Xin chào các cậu!
Thật ra, mình có vài lời muốn nói với mọi người! Cũng chỉ vài chuyện về fic của mình thôi à! Gần đây, mình đang viết cùng lúc 2 fic (vẫn chưa fic nào xong cả), lúc mình nghĩ ra ý tưởng á thì liền viết một mạch nhưng tự nhiên bây giờ lại bí lời văn mất, bố cục mình bị rối hết cả lên. Nhưng mình sẽ cố gắng hết sức có thể, mình không nghĩ sẽ off nó giữa chừng đâu, vì tất cả mình đều ấp ủ và đặt nhiều hi vọng. Mọi người cũng rất ủng hộ mình nên nếu off ngang như vậy thì không hay chút nào hết. Vậy nên, mình mong mọi người sẽ đợi mình (tuy hơi lâu) nhưng hãy thông cảm cho mình nhé!
Và hiện tại mình đang ấp ủ viết 1 fic tên là "Bầu trời năm ấy vẫn mãi xanh", ưm nói sao ta? Fic này mình muốn viết theo kiểu realfic á, tức là mình muốn viết về KookV theo cảm nhận của mình, rằng mình cảm thấy giữa họ có gì đó thật như thế nào, dĩ nhiên sẽ có những chi tiết mình viết theo cảm tưởng thôi nhưng thật sự mình đã rất ấp ủ nó, khoan hãy bàn đến chuyện hai anh ấy có thật sự hay không? Có chăng chỉ là shipper như mình cảm nhận cũng không chừng nhưng mình mong mọi người ủng hộ fic nhé! Mình cũng nói luôn, vì mình rất thích KookV nên nếu các cậu không thích thì cũng đừng nhận xét không hay về vấn đề mình viết, dĩ nhiên mình rất vui khi nhận được góp ý thiện chí từ các cậu nhưng vì gần đây trên twitter xảy ra tranh cãi giữa các fandom couple nên mình hi vọng nói rõ sẽ không phật ý các cậu. Mỗi người một chấp niệm mà nhỉ? Nên mình nghĩ nói ra sẽ hiểu nhau hơn, tụi mình đều là ARMY mà! Trong quá trình viết, mình sẽ cố gắng dựa trên những vấn đề thật để viết, nếu có sai sót gì các cậu cứ ib góp ý với mình, mình sẽ chỉnh sửa nhé! Mình rất thích đọc fanfic, cũng rất thích viết lách, mình càng thích đọc và viết về idol của mình nên thật sự mỗi sản phẩm mình làm ra đều đặt nhiều tâm tư, hi vọng vào nó nên mình rất mong các cậu đón nhận nó và ủng hộ mình!Mình nói bấy nhiêu thôi! Mong các cậu quan tâm mình cũng như fic mình viết nha! Xin lỗi vì mình viết thông báo thế này, phiền mọi người quá! 💜 Mãi yêu các cậu!
___________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/KOOKV/NGƯỢC] BÍ MẬT MỘT CHUYỆN TÌNH
FanfictionRời xa ai đó, thật ra không dễ...Nhưng chúng ta rồi sẽ làm được thôi. Chỉ là...đôi khi phải chấp nhận cô đơn, chấp nhận một mình, chấp nhận những đêm dài nhớ ai đó đến quặn lòng... Để rồi những sớm mai thức dậy, đợi mãi một dòng tin nhắn của ai đó...