35. Luyến ái
Xác nhận người yêu quan hệ lúc sau, hai người sinh hoạt có một chút bất đồng.
Giang Châm vẫn cứ phụ trách một ngày tam cơm, nàng đã quen thuộc Tề Liễm khẩu vị, mỗi lần bưng lên đồ ăn, đều rất đúng Tề Liễm ăn uống, đồng thời, nàng gia tăng rồi tiểu thực chủng loại cùng số lần, cơ hồ không gián đoạn mà "Đầu uy" Tề Liễm. Tư tâm, nàng muốn cho Tề Liễm có thể dài hơn một ít thịt.
Nàng muốn Tề Liễm hảo lên.
Thập phần tưởng, đặc biệt tưởng, từ biết được tinh thần lực bạo động đối song S cấp ý nghĩa có kỳ hạn tử vong khi, nàng trên mặt làm bộ không tin bộ dáng, nhưng là trong lòng vẫn cứ không khỏi lưu có sợ hãi, nàng mỗi ngày ở Tề Liễm trước mặt nói nói cười cười, giống như đã quên mất ngày đó buổi tối sở nghe được, nhưng là trên thực tế, nàng sợ hãi cực kỳ.
Nàng vừa mới mới vừa nếm tới rồi tình yêu ngọt ngào tư vị, lại ngay sau đó liền nếm tới rồi tình yêu chua xót.
"Lại thêm cơm nha?"
Giang Châm bưng hoa mai bánh đi vào thư phòng, Tề Liễm bị ập vào trước mặt mai hương làm cho tinh thần rung lên, ngẩng đầu cười cùng nàng nói chuyện.
"Chỉ là tiểu điểm tâm mà thôi, vào ngươi bụng cũng chiếm không được nhiều ít địa phương, nột, nếm thử."
Giang Châm đầu uy như vậy dày đặc, Tề Liễm có chút ăn không tiêu, cự tuyệt nói còn chưa nói xuất khẩu, bên miệng liền thấu đi lên một khối còn có chút nóng hổi điểm tâm, nàng chỉ phải buông trong tay sự tình, há mồm một ngụm cắn, cắn tiếp theo tiểu khối điểm tâm tới, tú khí mà nhấm nuốt.
Giang Châm làm điểm tâm tay nghề cũng là nhất tuyệt.
Vừa mới đã nghe tới rồi thanh u mai hương, hiện tại điểm tâm vừa vào khẩu, kia cổ mai thơm nồng úc rất nhiều, nhưng vẫn cứ không mất mai thanh nhã. Bởi vì mới ra lò, điểm tâm thập phần mềm mại, lại không có vẻ phấn, mà là có cổ bánh trôi tinh tế mềm mại, điểm tâm nội bao vây lấy chính là đánh nát mứt táo, lúc này đã bị chưng hơi chảy ra du tới, Tề Liễm ăn hai khẩu, trong miệng mai hương liền trộn lẫn táo đỏ nùng hương, hai người lẫn nhau quấn quanh, đã lệnh nhạt nhẽo mai hương tăng sắc, lại lệnh mứt táo không hề có vẻ nị người.
Tề Liễm vài cái liền liền Giang Châm tay ăn xong rồi một khối hoa mai bánh, không chút nào bủn xỉn mà tán thưởng: "Hoa mai bánh trong cung thường có, hướng bánh tắc mứt táo cũng không phải cái gì tiền vô cổ nhân chủ ý, nhưng là loại này thoạt nhìn thường thường vô kỳ điểm tâm, từ thủ hạ của ngươi làm ra tới, như thế nào liền như vậy ăn ngon đâu?"
Giang Châm cười cong đôi mắt: "Ăn ngon liền ăn nhiều một chút, tới, lại ăn một ngụm."
Nàng lại cấp Tề Liễm vê một khối điểm tâm đưa qua đi.
Kỳ thật còn không phải đặc biệt thói quen bị nàng như vậy cẩn thận tỉ mỉ mà chiếu cố, Tề Liễm cúi đầu cắn, chậm rì rì mà ăn xong, ôn nhu mà cười nói: "Ăn này khối không thể lại ăn, lại ăn, thật muốn bị ngươi uy thành cái tiểu trư."