Lee Bomi dĩ nhiên không thể ngờ Taehyung hiện giờ đã về lại Jeon gia và càng thể nào ngờ được Jeon lão gia cũng đã chấp nhận chuyện tình cảm của cậu và Jungkook. Nhưng cô ả đâu phải người đơn giản, chẳng qua là chưa biết sớm mà thôi. Bomi vẫn rất tự đắc rằng cô ả rất được lòng Jeon lão gia và không bao giờ có chuyện cô ả thất bại việc làm dâu Jeon gia được. Nói đi cũng nên nói lại, cô ả đối với Jungkook dĩ nhiên yêu thương cũng có nhưng điều cô ả thật sự cần không chỉ mình Jungkook mà còn cả gia sản to lớn của Jeon gia. Tiếng tâm Jeon gia bề thế như nào cũng chẳng còn lạ lẫm gì đối với mọi người. Cô ả được gả vào Jeon gia vì lý do đó thì đúng hơn là nói cô ả yêu Jungkook. Còn hắn là ai chứ, Jungkook đã điều hành cả một tập đoàn lớn mạnh với trăm con người đủ các kiểu loại người thì người như cô ả Bomi quả thật hắn đã nhìn thấu tâm ý chẳng mấy tốt của cô ta từ rất lâu. Chỉ là muốn cho cô ả một chút thể diện mà thôi, huống hồ sau lưng Jungkook là ai? Jeon phu nhân và cả Jeon lão gia cũng không phải dạng tầm thường nên đối với cô ả là không vấn đề gì đáng bận tâm. Chỉ có mỗi cậu, cô ả quả thật có thể làm bất cứ điều gì tệ hại đối với cậu. Taehyung tuyệt nhiên không phải đối thủ của cô ta.
Jeon gia,
- Lee tiểu thư, xin thứ lỗi...cậu chủ hiện giờ không có ở nhà, cô có thể về trước lần sau hẳn tới. _ quản gia Lee từ tốn nói khi nhìn thấy Bomi hiên ngang đi vào nhà không cần hỏi hang gì qua ai cả
- Ông lắm lời như vậy làm gì, thật phiền phức! Tôi sớm muộn gì cũng trở thành con dâu của Jeon gia, đến lúc đó..tôi sẽ nghĩ xem có nên cho ông về hưu nghĩ dưỡng hay không đấy! Tránh xa.. _ Bomi nói mà không chút kiên nể
- Xin lỗi cô, nếu có chuyện như vậy thì quyết định vẫn là ở lão gia với phu nhân quyết, không phiền đến cô đâu! Giờ xin cô về cho... _ quản gia Lee còn lạ gì thái độ ngang ngược lời lẽ khó nghe của cô ả nên đáp lại cũng rất đanh
- Ông..
Lúc này từ trên lầu, Jeon phu nhân bế Junghoon đi xuống, bà dĩ nhiên nhìn thấy cô ả đã đổi ngay sắc mặt, bà cũng nghe rõ mồn một mấy lời vừa rồi của cô ả. Còn về phần Bomi vừa nhìn thấy Jeon phu nhân đã nhanh chóng vào vai khả ái hiền lành, thật đáng khinh! Và ngay trước mắt cô là đứa bé mà lần trước đến tìm gặp Taehyung cô đã gặp qua một lần, đứa bé đã gọi Jungkook là ba Jeon khiến lý trí sụp đổ ngày hôm đó.
- Mới sáng sớm, cô đến Jeon gia để gây náo loạn như vậy à? _ Jeon phu nhân cất giọng hỏi, giọng đanh lại
- Không phải ạ, cháu xin lỗi vì đã..đã đến từ sớm như vậy, cháu đến tìm anh Jungkook..ừm...
- Cô dài dòng giải thích với tôi làm gì? Jungkook đã rời khỏi nhà từ sớm rồi, quản gia Lee không có nói với cô sao?
- Cháu..
- Chưa là gì cả mà đã muốn thâu tóm quyền hành rồi sao? Bao giờ thì đến phiên cô có quyền cho ai thôi việc ở Jeon gia chúng tôi chứ?
- Cháu không phải có ý đó, cháu..cháu chỉ nói đùa thôi ạ
- Cô bao nhiêu tuổi mà có thể nói đùa với người đáng tuổi chú bác kia chứ! Đừng đứng đấy dư thừa mấy lời vô bổ ấy..cô về được rồi!
Jeon phu nhân quả thật không thể xem thường được, chỉ vài lời nói của bà đã có thể khiến cho cô ả lúng túng như vậy.
- Bà ơi..cô đó là người xấu...lần trước cô đó đến chỗ của ba Tae, cô đó mắng ba Tae còn đánh vào mặt ba Tae nữa..hôm ấy, ba Tae đã khóc nhiều ơi là nhiều.. _ bé con nói một mạch ngay khi bé con nhận ra Bomi là người hôm trước đến gây sự với Taehyung
- Tiểu bảo của bà, con biết cô đó sao?
- Không ạ, nhưng cô đó hung dữ lắm, đánh ba Tae của con còn có cô đó nắm chặt vai con đau lắm..cô đó quát lớn tiếng nữa..cô đó là người rất xấu... _ trẻ con không bao giờ biết nói dối
- Có thật cô đã đến chỗ Taehyung và làm những chuyện như vậy không? _ là Jungkook, hắn đã về từ lúc nào và nghe rất rõ những điều bé con nói
Bomi quay lại thấy Jungkook, cô ả liền chạy lại nắm lấy cánh tay hắn, nũng nịu kiểu như bản thân bị oan uổng..Jungkook một phát hất tay cô ả ra khỏi người.
- Trả lời đi, cô đến chỗ Taehyung và gây chuyện có phải không? _ Jungkook giận dữ túm lấy tóc cô ả kéo ngã đầu cô ả ra sau gằn giọng hỏi
- Jungkook..em..không phải như anh nghĩ đâu..em..hức hức..em chỉ vô tình gặp cậu ta thôi, em không có làm gì hết..không có thật mà anh..
- Cô tưởng tôi tin cô ư? Với bản tính của cô làm gì có chuyện vô tình lại không làm gì..
- Em...
- Tôi cảnh cáo cô, tránh xa Taehyung và đừng bao giờ tự ý đến Jeon gia lần nào nữa. Cô đừng tự ảo tưởng bản thân thêm nữa, tôi tuyệt đối không lấy cô và đừng hòng đụng đến Taehyung cũng như con trai của tôi..tôi sẽ không bỏ qua dễ dàng đâu.
- Anh..tại sao anh có thể đối xử với em như vậy hả? Jungkook..anh tuyệt tình thì đừng trách tôi...anh tưởng anh là ai chứ..
- Cô không tin thì cứ thử đi..tôi là ai ư? Jeon Jungkook...tôi có thể làm gì.. Nếu cô không sợ cứ đụng vào người của tôi đi...
- ...
- Giờ thì cút khỏi đây...đừng bao giờ tự ý đến đây, Jeon gia không phải cô có thể vào ra tự tiện như vậy. Cút..
- Anh nhớ đó..rồi sẽ có ngày anh phải hối hận vì ngày hôm nay anh đối xử với tôi như này..
- Tôi sẽ đợi ngày đó...cút đi..
Bomi bực tức rời khỏi Jeon gia, cô ả không thể quên nỗi nhục nhã của ngày hôm nay bị Jungkook đối xử tệ như vậy. Cô ả tức giận đến không chế được ý chí mình nữa, dù Jungkook đã cảnh báo trước đụng vào người của hắn sẽ có kết cục rất tệ nhưng nhất thời khi nội tâm cô ả đang dậy sóng thì nghĩ ngợi gì nữa ngoài việc rấp tâm trả thù Jungkook. Ăn không được thì phá cho hôi, đã vậy cô ả không kiên dè gì nữa, Jungkook rất yêu thương Taehyung, muốn gây trở ngại cho cậu cũng không phải chuyện dễ, nhưng còn đứa bé...
- Alo..tôi có chuyện muốn các người làm..gặp nhau rồi nói.. _ Bomi đã gọi điện cho ai đó và hẹn hợp tác hãm hại để trả thù Jungkook
Bomi nhanh chóng đến chỗ hẹn với bọn người chân tay sẽ hợp tác với cô ta.
- Đây là hình của đứa nhỏ đó, tôi muốn các người bắt cóc nó, làm thật gọn gàng và tuyệt đối không được để lộ ra tôi.
- Được thôi, nhưng chúng tôi sẽ nhận thù lao là bao nhiêu trong vụ này?
- 50 triệu won.
- Được, thành giao. Chúng tôi muốn nhận một nửa tiền cọc, sau khi xong việc chúng tôi sẽ lấy gọn phần còn lại.
- Tôi đưa trước cho các người 20 triệu won, xong việc tôi sẽ chuyển khoản các người phần còn lại
- Cũng được. Vậy chúng tôi đi trước.
Bomi cũng đứng dậy và rời đi, cô ả quyết tâm trả thù Jungkook cho được. Nhưng cô ả chọn mục tiêu là Junghoon, đơn giản vì đứa bé rất quan trọng với cậu, kiểu gì cũng có thể dụ cậu ra mặt. Cô ả quyết không tha cho cậu và bé con vì với Jungkook, đó chính là điểm yếu duy nhất.
- "Jungkook..anh cứ chờ đó, tôi sẽ cho anh biết, tôi không phải đơn giản như anh đã coi thường tôi như vậy. Anh tốt đẹp quá rồi nên chẳng thể đối đầu với anh thì tôi ngốc hết chỗ nói rồi nhưng tôi biết..Jeon Jungkook anh có duy nhất một điểm yếu chính là Kim Taehyung và cả đứa nhỏ kia nữa. Để rồi tôi cho anh nếm trải mùi vị đau đớn khi mất đi người yêu thương nhất."
___________________________________________
Chap mới đêm khuya.
Ai hóng tui hk nè ?
Mong các cậu ủng hộ tui nhiều nha. Thương nhều 😘
VyYn881 tem nè nha cv* đề cập đến một người dùng
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/KOOKV/NGƯỢC] BÍ MẬT MỘT CHUYỆN TÌNH
FanfictionRời xa ai đó, thật ra không dễ...Nhưng chúng ta rồi sẽ làm được thôi. Chỉ là...đôi khi phải chấp nhận cô đơn, chấp nhận một mình, chấp nhận những đêm dài nhớ ai đó đến quặn lòng... Để rồi những sớm mai thức dậy, đợi mãi một dòng tin nhắn của ai đó...