BAKIT AKO PA??
Hi spookify. share ko lang tong story ko mejo mahaba pero sana magustuhan nyo ... ako po c Mr.J at may third eye po ako at ito ang kwento ko
January 1,2016... newyear...(NewYear) at dun namin cenelebrate sa lolo ko... after nung around 3am... umuwi munako samin kc nagkakasayahan din sa bhay namin... (note.sanay nako makakita nang mga soul's kht saan) habang nasa kalsada (naka tricycle kami) kasama ung pinsan kung c Jethro at cya ung nagmamaneho..... habang bumabyahe sa malau may nakita akong babaeng nakaitim na naka dress sa at nakatayo sa gitna nang kalsada... so habang papalapit na papalapit kami sa babae... parang anlaki tao ..
Ako: jeth nakikita muba yong babaeng nakatau?
Jethro: wala naman ah??
(kinakabahan nako kc tama ung hnala ko di tao un)Ako: jeth kaht anung mangyari wag kang lilingon ah... mata sa kalsada lang..
Jethro: Bkit ba??Ako: Bsta sumun0d ka na nlang (mejo galit na pagkakasabi ko)...
so habang papalapit kami sa babae... malaki ito nakaitim at pula
ng- pula ang mata at galit na galit na nakatingin sakin at may lumalabas na dugo sa bibig nya... (nanginginig nako nun sa takot)
Ako:jeth ito na ung babae... malapit na wag kang lilingon pls mata lang sa kalsada...
Jethro: okay pinsan..
so nalagpasan na namin ung babae habang naka pikit ako... tas biglang sumigay pinsan ko
Jethro: P*tang *na!
ung babae nakapatong na pala sa bubungan nang tricycle sa (nakadapa) at ung ulo nya nakatingin sakin ... tas napasigaw ako...
ako: T*ngina kang dem0nyo ko ka lubayan mukami in jesus name.. umalis ka...!!
hanggang nawala nlang bigla at humarurot nlang kami na takbo... nag pauwi na kami ay bumaba nlang ako sa kanto (hinatid nlang ako nang pinsan ko kc may problema padin cya sa mama ko)..... gusto ko sanang pagpahatid kc nanginig pa paa ko... may ilang lakad nlang papunta sa bhay namin... at nang malapit nako sa katapat nang bhay namin (abandonado) nakita kuna naman ung babae nakatayo sa harap nang gate at parang hanggan balikat lang nya ung pader.. tumakbo agad ako papasok sa bhay at bigla nlang ako natumba .. nanghihina na buong katawan ko lalo na ung tuhod ko... binuhat nila agad ako nila tito papasok pinahiga ako sa sala .. at pilit na hinimasmasan... at kht nakahiga nako... nakita ku ung babae sa bintana na galit parin na galit na nakatingin sakin... at hanggang sa nawalan nko nang malay.....
P.S.. kht relehiyoso akong tao. di parin tlga maiiwasan ung mga ganun...
Jeremiah