72. Gia yến
Nữ nhân nói nhỏ truyền vào bên tai, là có thể dễ dàng chọc ở trên đầu quả tim động lòng người lời âu yếm, Giang Châm ngọt ngào cười rộ lên, dựa qua đi ôm vòng lấy Tề Liễm, Tề Liễm giữ nàng lại đáp ở chính mình đầu vai cái tay kia, mềm mại da thịt chạm nhau, hai trái tim cũng ghé vào cùng nhau.
"Kỳ thật...... Trên thế giới sự tình nói không chừng. Ta cùng nàng không có duyên phận, vẫn luôn đều không có."
Giang Châm ám có điều chỉ mà nói. Kỳ thật, Kiều Cá cùng nàng không có quan hệ, chân chính cùng Kiều Cá có quan hệ người là nguyên chủ, cho nên nghiêm khắc lại nói tiếp, Kiều Cá chưa từng có được đến quá nàng.
Chân chính cùng nàng có duyên phận chính là Tề Liễm. Nàng lấy một cái cô độc linh hồn đi vào nơi này, nhìn đến chính là không có quá khứ một tia dấu vết thế giới, nàng cũng từng vì thế thống khổ cùng bàng hoàng quá, nhưng là tới rồi hiện tại, nàng lại nhiều một loại may mắn cảm giác.
Nàng may mắn nàng gặp gỡ nàng tiểu dã thú.
"A Liễm."
"Ân?"
"Có hay không người cùng ngươi đã nói, ngươi thật là một cái người rất tốt. Dứt bỏ thân phận của ngươi cùng công tích tới nói, ngươi cũng là cái thực nhận người thích người."
Mẫn cảm, bình tĩnh, tính tình ôn thôn, có khi lại sẽ triển lộ ra một ít yếu ớt, đối mặt cảm tình khi tắc có vẻ non nớt, rồi lại tràn ngập chân thành, người như vậy không thấy được hoàn mỹ, nàng cũng có rất nhiều khuyết tật, nhưng là đáng chết, ngay cả kia khuyết tật đều là như vậy làm người thích.
Nàng lời nói lệnh Tề Liễm trong mắt hiện lên ôn nhu ba quang, Tề Liễm đem nàng kéo gần, trên mặt tràn ra một cái tươi cười: "Ngươi tốt nhất."
Nàng nói.
......
Thuộc về hai người thời gian luôn là như vậy ngắn ngủi, trên thực tế Tề Liễm vội muốn chết, Giang Châm ban ngày luôn là không thấy được nàng, thực mau, nhiều mặt đánh cờ dưới, Tề Liễm định ra sang năm hai tháng về nước hành trình —— không phải lập tức là có thể đi, nàng đến chờ đến nàng Tam tỷ tới cùng nàng giao tiếp.
Đúng vậy, lần này bị phái tới tiếp nhận nàng "Công tác" chính là đế quốc Tam điện hạ tề nghiên, phía trước Tề Liễm cùng Giang Châm nói qua, vị kia tính tình "Mềm mại" tỷ tỷ.
Rời đi Liên Bang phía trước, Tề Liễm có rất nhiều yến hội muốn tham gia, lớn đến đại hình tiệc rượu, nhỏ đến tư nhân tiệc tối, đến từ Liên Bang các vị đại lão mời, nàng tổng không hảo trực tiếp cự tuyệt. Nếu nàng biểu hiện ra cự tuyệt ý tứ, nhân gia ngược lại muốn nghĩ nhiều.
Thoạt nhìn thực được hoan nghênh, nhưng trên thực tế, Tề Liễm ở Liên Bang chưa từng có với thâm hậu quan hệ, cùng nàng đại ca tề tu bất đồng, Tề Liễm đem bó lớn thời gian hao phí ở chính mình kia phương trong tiểu thiên địa, nàng mắt mù sao, lại thường thường địa tinh thần lực bạo động một chút, đương nhiên cũng liền có không ra đi lấy cớ. Cho nên, tới Liên Bang nhiều năm như vậy, Liên Bang gặp qua nàng người cũng không phải đặc biệt nhiều.