47

58 1 0
                                    

My nightmare came true

Way back 2011 or i guess 2012, sorry hindi ko na matandaan kung kailan yung exact date nung nangyari to.

Anyway birthday ng kaibigan ng tito ko nung araw na yun at ayun nga nag-inuman sila sa bahay ng kaibigan nya which is sa taas ng compound namin at fast forward, madaling araw the same day nung binangungot ako. I saw how he killed my uncle. I saw how he stabbed him repeatedly, better yet nakita ko kung paano namatay ang tito ko. Halos lumabas na ang organs nya sa pagkakasaksak sa kanya. Actually yung intestine nya approximately labas na. Nang dahil lang sa asaran nagawa syang patayin ng kainuman nya at ang akala ko talaga isa lang yung bangungot pero nagulat ako nung bigla akong ginising ng mom ko at sinabi nga nya sakin ang nangyari.

Hindi ako makapaniwala and yes they're right.. Mas matagal ngang nabubuhay ang mga masasamang tao than sa mga mabubuti. Dahil sa totoo lang napaka masayahin at bait ni tito randy. Tanda ko pa nga nung inaasar nya yung pinsan ko na bale pamangkin nya dahil hindi naman sya nagka-asawa. Ang saya nyang tignan nun, at isa pa naalala ko rin kung paano nya ako tinuring na pamangkin. He is actually the best uncle in the world if ya'll gonna ask me. One more thing isa sya sa mga bukod tanging matino sa kanilang magkakapatid dahil yung dalawa sa kanila adik. Yes they're taking illegal drugs such as shabu and mariuana. Nagtataka nga ako kung bakit hindi pa natotokhang tong dalawang to eh.. Anyway the day after that incident binurol si tito randy at nagulat ako sa kwento ng tito ko bale kapatid nya which is si tito max. Yung natirang matino sa kanila at ayun nga lahat ng kinuwento nya tugma sa panaginip ko. Kung paano napikon yung kainuman nya at kung paano sya pinagsasaksak nang paulit-ulit and eventually nakulong din yung sumaksak.

Sa ngayon wala na akong balita sa kanya. Sana lang nagbago na sya.

Anonymous
Metro Manila, PH

HORROR STORIESWhere stories live. Discover now