43. Cọp mẹ
Ở ngoài cửa gõ nửa ngày, trong môn một chút động tĩnh đều không có, nhận thức đến chính mình sở làm hết thảy tất cả đều là phí công, Giang Châm ngừng lại, nàng nghiêng nghiêng dựa vào trên cửa, rũ xuống tới mu bàn tay mơ hồ có thể nhìn đến sưng đỏ. Nàng an tĩnh xuống dưới, trong phòng người lại ngược lại nhịn không được mà hướng bên này hoạt động một chút.
Nàng đi rồi sao?
Tề Liễm nín thở tĩnh khí mà nghe bên này động tĩnh.
Giang Châm lúc này khụ một tiếng, lâu dài tê kêu làm nàng yết hầu thực làm, một khụ liền có chút dừng không được tới, Tề Liễm ở bên trong nghe, do dự mà đứng lên, dịch bước tới rồi cạnh cửa.
Ngoài cửa ho khan thanh thật lâu mới đình, rồi sau đó là một tiếng gọi người cốt tô gân mềm phúng cười.
"A Liễm. Đều nói người đối mặt cảm tình dễ dàng biến bổn, nhưng còn không phải là sao? Ta vì cái gì muốn ngu như vậy ở chỗ này chờ ngươi? Ta nên đi tìm quản gia lấy chìa khóa."
Nghe Giang Châm nói, Tề Liễm thân mình lại run hạ, nắm tay dần dần nắm lên.
"Châm Châm......"
Trong phòng còn lôi kéo bức màn, có vẻ rất có chút u ám, Tề Liễm đứng ở như vậy ám địa phương, trên người bóng ma lại phảng phất so chung quanh hoàn cảnh còn hắc ám một ít, nàng giật giật môi, có chút gian nan mà phun ra một cái tên.
Ngoài cửa, Giang Châm đứng thẳng thân mình: "Ta ở."
"Ta khóa trái, ngươi vào không được."
Có chút ấu trĩ đối thoại, lại là Tề Liễm lúc này có thể nói ra toàn bộ, nàng nói, lại cúi đầu vuốt kiểm tra rồi một lần khoá cửa.
Như là một cái có chút thiên chân, có chút không có cảm giác an toàn tiểu hài tử như vậy.
Giang Châm ở ngoài cửa lại cười.
Nàng không nghĩ tới Tề Liễm có phải hay không thượng khóa, bởi vì nàng vốn dĩ cũng chỉ là trá Tề Liễm. Từ lúc bắt đầu, nàng liền tính toán làm Tề Liễm tự nguyện đem cửa mở ra, mà không tính toán sử dụng bất luận cái gì phần ngoài thủ đoạn.
Rất sớm trước kia nàng biết, Tề Liễm không có nhiều ít riêng tư đáng nói, cho nên, chỉ cần nàng có thể bảo hộ Tề Liễm riêng tư, nàng liền tuyệt không sẽ cưỡng chế tính mà đem này đẩy ra.
Như là như vậy, làm người lại đây mở khóa hành động, đối với tâm tư mẫn cảm Tề Liễm tới nói, bản thân chính là một loại thương tổn đi?
Đúng vậy, tâm tư mẫn cảm.
Bỏ đi ngay từ đầu hoảng loạn, Giang Châm lúc này đã dần dần mà hiểu được, chỉ sợ hai người bọn nàng bỗng nhiên nháo thành như vậy, trừ bỏ nàng quan hệ, Tề Liễm chính mình cũng có nguyên nhân đi?
Đổi một người bình thường tới, nào có bởi vì người yêu cấp chính mình cắt hạ móng tay liền phát lớn như vậy hỏa?
Tề Liễm rốt cuộc suy nghĩ cái gì?
Giang Châm vẫn như cũ lấy không chuẩn, nhưng là nàng lại mơ hồ có chút minh bạch, nàng trong lòng có cái suy đoán, nàng không biết đúng hay không, nhưng là hẳn là cũng chỉ có nguyên nhân này —— Tề Liễm cảm thấy thương tự tôn sao? Nàng nghĩ, trong lòng kỳ thật có một cái càng kém suy đoán, nàng đem kia suy đoán đè ở trong lòng, biết hiện tại nhất yêu cầu vẫn là hảo hảo mà cùng Tề Liễm nói nói chuyện.