nàng là có thể trở về bình thường sinh sống.
Vườn trường rất lớn, khu dạy học, thực nghiệm lâu, office building...... Đủ loại kiểu dáng kiến trúc từng người an tĩnh đứng lặng, có chút cách xa, có chút cách gần. Liên tiếp này đó chính là từng điều rộng lớn con đường, có chút con đường bên loại chính là cao lớn cây ngô đồng, có chút còn lại là hoa quế thụ —— hương chương cũng có, rất rất nhiều, không phải trường hợp cá biệt.
Hiện tại thời tiết này, cây cối đều thực tươi tốt, Giang Châm cưỡi vườn trường xe buýt hướng cổng trường khẩu bước vào thời điểm, thích hướng ngoài cửa sổ xem. Thời đại này tốc độ xe có thể đạt tới thực mau, nhưng là ở vườn trường, xe buýt vẫn cứ bảo trì an toàn tốc độ, trong tầm mắt, những cái đó phồn hoa cây xanh không ngừng mà hướng hai bên rút ra, tới gần chạng vạng trần bì dương quang sái biến vườn trường, có khi theo lá cây giơ lên mà nhảy lên, bọn học sinh xách theo bao, có người vội vàng, có người nhàn tản, tóm lại là một bộ phi thường có sức sống cảnh tượng.
Kỳ thật dứt bỏ thành kiến, như vậy không dính bụi trần con đường, như vậy rộng lớn thẳng tắp quy hoạch, thật sự là thực lệnh người thích. Giang Châm hâm mộ thời đại này, có đôi khi, rất nhiều đồ vật, không phát triển đến nhất định trình độ, thật là rất khó thực hiện.
Xe buýt ở cổng trường khẩu dừng lại, học sinh liền có thể tự do mà xuyên qua cổng trường đáp thượng đủ loại kiểu dáng phương tiện giao thông rời đi, Giang Châm thói quen như vậy bước đi, đang muốn kêu một chiếc xe, bên cạnh có chỉ màu ngân bạch đĩa bay lóe lóe đèn, nàng quay đầu nhìn lại, liền nhìn đến nàng quen mắt tên kia thị vệ trưởng từ đĩa bay thượng đi xuống tới, triều nàng hành lễ.
"Vương phi, điện hạ nàng ra điểm sự, nếu ngài phương tiện nói, có thể hay không thỉnh ngài trở về bồi bồi nàng đâu?"
"Tề Liễm đã xảy ra chuyện?"
Giang Châm thập phần ngoài ý muốn, nàng mới ra tới một ngày, như thế nào Tề Liễm liền có chuyện?
Thị vệ trưởng cung kính gật gật đầu, ở nàng đi qua đi khi, vì nàng mở ra đĩa bay cửa hông: "Điện hạ tinh thần lực vẫn luôn không ổn định, tối hôm qua thượng, tinh thần lực lại bạo động."
Kỳ thật hắn biết, nếu Vương phi vẫn luôn ngốc tại điện hạ bên người, điện hạ phát bệnh suất hẳn là sẽ rơi chậm lại rất nhiều, nhưng là điện hạ không cho phép hắn lộ ra chuyện này, như vậy hắn cũng chỉ có giữ kín như bưng.
"Tinh thần lực bạo động......" Giang Châm thấp thấp mà lặp lại một tiếng, biểu tình có chút nghi hoặc.
Nàng ngồi ổn sau, đĩa bay cực nhanh nhảy ly, chỉ là hơn hai mươi phút, liền lập tức rơi xuống Tề Liễm trang viên cửa, các nàng ở nơi đó đổi thừa huyền phù xe, vài phút lúc sau, tới rồi các nàng cư trú kia đống biệt thự.