35

71 1 0
                                    

(SPG) BASA NA ABA!!!

So this is my second time na mag share kay spookify , at sana mapost talaga to dahil hanggang ngayon medyo kinakabahan ako habang naiisip ko . Warning SPG to ah kaya may mga words na malalaswa pero ito nagpapasarap sa pagbabasa alam nyo yan HAHAHAHAHA. so simulan kona yieeeeeeut.GAME!.

So galing kami sa mall dahil weekend gagala muna pahinga sa school. Kumain kami nag hanap ng mabibili na mga walang kwenta hahaha nanood ng sine.nga pala gf ko lang kasama ko 6 months na kami nun. Naka single lang kaming sasakyan. Sa harap ko sya pinapaupo para masherep HAHAHA ang ganda kasi ng gf ko tapos sexy maputi at makinis.syempre pipili ka nalang dun tayo sa quality hahahaha.

3pm kami naka rating sa mall nun kaya gagabihin talaga kami ng uwi sa dami naming ginawa sa mall. So ayun pauwi na kami at umangkas na sakin ang bebeko hahaha.sa likod na sya naka upo kasi mahihirapan kami magdala ng pinamili pag sa harap pa sya.kaya medyo nalungkot si jun jun charot hahahaha.okay lang yun nakadikit naman ang dalawang bundok hibok hibok sa likod ko hahaha.

Ayun na nga nasa kalagitnaan ng pag dadrive ko pauwi para ihatid sya ay lumamig ang hangin.diko alam bat ganun siguro dahil madamo at mapuno na ang dinadaanan namin. Ewan ko di naman ganundati dun bat sobrang lamig. Mga mag 9 na nung sinabi kong hihinto muna kami saglit kasi parang ang hirap gumalaw kasi anlamig na masyado at naiihi din ako. So medyo malayo kami sa daan kasi nga iihi pako nagpasama ko sakanya kasi medyo nakakatakot ang place hahaha so ayun wait nya daw ako. Habang naihi ay parang nakakarinig ako ng humahagikgik malapit sakin.dun nagtaasan balahibo ko dali daling bumalik sa gf ko. At para mawala sa isip ko yun nag sabi ako sa gf ko na nilalamig na talaga ako. Tas niyakap ko sya ng mahigpit bumulong ako .(walang tao dito baka naman pede oh. Gimaw kasi e .kahit saglit lang) natawa sya tas sinabi nyang sige basta saglit lang hahahaha. Naghalikan kaming dalawa at nagsimulang humiga sa mababaw na damo . Pinagapang ko ang kamay ko papunta sa malago nyang dibdib at lalong nag init ang katawan ko ng nagsimula syang humalik ng madiin .dahil siguro sa paglamas ko sa dibdib nya.bigla nyang piniga ang galit na galit kong alaga at nag simulang mag hubad.dina alintana ang lamig ng hangin dahil sa init na pinagsasaluhan namin. Napakasarap ng nangyari samin at nagbihis na at bumalik sa sasakyan namin.

Nung aalis na kami ay may kumaluskos sa damo kung san kami nanggaling .may naaninag akong batang babae na nakatayo at pula ang mata. Kinalabit ko ang gf ko at tinuro pero pag tingin namin wala naman na.siguro daw namalik mata lang ako. Bumalik sanisip ko ang hagikgik kanina at ang bata . Baka kako sya yun.

Bago kopa pihitin ang manibela ay nalaglag ang cp ng gf ko. Bumaba sya at pinulot. Tinanong ko kung nabasag ba.di sya nasagot. Umalis na kami at nagpatuloy pauwi.ng malapit lapit na kami ay tinanong ko sya kung hinahanap naba sya ng mama nya pero dipa din sya nasagot. Inisip ko nalang na baka pagod at inaantok na kaya hinayaan ko nalang. Naramdaman kong bigla nalang sumakit ang balikat ko parang sobrang namgawet.sa likod papuntang tyan ko naman nakayakap ang gf ko kaya nagtaka ako bat balikat ang sumakit. Pag hatid sa gf ko ay agad natong pumasok at dina nagsalita o nagpaalam sakin.baka nga kako pagod dahil kanina.

So ako nalang mag isa pauwi. Wala ng naka angkas sakin pero masakit padin balikat ko.sobra nakong nagtaka. Nung iniisip ko yun bigla nalang narinig ko nanaman ang paghagikgik ng bata kanina. Nagtaasan lahat ng balahibo ko . Nagmadali akong umuwi at pag uwi ng bahay ay natulog agad.

Kinabukasan ay katxt ko gf ko pero parang di sya ganung kadaldal sa txt at may sinabi sya. Ang sabi nya kagabe daw di sya makapag salita di nya daw alam kung bakit. Amoy lupa daw at malansa ang amoy ko nung pauwi na kami amoy dugo daw. Nagtaka ako sa mga sinabi nya.pumunta akong sala at nanood ng tv .pag bukas ko balita agad ang lumabas .magbisang batang babae daw na nirape malapit sa lugar namin at natagpuang patay at ayon sa pag iimbestiga ito ay ginahasa. Pagtingin ko sa lugar ng pinangyarihan ay dun din sa lugar na pinag gawan namin ng pagpapainit.agad akong kinilabutan at napatingin sa hawak kong cellphone para ibalita sa gf ko. Pagtingin ko sa cp ko ang wallpaper ay nag iba. Picture namin ng gf ko na nasa motor at may naka upo sa balikat ko at iyun ang batang babae na narape at nawala nalang bigla.at yun din ang dahilan ng pagsakit ng balikat ko.

-aceZace-

HORROR STORIESWhere stories live. Discover now