57. Ăn luôn
Tề Liễm hoang mang rối loạn mà thò lại gần, ngón tay vừa mới mới vừa đụng tới nàng, liền bị nàng nhéo, sau đó huy lạc, Tề Liễm gian nan mà hô một tiếng: "Châm Châm."
"Vì cái gì?"
Giang Châm thất hồn lạc phách mà nằm ở nơi đó, thân thể nhân khóc thút thít mà thỉnh thoảng run rẩy một chút, có vẻ thập phần yếu ớt, nhưng là nàng đương nhiên không phải một cái yếu ớt người, nàng đem tay cầm khai, lộ ra một tầng mông lung nước mắt sương mù, xem kỹ mà nhìn Tề Liễm.
"Châm Châm ——"
"Ta hỏi ngươi vì cái gì!" Giang Châm cất cao thanh âm.
Tề Liễm nhất thời càng thêm hoảng loạn vô thố, nàng há miệng thở dốc, vội vàng mà muốn giải thích, nhưng là giờ phút này, Giang Châm hiển nhiên cũng không muốn nàng giải thích, Giang Châm thực mau lo chính mình nói lên: "Ngươi là biết đến đi, biết ta sẽ cắn nuốt tinh thần lực của ngươi?"
Nàng ép hỏi hạ, Tề Liễm trầm mặc gật gật đầu, Giang Châm nhìn chằm chằm nàng nhìn thoáng qua, bỗng nhiên lại cười, chỉ là cười thập phần châm chọc.
"Ngươi quả nhiên là biết đến."
"Châm Châm, ta ——"
Tề Liễm giọng nói cùng nhau, Giang Châm liền rất loạn mà xua xua tay: "Ngươi trước, ngươi trước đừng nói lời nói." Nàng bọc chăn đơn bò dậy, dựa ngồi ở đầu giường, ánh mắt vẫn luôn không từ Tề Liễm trên người dời đi.
Như nước giống nhau dưới ánh trăng, Tề Liễm thực ngoan ngoãn mà nằm ở một bên, Giang Châm không cho nàng chạm vào, nàng liền súc xuống tay không hướng bên kia thấu, Giang Châm không cho nàng nói chuyện, nàng liền nhấp khẩn môi không nói lời nào. Nàng tóc thật dài một chút, hỗn độn mà bị đè ở vai hạ, sấn gương mặt kia càng thêm tiểu xảo tinh xảo, thoạt nhìn, nhất phái thuần khiết vô tội.
Chính là muốn thật là thuần khiết vô tội thì tốt rồi, người này trong lòng ẩn dấu quá nhiều sự tình, lại tổng ái chuyên quyền độc đoán, Giang Châm mỗi lần cho rằng chính mình đã có thể cùng nàng đứng chung một chỗ, nhưng là nàng nhiều lần đều phải đem Giang Châm đẩy ra.
Giang Châm lại lần nữa cảm giác được mỏi mệt, lần này mỏi mệt so với trước kia bất luận cái gì một lần đều sâu nặng, thế cho nên nàng có chút không chịu nổi. Nàng chịu đựng kia cổ không khoẻ, lạnh như băng nói: "Ta nhìn đến ngươi cho ta vượt qua tới tinh thần lực."
Tề Liễm vẫn luôn dựng lỗ tai chờ nàng nói chuyện, nghe vậy, có vẻ đặc biệt kinh ngạc.
B cấp chỉ có thể bước đầu cảm giác cùng thao tác tinh thần lực, nhìn đến tinh thần lực? Này không phải hẳn là A cấp cập trở lên mới có thể làm được sao?
Thì ra là thế, kia nàng vừa mới uy thực hành vi không khác tự mình bại lộ.
Tề Liễm ở trong lòng thầm than một tiếng, vội vàng về phía Giang Châm giải thích nói: "Ta là vì ngươi hảo."
Vì nàng hảo?
Giang Châm nhìn nàng này một bộ không biết chính mình đến tột cùng sai ở nơi nào bộ dáng, mệt mỏi quấn chặt khăn trải giường: "Ban đầu thời điểm, ta cho rằng như vậy đối chúng ta hai người đều hảo." Nàng ánh mắt mơ hồ lên, không hề chỉ nhìn chằm chằm Tề Liễm, cứ như vậy, nàng có vẻ càng thêm lạnh nhạt cùng xa cách, cùng bình thường đại không giống nhau.