JADE POV:
Naglalakad ako ngayon papunta sa room namin ng mapatingin ako sa room nila Kim.Nakaupo sya mag isa sa pinaka sulok ng room.
Napatingin sya sa gawi ko at ngumiti sya sakin kaya nginitian ko rin sya.Umakyat na ako ng hagdan,ng makapasok ako sa room namin ang gulo ng mga classmates ko.
May nagkukwentuhan ng sobrang lakas,may nagbabatuhan ng papel at may mga kumakanta.Actually ang section namin ang pinaka magulo at maingay sa lahat.
Lumapit na ako kila Cess at ng makita nila ako ay ngumiti sila sa akin kaya ngumiti rin ako sa kanila at umupo ako sa tabi nila.
"Grave ang ingay naman dito" Sabi ko
"Oo nga eh kanina pa sila ganyan" Sabi ni Cess
"Wala raw kasing basagan ng trip" Nakangiting sabi ni Ange
"Sml" Sabi ko at napatawa si Cess at Angeline habang si Ange naman ay napapout
"Tumigil ka nga Ange sinabing hindi bagay sayo magpout eh" Nangaasar na sabi ni Cess at tumawa kaming tatlo habang si Ange ay tumahimik nalang.Ganyan naman sya lagi eh pero hindi ibig sabihin na tumahimik sya ay galit sya sa amin.Dumating na si Maam kaya umayos na kami ng upo.
"Ok class we have two transferee" Sabi ni Maam at may pumasok na magandang babae at gwapong lalaki.Shit napatitig nalang ako sa kanilang dalawa ang ganda at gwapo kasi nila.Feeling ko magkapatid itong dalawang ito.
"Hi! Im Andrea De Guzman 17 years old" Medyo nahihiyang sabi nya
"Andrei De Guzman 17 years old" Seryosong sabi nya
"Are you related to each other?" Tanong ni Maam
"Yes po magkapatid po kami" Nakangiting sabi ni Andrea
"Ok you may now take your seat" Sabi ni Maam kaya umupo na sila.Sa harap namin sila umupo at nasa tapat ko si Andrei.
"Ok tapos na ang first sem. and now is the start of Second sem. It means new subject na tayo.Our subject for the whole sem is practical research 1" Sabi ni Maam.Shit sabi nung ibang senior dati mahirap daw ang research gosh sana makaya namin.
"For now I will going to group you in to 6 groups and each group has 5 members.Get 1/8 sheet of paper write your name and pass it to me" Sabi ni Maam kaya kumuha kami ng papel at isinulat namin yung name namin at pagkatapos ay ipinass na namin kay Maam.
"Ok I will pick 5 papers and it will be the group 1.First member of group 1 is Andrea,Maxine,Shane,Luis and Cassey.Who is the leader of group one?" Tanong ni Maam sa kanilang lima.
"Andrea po" Sabi ni Shane kaya ibinigay ni Maam kay Andrea yung papel nilang lima
"In group 2 we have Matthew,Anna,Jay-R,Katrina and Jonah.Who is the leader?" Tanong ni Maam
"Anna po" Sabi ni Katrina at ibinigay ni Maam kay anna yung papel.Shit sana magkakasama kaming apat.
"In group 3 we have Jade,Angelica,Princess,Angeline and Andrei.Who is the leader?" Sabi ni Maam kaya napa yes kaming apat.
"Ako nalang po maam" Sabi ni Andrei kaya ibinigay sa kanya yung papel.
Sasabihin ko na sanang si Angelica eh kaso sumingit naman tong lalaking to haist sana magaling syang leader.At binganggit pa ni Maam yung ibang magkakagroup.Hindi ko na pinakinggan kasi natawag naman na kaming apat eh.
To be continued..........
Please support my story😊
And dont forget to vote!!!
Kamsahamnida😘
BINABASA MO ANG
Loving Mr. Sungit [COMPLETED]
RandomThis story is containing PDA scenes as in Public Display of Abnormalities.I hope you'll enjoy it.😊