39. Thích
Tới gần nghỉ hè thời điểm, liên sinh viên sẽ bên trong làm mấy tràng hoạt động.
Phần lớn là tụ hội, ăn ăn uống uống chơi ngoạn nhạc nhạc, cấp các bộ môn gia tăng một chút liên hệ, không coi là hủ hóa, trong đó có chút tâm tư lung lay bộ trưởng phó bộ linh tinh, một hồi tụ hội xuống dưới có lẽ liền nói thành một hai hạng hạng mục.
Như vậy tụ hội, Giang Hoán đã từng cũng khởi xướng quá, bất quá này một năm nàng đã từ giáo sẽ lui ra tới, cùng loại tụ hội liền tham gia thiếu, lúc này đây, vẫn là nàng kế nhiệm vài lần tới thỉnh, nàng mới đến tràng.
Nói đến cũng khéo, lần này tuyển địa phương đúng là giang gia hội sở, có lẽ tổ chức giả cũng tồn một ít tiểu nhân tâm tư đi, Giang Hoán đối những việc này đều thực môn thanh, cố tình cũng nhiều chút mặt mũi.
Người không ít, vốn dĩ đây là một cái cái vòng nhỏ hẹp, mà vòng luẩn quẩn trong vòng lại có vòng luẩn quẩn, tất cả mọi người đều thực náo nhiệt thời điểm, chủ vị thượng mấy người tuy rằng cũng không có vẻ xa cách, nhưng là có thể không hề áp lực tiến lên cùng bọn họ đến gần người thật là thiếu, đặc biệt là ở trong đó một người một ly tiếp một ly mà hướng trong miệng rót rượu thời điểm.
Giang Hoán tự nhiên cũng là trong vòng người, bất quá, nàng quán tới trường tụ thiện vũ, khắp nơi đi qua một vòng, cơ hồ mỗi người đều chiếu cố tới rồi, nàng mới đi trở về chủ vị, đem Kiều Cá trong tay chén rượu cầm đi: "Quán ngươi, ở nhà khi không uống, chúng ta tiểu tụ hội thời điểm không uống, cố tình tại như vậy nhiều người thời điểm uống rượu giải sầu, ngươi nhưng kiềm chế điểm, người khác nhìn còn tưởng rằng ngươi Kiều gia đã xảy ra chuyện đâu."
Kiều Cá lúc này đã có vài phần men say: "Ngươi như thế nào...... Biết ta ở nhà không có uống qua?"
Kia xem ra là uống qua.
Giang Hoán nhìn chằm chằm nàng nhìn vài lần, Kiều Cá nhận thấy được nàng xem kỹ, trong lòng hơi không khoẻ.
Đảo không phải bởi vì khác cái gì, chỉ là hiện tại, vừa thấy đến giang người nhà, nàng liền sẽ nhớ tới Giang Châm.
"Ngươi kia muội muội......" Kiều Cá gọi tới nhân viên tạp vụ, lại cầm một chén rượu.
Giang Hoán cười nói: "Ta muội muội nhưng nhiều, ngươi nói chính là cái nào?"
"Thiếu giả ngu, cùng ta có quan hệ còn có thể là cái nào? Lúc trước ta hai không phải là bởi vì ngươi mới nhận thức sao?"
Xem ra thật say, bằng không cũng sẽ không nhắc tới Giang Châm. Bất quá, Kiều Cá không phải nị Giang Châm sao? Như thế nào hiện tại bỗng nhiên trở nên như vậy để ý?
Giang Hoán trên mặt ý cười không giảm, ánh mắt lại lộ ra cổ mỏng lạnh: "Như thế nào, hiện tại lại muốn ăn hồi đầu thảo? Đáng tiếc này thảo đã vào người khác đồng cỏ."
Bất quá là ven đường cỏ dại, lại chiếm nàng đã sớm nhìn trúng kia một mảnh đồng cỏ.
Kiều Cá trắng nàng liếc mắt một cái: "Tính, cùng ngươi cũng nói không rõ. Ngươi cùng nàng lại không thân cận."