Jeon gia, quyền lực và bề thế chính là như vậy, khi Jungkook là người tiếp quản kế nhiệm Jeon lão gia, hắn đã điều hành tập đoàn JK ngày càng lớn mạnh và dĩ nhiên, trong giới khi nghe đến JK nhất định sẽ nghĩ ngay đến Jeon Jungkook - cái tên đã đủ làm người ta khiếp sợ vì bãn lĩnh kinh doanh cũng như đầu tư hợp tác và ngay cả việc hắn có thể khiến họ trở nên trắng tay rất nhanh chóng nếu phật ý. Jungkook ở ngoài xã hội chính là dưới một mà trên vạn người nhưng đối với hắn, tất cả đều có quy tắc riêng, đã là người của hắn, đồ của hắn thì bất kì ai cũng tuyệt đối không được phép đụng đến. Lee Bomi là điển hình, cô ta thật ra là vì quá vọng tưởng khiến cho tư duy tồi tệ hơn nên mới phải lãnh hậu quả như vậy. Hoá ra, con người ta sống không phải chỉ toan tính mưu cầu danh vọng bất chấp đúng sai phi lí là có thể che cả bầu trời vì trái với những điều đấy chính là sự thiện lương, tâm chân chín mà hoá dữ làm lành và nhận mọi điều tốt.
Hôn lễ ngày hôm đó, chẳng mấy suông sẻ trái lại thêm khủng hoảng khiến tâm tư của cậu vẫn có chút buồn. Nghĩ đi nghĩ lại, cậu còn cần gì nữa, hôn lễ cũng chỉ là một nghi thức cần có thôi. Cậu thật sự chỉ mong mỗi ngày đều được ở cạnh người mình yêu thương rồi cùng nhau chăm con và vun đắp gia đình hạnh phúc, như vậy, cậu thật sự cảm thấy đủ lắm rồi. Từ sau hôm đó, cậu quyết định sang lại tiệm hoa cho một người khác, bản thân ở nhà chăm sóc gia đình. Jungkook vẫn trở lại bận rộn như lúc trước, sáng sớm đã đến công ty rồi chiều đến đúng giờ tan làm về nhà cùng cậu tận hưởng những khoảng thời gian yên bình, bao nhiêu yêu thương hắn cứ thế mà đong đầy mỗi ngày trọn vẹn dành cho cậu. Jeon gia giờ đây khác trước nhiều lắm, không khí trong nhà nhộn nhịp và vui vẻ hẳn ra, lão gia và phu nhân cũng vì sinh khí đó mà khoẻ mạnh, trong nhà lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười của Junghoon, đi học về lại quấn miết lấy ông bà, thi thoảng lại chạy đến làm nũng với cậu, rồi khi thì lon ton theo hắn đi khắp nơi đùa giỡn.
Một ngày cụ thể ở Jeon gia,
- Tae, anh đi làm nhé! Tạm biệt! *chụt* _ vẻ ngoài lạnh lùng không có nghĩa là hắn khô khan trong việc thể hiện tình cảm với cậu
- *cười hiền* Anh lái xe cẩn thận! Về sớm nhé! _ cậu đưa túi xách cho hắn rồi nói nhỏ
- Tuân lệnh, vợ yêu!
- Xì..sến súa! Đi đi...muộn giờ bây giờ anh!
Tình cảnh vợ tiễn chồng đã quá quen với mọi người ở Jeon gia, sáng nào cũng như vậy. Cậu quay vào nhà bắt đầu ngày mới với công việc trong nhà, dù có người giúp việc khá nhiều nhưng cậu không thường xuyên sai bảo họ, mọi chuyện đều tự tay làm cả.
- Taehyung...mọi chuyện cứ để người giúp việc làm đi con, vất vả cho con quá! Mẹ thấy xót huống hồ Kookie _ Jeon phu nhân nói với cậu khi bà nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc nhanh nhẹn làm mọi việc tươm tất.
- Không sao đâu ạ, con làm chút là xong ngay thôi!
- Aigoo..con dâu giỏi giang như thế, mẹ thật nhìn không nhằm người mà.
- Mẹ.. *đỏ mặt* _ cậu vẫn hay như vậy khi nhận được lời khen từ Jeon phu nhân, cả Jeon lão gia cũng không còn kiện lời với cậu như trước
Cậu đang nhỡ tay thì Junghoon vừa mới dậy đã chạy đến chỗ cậu nũng nịu đòi bế, bé con ngoan ngoãn được ông bà nội cưng chiều nên có hơi nũng một chút.
- Ba Tae..bế con..ư..ư..bế Hoonie đi mà...
- Hoonie ngoan, con ra sân chơi nhé, ba chuẩn bị nấu đồ ăn để cả nhà chúng ta còn ăn, đúng không?
- Ư..ư..bế Hoonie một chút thôi..đi mà..ba ơi.. _Cậu nhìn bé con nũng nịu yêu chết đi được nên đành khom xuống bế bé con lên.
Cả ngày bé con cứ quấn lấy cậu, giữ bé con linh hoạt chạy chơi khắp nơi đến cuối ngày, dỗ bé con ngủ say rồi mới về phòng mình. Cậu vừa bước vào phòng đã nhận thấy ai đó đang ghì chặt lấy mình, cậu mỉm cười, còn ai được chứ, Jungkook không nhanh không chậm ôm cậu vào lòng, hít hà hương thơm trên cơ thể cậu rồi cúi xuống hiên ngang xâm chiếm đôi môi cậu một cách hơi mạnh bạo nhưng vẫn đủ để kích thích chứ không hề làm cho cậu bị đau. Hắn nhanh chóng nhấc bổng cậu bế lên giường, nụ hôn vừa nãy cứ day dưa không dứt, đến khi cậu đánh nhẹ vào lưng hắn thì hắn mới chịu thả ra để cậu hít thở.
- Ư..ưm Jungkook..anh..
- Xuỵt...Tae, anh yêu em...hay là mình sinh thêm một đứa nữa nha..
- Gì cơ? Anh..anh đang đùa hả?
- Không..thật đấy! Anh không nhịn nổi nữa đâu...em nỡ để anh..
- *cậu bụm miệng hắn lại để tránh hắn nói mấy câu quái gở* Anh..đừng nói ra mà..thật là..không biết ngại mà..
- Có làm sao đâu? Anh muốn thì anh nói anh muốn? Ai cấm chứ?
- *cười khúc khích* Anh xù lông cái gì chứ? Đương không đòi sinh thêm đứa nữa..anh thật là...
- Nghiêm túc đấy..anh muốn em sinh thêm một đứa nữa cho anh..Hoonie lớn rồi, chúng ta nên sinh thêm em cho con chứ! Anh nói đúng quá còn gì..
Nói rồi hắn cúi xuống hôn hõm cổ trắng ngần của cậu, vừa hôn vừa gieo rắc chiến tích lên đấy bằng mấy dấu hôn mút mạnh khiến cậu bật ra vài tiếng rên rỉ nhỏ. Cậu chỉ cần như vậy hắn đã cảm thấy bị kích thích khủng khiếp, hắn nhanh chóng cởi hết mớ quần áo rối rắm kia quăng xuống giường, không nói không rằng hắn nâng nhẹ chân cậu lên và đâm thẳng vào sâu bên trong cậu
- A..arh...ưrhg..ưm...Jungkook... _ cậu chẳng kiếp phản ứng thét lên vì khoái cảm bất ngờ lấn tới
- Thế nào? Vợ à, em mau thả lỏng đi... _ hắn giang xảo nói, phía bên dưới luân động không ngừng
Hắn cứ như thế ân ân ái ái ba bốn hiệp, cậu mệt lã cả người, nhìn thân thể cậu tràn ngập dấu hôn thật tình hắn không thể cưỡng lại được. Nhưng tâm tình cũng thấy xót vì cậu đã thấm mệt, hắn sau khi hành sự, bế cậu vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ rồi bế cậu về giường yên ổn ôm trọn cậu vào lòng chìm vào giấc ngủ thật ngon. Trước khi nhắm mắt hắn đã thì thầm bên tai cậu rất nhỏ, chẳng biết cậu nghe có rõ hay không nhưng mỉm cười rõ tươi
- Anh yêu em, Taehyung! Lần này chắc chắn em sẽ phải sinh con cho anh rồi..yêu em, vợ ngốc! Ngủ ngoan..*chụt*
Và đúng thật, sau đêm đó...cũng phải 3 hay 4 tuần sau cậu có dấu hiệu bất bình thường và cậu đến bệnh viện kiểm tra xem thử
- Cậu Taehyung, chúc mừng..cậu đã mang thai được hơn 3 tuần.
Trên tay cầm kết quả ra về, trên đường cậu nghĩ gì rồi cười thầm trong bụng
- "Tên sắc lang, anh giỏi lắm, bách phát bách trúng đến vậy. Jungkook..em thật sự phải đề phòng anh mới đúng..nhưng em yêu anh nên quên mất việc đề phòng anh rồi, chúng ta cùng chuẩn bị chào đón thêm thiên thần nhỏ nữa nhé!"
___________________________________________Bạn Jeon hiếm khi selca lắm nha, nhưng là vì selca với người thương nên cười rất là tươi và selca thoải mái 😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/KOOKV/NGƯỢC] BÍ MẬT MỘT CHUYỆN TÌNH
FanfictionRời xa ai đó, thật ra không dễ...Nhưng chúng ta rồi sẽ làm được thôi. Chỉ là...đôi khi phải chấp nhận cô đơn, chấp nhận một mình, chấp nhận những đêm dài nhớ ai đó đến quặn lòng... Để rồi những sớm mai thức dậy, đợi mãi một dòng tin nhắn của ai đó...