28. Thanh toán xong
Tề Liễm lạnh lẽo tay phủ lên Giang Châm thủ đoạn, rõ ràng chỉ là như vậy nhẹ nhàng nắm chặt, Giang Châm lại phát hiện chính mình vô pháp tránh ra nàng, bởi vì bị bắt được, nàng hướng một bên trốn ý đồ cũng bị ngăn cản, mà lúc này Tề Liễm lại để sát vào chút, người mù không thể chính xác phân biệt hai người khoảng cách, Tề Liễm thấu thân cận quá, cảnh này khiến hai người gương mặt cơ hồ muốn kề tại cùng nhau: "Thuốc mỡ."
Lần này đến phiên Giang Châm trầm mặc.
Tề Liễm nhận thấy được nàng lùi bước, tự nhiên cũng nhìn ra tới nàng thật là ở đậu chính mình, ý thức được điểm này, Tề Liễm nhấp khẩn môi mỏng, vươn một cái tay khác tới, ở Giang Châm trước mặt quơ quơ: "Không phải muốn ta giúp ngươi sao? Thuốc mỡ lấy tới."
Giang Châm nhìn Tề Liễm, không biết vì cái gì, ngừng lại rồi hô hấp.
Tề Liễm mặt thực bạch, da thịt là rất nhỏ nộn, ước chừng giống như là mười sáu bảy tuổi thiếu nữ, hấp thu ánh mặt trời mưa móc vô ưu vô lự mà trưởng thành, cho nên sẽ có như vậy tốt đẹp da thịt. Giang Châm phía trước suy đoán nàng là cái hỗn huyết, mà nàng sườn mặt giống như là vì bằng chứng cái này suy đoán mà tồn tại, từ mặt bên xem, nàng mũi cao thẳng, hốc mắt có một chút thâm thúy, sườn mặt so chính mặt phải có xâm lược tính, nhưng là tổng thể tới nói, vẫn cứ là thực tinh xảo.
Tề Liễm đợi lâu không đến nàng đáp lại, ho nhẹ một tiếng, Giang Châm lúc này mới như mộng mới tỉnh, trong tay nắm chặt kia chỉ tiểu bình sứ: "Ta chính mình tới thì tốt rồi! Thật sự, ta có thể chính mình tới!"
Nàng vội vàng mà tỏ vẻ nói.
Tề Liễm lại không phải tốt như vậy tống cổ, nàng nghe ra tới Giang Châm trong lời nói khẩn trương, trên mặt màu đỏ liền lại tiêu tán một chút, nàng dựa vào càng gần, môi mỏng khẽ mở, mê hoặc nói: "Nghe lời, tới, tay cho ta."
Giang Châm có một chút hoảng thần, chờ đến nàng ý thức được chính mình làm gì đó thời điểm, Tề Liễm tay đã cầm tay nàng, đồng thời cũng cầm kia chỉ tiểu bạch bình sứ, Giang Châm cảm giác lòng bàn tay mu bàn tay đều băng băng lương lương, lập tức đánh cái giật mình, không đợi nàng kháng nghị ra tiếng, Tề Liễm liền lấy đi rồi cái chai xốc lên lộng một chút ở lòng bàn tay.
Tới, tới thật sự a?
Giang Châm lập tức túng, nàng nhìn chuẩn Tề Liễm nghiên cứu thuốc mỡ lỗ hổng, dùng sức ném ra tay nàng hướng một bên co rụt lại, nhưng mà Tề Liễm là người phương nào? Cơ hồ là ở nàng thoát đi trong nháy mắt liền bức đi lên, theo một tiếng kêu rên...... Hai người đều mở to hai mắt.
Bùm, bùm......
Trái tim nhảy lên thanh giống như so tối hôm qua tiếng sấm còn lớn hơn một ít, giống như ngay sau đó liền phải nhảy ra ngực, nhưng mà lúc này Giang Châm cũng không thể đi bận tâm trái tim cảm thụ, nàng chỉ là ngơ ngác mà mở to hai mắt, nhìn nằm ở trên người nàng Tề Liễm, sau đó lại nhìn về phía nàng phúc ở chính mình bên hông cái tay kia, nàng cảm thấy chính mình muốn lớn tiếng thét chói tai, nhưng là trên thực tế nàng cũng không có thể kêu ra tới, mà là điện giật giống nhau mà lại hướng một bên lui lại lui, cái này cơ hồ thối lui đến giường một khác đầu.