Chương 84. Nổ mạnh
Rạng sáng hai ba điểm, giàn nho hạ kia trản đèn dập tắt.
Mang theo phòng tắm hơi nước nằm đến trên giường, Tề Liễm vừa mới mới vừa kéo một chút chăn, trên eo liền đáp lại đây một con mềm mại cánh tay, sau lưng cũng dán lên tới một chút trọng lượng: "Ba hắn nói như thế nào?"
Tề Liễm sâu kín thở dài: "Thật là cái gì cũng không thể gạt được ngươi."
"Ngươi vừa đi ta liền tỉnh." Giang Châm lẩm bẩm, ở Tề Liễm sau cổ cọ cọ, mang theo điểm làm nũng ý vị nói: "Thói quen cùng ngươi ngủ, ta có biện pháp nào đâu?"
Kỳ thật cũng không hoàn toàn là nguyên nhân này, tinh thần lực tới rồi cao giai, đối với chung quanh phát sinh sự tình sẽ trở nên thực mẫn cảm, có một chút gió thổi cỏ lay đều sẽ quấy rầy đến Giang Châm. Hiện giờ Giang Châm vừa mới mới vừa bước qua cái này ngạch cửa, còn không có học được như thế nào khống chế kia quá mức mẫn cảm tinh thần lực, đương nhiên sẽ bởi vì Tề Liễm rời đi mà bừng tỉnh.
Dán gần, Giang Châm ngửi được một cổ không thường ở Tề Liễm trên người ngửi được hương khí, nàng có chút nghi hoặc mà ngẩng đầu lên, giống cái tiểu động vật giống nhau thò lại gần ngửi ngửi, ngay sau đó cười nói: "Ngươi uống rượu lạp?"
Rõ ràng đã rửa mặt qua, còn có hương vị sao? Tề Liễm trong lòng hiện lên như vậy ý niệm, ngoài miệng nhưng thật ra thừa nhận: "Là nha, uống lên một chút...... Đi xuống thời điểm ba đang ở uống rượu."
Giang Châm bật cười: "Này nghe tới đảo như là hắn sẽ làm sự tình."
"Châm......" Trong đêm tối, Tề Liễm thanh âm có vẻ có chút buồn, như là thứ gì ngạnh ở hầu trung dường như, Giang Châm có điểm dự cảm bất hảo, nàng lập tức buộc chặt ôm lấy Tề Liễm cái tay kia, có chút khổ sở nói: "Có phải hay không...... Hắn vẫn là không muốn đi."
Tề Liễm gật gật đầu. Giang Châm chú ý tới nàng động tác, trong mắt quang mang dần tối.
A Liễm đều khuyên bất động nói, đó chính là thật sự khuyên bất động.
Như là cảm giác được nàng khổ sở, Tề Liễm xoay người lại, đem nàng ôm lấy, thoải mái thanh tân bạc hà hương khí đem nàng bao vây, ái sạch sẽ nữ nhân vừa mới lại tẩy quá một lần tắm, loại này còn mang theo hơi nước thanh hương rất dễ nghe, chỉ là còn mang theo điểm hơi liệt rượu hương: "Hắn xem thực minh bạch, cũng thực kiên định. Hắn không muốn rời đi Liên Bang, hắn cùng ta nói, người không thể dễ dàng mà rời xa cố thổ, bởi vì một khi rời đi, lại tưởng lá rụng về cội liền khó khăn."
"Ta đây đâu? Hắn không nghĩ ta sao? Ta rời đi không phải rời đi sao? Đối với ta rời đi, hắn không phải cũng không có phản đối sao?"
Giang Châm cái mũi có chút lên men, có thể là đã chịu nguyên chủ sở tàn lưu cảm xúc ảnh hưởng.
"Châm Châm."
Tề Liễm này thanh nhẹ gọi lệnh Giang Châm đem nước mắt nghẹn trở về, nàng một hồi lâu không nói chuyện, sau đó bỗng nhiên nói: "Thật sự không có biện pháp sao?"