68. Tâm ý
Tề Liễm kỳ thật sinh một bộ tiêu chuẩn quý tộc thức diện mạo.
Màu da tuyết trắng, mạch máu thanh mà tế, bởi vì da thịt vô cùng mịn màng quan hệ, những cái đó mạch máu luôn là rõ ràng giống như nét bút, khung xương còn lại là mảnh khảnh, giống như trúc cốt giống nhau, chợt liếc mắt một cái nhìn lại, cả người kỳ thật có vẻ nhỏ yếu mà vô hại, một trận gió liền có thể thổi đảo dường như, đây là số đại họ hàng gần kết hôn sở di truyền xuống dưới đặc thù.
Họ hàng gần kết hôn sở mang đến mặt khác hạng nhất đặc thù là sinh lý thượng khuyết tật, hiện giờ đương. Chính đế quốc nữ hoàng bên ngoài thượng chỉ có năm cái hài tử, nhưng là trên thực tế lại ở trong tối "Chết non" quá hai cái. Kia hai vị kỳ thật cũng không phải thật sự chết non, chân tướng là, bọn họ phân biệt bởi vì lưng còng cùng dài ngắn chân mà bị hoàng thất vứt bỏ, Tề Liễm cũng không biết bọn họ đi nơi nào, có nói là từ trung phó mang đi dân gian nuôi lớn, trở thành bình thường người giàu có, cũng có nói bọn họ đã táng vào mỗ khối bí ẩn mộ địa, đến bây giờ, đại khái chỉ còn lại có tóc cùng xương cốt.
Nếu làm Tề Liễm tới phán đoán nói, nàng có khuynh hướng cho rằng kia hai vị đã tử vong. Bởi vì, hoàng gia trước nay đều thực kiêng kị có huyết mạch lưu lạc bên ngoài.
Tề Liễm khuôn mặt cũng hoàn toàn không thập phần xinh đẹp, ít nhất không phải Giang Châm cái loại này liếc mắt một cái liền nhưng hái nhân tâm xinh đẹp, nhưng là xem lâu rồi liền sẽ cảm thấy rất là dễ coi, hơn nữa tinh xảo, hình như là cố tình dọc theo một loại không lấy duyệt đại chúng nhưng là rồi lại vô cùng động lòng người phương hướng đi —— nếu đơn giản hoá lại đơn giản hoá, vậy có thể dùng tú khí tới hình dung, nhưng là này chỉ có thể hình dung ra một bộ phận. Trên người nàng phảng phất có một loại mê hoặc nhân tâm ma lực, loại này ma lực gọi là lãnh. Tay áo mị lực, nàng luôn là có thể dễ như trở bàn tay mà lướt qua những người khác bắt được quyền bính, mà lại lệnh người tin phục.
Trước kia Giang Châm kỳ thật cũng không thế nào có thể cảm nhận được cổ lực lượng này, nhưng là đương Tề Liễm khẽ nâng cằm nhìn nàng, nói ra "Có lẽ chúng ta về sau không bao giờ sẽ đã trở lại" khi, tự tin cùng thong dong liền cùng ập vào trước mặt, cặp kia luôn là chứa thủy quang, có vẻ thực ôn hòa con ngươi cũng trở nên lạnh băng trong sáng, phảng phất thuần hắc đêm, trời sinh liền phải đứng ở chỗ cao, hờ hững mà nhìn xuống mọi người.
Nói thật, loại cảm giác này cũng không lệnh người cảm thấy thoải mái, ít nhất đối giang đốt tới nói là như thế này. Nàng thực mau không khoẻ mà nghiêng nghiêng đầu, mà chỉ là lần này, Tề Liễm lại khôi phục ngày xưa kia phó ôn hòa vô hại bộ dáng, Giang Châm ngực vẫn cứ có chút khó chịu, nàng nhịn thật lâu, ở buổi tối các nàng ngủ thời điểm, rốt cuộc nhịn không được.
"A Liễm, ngươi trở về liền phải đương hoàng đế sao?"
Vấn đề này có chút tính trẻ con, bất quá cũng thực phù hợp Giang Châm Liên Bang hình tượng, Giang Châm trước kia là không có tiếp xúc quá chính. Trị, lại là Liên Bang công dân, nàng tại đây phương diện sạch sẽ vô tri giống một trương giấy trắng, Tề Liễm là rõ ràng, bởi vậy nàng chỉ là cười một cái, vẫn chưa tưởng quá nhiều, chỉ là thuận miệng cùng nàng nói: "Như thế nào sẽ đâu? Ta mẫu thân còn tại vị, nàng thân thể khoẻ mạnh, ít nói còn có vài thập niên thời gian, ta tuy rằng là vương trữ, nhưng là cũng không có khả năng một hồi đi coi như hoàng đế."