Kết hôn, học bổ túc, củi gạo mắm muối...... Tháng năm im ắng mà đi qua, kỳ trung khảo thí đúng hạn tới.
Một ngày hai tràng khảo thí, khảo người não rộng sinh đau.
Tuy rằng có Tề Liễm cái này thực tốt lão sư, nhưng là Giang Châm kỳ trung khảo thí vẫn cứ là toàn bộ phác, ngôn ngữ rốt cuộc thực ăn tích lũy, Tề Liễm lại như thế nào lợi hại, Giang Châm lại như thế nào nỗ lực, cũng vô pháp tại như vậy đoản thời gian thay đổi chút cái gì. Nhưng là Giang Châm không có bị đả kích đến, nàng có loại dự cảm, nếu giống như vậy vẫn luôn học đi xuống, tới rồi cuối kỳ, nàng sẽ có cái cùng hiện tại hoàn toàn bất đồng thành tích.
Dần dần mà có thể học đi vào đồ vật, Giang Châm cũng không giống ngay từ đầu như vậy một chút khóa liền hướng trong nhà chạy, nàng có đôi khi sẽ đi thư viện, có đôi khi chỉ là ở phòng học sửa sang lại bút ký, nàng hiện tại cũng không giống phía trước như vậy luôn là bị người vây xem, tuy rằng cùng chung quanh đồng học vẫn cứ có không nhỏ khoảng cách cảm, nhưng là này đối hiện tại giang đốt tới nói, đều không phải là không phải chuyện tốt.
Dù cho đã ở thử đi dung nhập thời đại này, nhưng là Giang Châm trên người, vẫn cứ không khỏi mang theo một cái khác thời đại dấu vết, có đôi khi chỉ là một câu không nên tồn tại với thời đại này cảm khái, có đôi khi là thực rõ ràng thường thức thượng thiếu hụt, như vậy nàng, kỳ thật cũng còn không có làm tốt ở chỗ này tiếp nhận càng nhiều người chuẩn bị.
Bất quá, tuy rằng điều chỉnh tiết tấu, Giang Châm vẫn là càng thích đãi ở trong phòng bếp, tinh tế quá lớn, có rất rất nhiều xa lạ đồ ăn, Giang Châm đem chúng nó mua trở về, một bên phân biệt chúng nó hương vị, hình dạng, một bên thử làm rất nhiều tân đồ ăn.
Này đó thức ăn so với kinh nghiệm kiểm nghiệm những cái đó lão thái sắc tới nói tự nhiên sẽ có không đủ, nhưng là đặt ở người thường trong nhà, cũng có thể coi như là mỹ vị, bất quá Giang Châm cũng không thỏa mãn, nàng không ngừng mà thử đi cải tiến, chiên rán hầm xào chưng, cái này không được đổi một cái khác, xứng đồ ăn cũng là khi có biến hóa, một khi bắt đầu thăm dò tân đồ ăn, nàng liền phảng phất mê muội giống nhau, dễ dàng không chịu dừng lại. Này lệnh Tề Liễm dần dần minh bạch vì cái gì Giang Châm có thể làm ra như vậy mỹ vị thức ăn.
Đối đãi trù nghệ, Giang Châm thái độ xưng được với là thành kính.
Này đó tân đồ ăn mỗi một đạo đều là tiên tiến Giang Châm miệng, nàng nếu cảm thấy còn hành, liền sẽ làm Tề Liễm cũng nếm thử, Tề Liễm luôn là cực nhỏ có dị nghị. Mà nếu cảm thấy không được, Giang Châm thường thường liền không chớp mắt mà đem "Thất bại phẩm" đảo rớt, có đôi khi một ngày xuống dưới, trong phòng bếp rác rưởi có thể chứa đầy bảy tám cái túi.
Mà cũng là ở như vậy dày đặc "Đầu uy" dưới, nguyên bản gầy một trận gió liền phải phiêu đi Tề Liễm, trên người cũng dần dần mà có một chút thịt.
Loại này biến hóa cũng không rõ ràng, nhưng là vẫn cứ bị tới cấp Tề Liễm làm kiểm tra sức khoẻ tư nhân bác sĩ bắt được, bác sĩ cao hứng cực kỳ, đánh bạo lại làm nàng xưng một lần, xem thể trọng vẫn cứ là cái kia lệnh người kinh hỉ con số, lúc này mới thật xác định xuống dưới: "Điện hạ, ngài thể trọng rốt cuộc bay lên!"
Ngần ấy năm, Tề Liễm tuy rằng không phải một ngày so một ngày gầy, nhưng là thân thể của nàng cũng vẫn luôn duy trì ở một cái tương đối gầy yếu trình độ, ngày thường kiểm tra thân thể khi, chỉ cần nàng thể trọng không dưới hàng bác sĩ đều phải thở phào nhẹ nhõm, hiện giờ đối mặt nàng bỗng nhiên tăng trưởng thể trọng, bác sĩ còn hảo, một bên đi theo lão bộc đều nhịn không được mạt nổi lên nước mắt.
"Điện hạ đây là tưởng khai, bắt đầu rèn luyện? Rèn luyện hảo nha, rèn luyện tổng có thể thu được hiệu quả, tuy rằng ngài hiện tại không thể bên ngoài vận động, nhưng là như là sống động xe đạp, tay vịn chạy bộ cơ hoặc là mặt khác một ít lực lượng huấn luyện, vẫn là đặc biệt thích hợp ngài."
Bác sĩ tận dụng mọi thứ mà khuyên.
Tề Liễm nghe vậy cũng chỉ là cười cười: "Ngươi cảm thấy lực lượng của ta quá nhỏ?"
Này...... Bác sĩ nhất thời cứng họng.
Vương Trữ dù sao cũng là cực kỳ hiếm thấy song S cấp, cho dù hiện giờ vẫn luôn gặp phải tinh thần lực bạo động uy hiếp, nhưng nàng cấp bậc còn ở, mặc dù bởi vì mắt manh mà phát huy không ra chẳng sợ một nửa thực lực, nhưng là kia cũng tuyệt không xưng được với là "Tiểu" lực lượng.
"Chính là...... Rèn luyện luôn là đối thân thể tốt, điện hạ ngài hiện tại sắc mặt cũng hảo rất nhiều."
Kỳ thật bác sĩ lời này mang theo điểm lừa gạt ý vị, trên thực tế Tề Liễm biến hóa là nhỏ bé, nàng sắc mặt vẫn cứ có chút bệnh trạng tái nhợt, nhưng là thì tính sao? Chỉ cần là nàng thể trọng bay lên điểm này, liền cũng đủ lệnh người phấn chấn.
Xem ra bác sĩ nhóm vẫn là cho rằng nàng rèn luyện. Nàng có ở rèn luyện sao? Đương nhiên không có. Nga, thậm chí nàng còn giảm bớt bơi lội số lần, bởi vì nàng đa số thời gian đều là ở Giang Châm nơi đó ngốc, nơi đó nhưng không có bể bơi.
Tề Liễm khẽ cười một tiếng, cũng không có giải thích chút cái gì.
Thể trọng chỉ là trong đó một cái kiểm tra sức khoẻ hạng mục, trên thực tế, Tề Liễm mỗi tháng một lần kiểm tra sức khoẻ thập phần phức tạp. Nàng trang viên thậm chí có một gian chỉ vì nàng mở loại nhỏ bệnh viện, bên trong có nguyên bộ chữa bệnh thiết bị, cũng có mấy tên đến từ đế quốc đứng đầu bác sĩ.
Làm xong kiểm tra, trừ bỏ thể trọng ở ngoài, những mặt khác số liệu cũng không có rõ ràng dao động, không có dao động, này cũng coi như là tin tức tốt.
Đối với hiện tại Tề Liễm mà nói, chỉ cần không phải bệnh tình chuyển biến xấu, vậy đều là tin tức tốt.
"Điện hạ, ngài gần nhất cảm thụ thế nào? Đầu còn thường xuyên đau không?"
Cầm mới mẻ ra lò kiểm tra báo cáo đơn, vài tên bác sĩ hỏi kỹ khởi Tề Liễm bản nhân cảm thụ tới, Tề Liễm bệnh thuộc về tinh thần lực bạo động, mà hiện giờ khoa học kỹ thuật cũng không đủ để khiến người đối tinh thần lực có một cái hoàn chỉnh chữa bệnh phương án, cho nên, dò hỏi Tề Liễm bản nhân cảm thụ là rất quan trọng, mà Tề Liễm lại luôn là không thế nào phối hợp.
Đối mặt những cái đó dò hỏi, nàng luôn là lắc đầu.
"Không đau", "Không có mất ngủ", "Không có cảm giác được càng thường xuyên bạo động"...... Nàng luôn là như vậy cùng bác sĩ nói.
Nhưng là này đó bác sĩ cũng đều là phương diện này quyền uy, tinh thần lực bạo động không phải cái lệ, dù cho bởi vì cực cao tinh thần lực cấp bậc cùng đặc thù trải qua mà sử Tề Liễm bệnh tình đặc biệt khó giải quyết, nhưng là khó giải quyết cũng không đại biểu siêu thoát giống nhau quy luật, những cái đó người bình thường tinh thần lực bạo động tình hình lúc ấy có phản ứng, Tề Liễm trên người giống nhau sẽ có. Nhưng là Tề Liễm luôn là không chịu nói ra chính mình chân thật tình huống, này liền khiến cho bác sĩ nhóm chỉ có thể ỷ lại với máy móc sở cấp phản hồi.
Đây là thực bất lợi với trị liệu.
Lần này lại là như thế, bác sĩ nhóm đều có kinh nghiệm, ý thức được từ điện hạ nơi này không chiếm được cái gì hữu hiệu phản hồi, bọn họ dần dần tan đi, đến bên kia phòng họp thảo luận khởi lần này kiểm tra sức khoẻ kết quả tới.
"Đi thôi." Nghe bọn họ tiếng bước chân rời xa, Tề Liễm ngồi ở trên giường bệnh nói thanh.
"Chính là điện hạ, bác sĩ nhóm còn không có cấp ra kiểm tra kết quả."
"Lòng ta hiểu rõ, đem áo khoác cho ta đi."
Đây là nhất định phải đi ý tứ. Tề Liễm thoạt nhìn đãi nhân ôn hòa, nhưng kỳ thật nhất nói một không hai, bọn thị vệ không dám vi phạm nàng, nàng thực mau mặc vào áo khoác, rời đi nơi này.Tác giả có lời muốn nói: Xin lỗi, ta tận lực điều chỉnh