47. Tóc dài
"Làm ác mộng sao?"
Tề Liễm tái nhợt mặt gật gật đầu. Nàng không có nói mơ thấy cái gì, Giang Châm liền săn sóc mà không đi hỏi, trong lòng suy đoán là về bệnh tình đi.
Nàng cúi đầu cọ cọ Tề Liễm khuôn mặt: "Không nên gấp gáp sao, loại này năm xưa bệnh hiểm nghèo, lập tức không thấy được chuyển biến tốt đẹp là bình thường, cùng lắm thì, chúng ta...... Nhiều tới vài lần."
Tề Liễm vòng eo còn toan, nghe vậy, yên lặng mà đẩy ra nàng.
Nhẹ nhàng bầu không khí bởi vì Giang Châm những lời này mà tràn ngập mở ra, Giang Châm cũng không nghĩ lại lăn lộn nàng, chỉ là cho nàng dời đi một chút lực chú ý thôi, xem nàng thẹn thùng mà súc vào trong chăn, biết cái kia mộng hẳn là là hoàn toàn đi qua, toại chuẩn bị xuống giường, nào biết ngón tay lại bị bắt được, bị chộp vào nữ nhân lạnh nhuận trong lòng bàn tay.
"Lại bồi ta trong chốc lát." Buồn ở trong chăn, Tề Liễm thanh âm như là từ trong mộng truyền đến giống nhau, phiêu phiêu mù mịt. Giang Châm nơi nào có thể cự tuyệt nàng liền lại nằm xuống, nghĩ nghĩ, lại đem nàng ôm lấy.
Non mềm da thịt cho nhau dán sát, mang đến khôn kể thoải mái, Tề Liễm bị nàng như vậy ôm, cánh tay nơi đó bị nàng mềm mại đè ép, sắc mặt lại hơi mà đỏ.
Tề Liễm liếm liếm khát khô cả đêm môi.
Vẫn là khát.
"Châm Châm......"
"Ân."
"Ta tưởng......"
"Tưởng cái gì?"
Giang Châm lẳng lặng mà chờ nàng nói xong, nàng lại chậm chạp không có nói ra, chỉ là thò qua tới, ngậm lấy nàng vẫn luôn muốn ngậm lấy tiểu viên.
Giang Châm ngâm khẽ một tiếng, ôm lấy trước ngực kia cái đầu, nàng không có đẩy ra Tề Liễm.
Thế giới đảo ngược......
Sau đó liền đến buổi chiều. Tân phòng cái kia đại không thể tưởng tượng bồn tắm, lần đầu tiên trang hạ hai người.
Rất rất nhiều bọt biển đánh vào trên người, Tề Liễm như cũ dựa vào bồn tắm một góc, nàng buông xuống mặt mày, có chút mệt mỏi mà rửa sạch thân thể, mà một bên, Giang Châm nằm ở nơi đó, vẫn cứ mơ màng sắp ngủ.
"Châm Châm, ta tẩy hảo."
Không có đáp lại.
"Châm?" Tề Liễm vốc một chạm vào thủy tán qua đi.
Như cũ không có đáp lại.
Ngủ rồi sao? Trong lòng nảy lên như vậy suy đoán, Tề Liễm nhớ tới vừa rồi quấn lấy nàng muốn nàng cùng nhau tới tẩy khi Giang Châm buồn ngủ thanh âm, tức khắc càng khẳng định như vậy suy đoán. Nàng chậm rãi du qua đi, quả nhiên, ở bồn tắm gối hình bên cạnh thượng, sờ đến một cái ướt dầm dề đầu nhỏ.
Đi xuống là tinh tế thon dài gáy ngọc, xuống chút nữa...... Không thể suy nghĩ.
Tề Liễm cầm lấy khăn lông, sờ soạng cho nàng rửa sạch. Lúc sau, không biết trải qua quá như thế nào gian nan, cuối cùng đem người phóng tới trên giường.