Napamulat ako nang magising ako sa alarm ng phone ko. Agad ko naman ito pinatay at hindi na pinatagal ang pag ring nito. Sumulyap ako sa labas ng bintana. Still dark.
Ginalaw ko ang katawan ko pero agad naman ako napadaing.
"Shit." Mahinang mura ko at napapikit ng mariin. Ang sakit ng pagkababae ko. Inulusot ko ang kamay ko sa loob ng kumot na tumatakip ngayon sa hubad na katawan namin ni Zaniel.
Hinawakan ko ang pagkababae ko at banayad ko itong kinukos. Ang sakit kasi.
Ngunit napatigil naman ako sandali nang itinuon ko ang atensyon ko sa lalaking mahimbing na natutulog sa aking tabi. My boyfriend.
Ngumiti ako at umayos ng higa. Kahit na nasasaktan ako sa bawat galaw ko ay ininda ko naman. Ilang segundo lang ako nakatingin sa kaniya nang bigla na naman ako nakaramdam ng kakaiba. Nag iinit na naman ang katawan ko.
Kaya ang ginawa ko. Pinasok ko ang ulo ko sa loob ng kumot ang sinilip ang kaniyang ari.
Fuck.
Nilabas ko agad ang ulo ko matapos ko makita muli iyon. Hindi ko akalain na mapapasok ang bagay na yon sa akin! Ang laki laki masyado. Kaya hindi ako magtataka kung bakit sumakit itong pagkababae ko.
Heto na naman. Na te-temp na naman akong makipag sex sa kaniya. Pero , pwede naman siguro diba? Hindi naman siguro siya magigising dahil napaka lalim ng tulog nito.
Dahan dahan kong inalis ang kumot namin. Upang masiguro na hindi siya magigising. Ayoko naman kasi na gisingin pa siya para lang makipag sex. Nakakahiya naman yon.
Naglaway ako bigla nang makita ko ang kabuuan muli ni Zaniel. Sexy body!
Maingat akong pumatong sa kaniya. Huwag lang ito magising. Nang sa wakas ay naka upo na ako. Bigla ito gumalaw. Kaya mariin akong napapikit.
Dumilat na ako nang mapansin kong hindi naman ito gumagalaw. "Muntik na..." Sabay buga ng hangin.
Tumaas ako ng kaunti at hinawakan na ang kaniyang ari. Iginiya ko ito sa aking pagkababae at dahan dahan na ipinasok sa akin.
I bit my lower lip. "Hmm.."
Still hurts. Nakapasok na ito sa akin at nakasagad pa. Tumingin ako kay Zaniel na ngayon ay tulog na tulog pa rin. Mabuti naman. Wala sa sarili akong tumingin sa gilid ng kama.
Blood
Napanguso ako. I'm not a virgin anymore because of this guy! But , it's fine. I love him. I will give everything to him. Anything. I won't give myself to anyone. Sa kaniya lang.
Napapikit ako nang magsimula na ako mag taas baba. Pero dahan dahan lang ito. Itinaas ko na rin ang dalawang kamay ko at nilagay ito sa aking dibdib.
Nilamas lamas ko ito habang ang mga daliri ko ay pinaglalaruan rin ang aking utong.
"Shit!" Sabi ko nang binilisan ko na ang pag taas baba sa kaniya. Muli na naman ako nawawala sa aking sarili dala sa sarap na dulot nito sa aking pagkatao.
Dumilat ako upang tignan kung tulog pa rin ba si Zaniel. Pero laking tuwa ko naman na nakapikit pa rin ito. Ano ba naman tong lalaking to. Hindi man lang niya nararamdaman tong ginagawa ko sa kaniya?
Well , it's fine with me.
Pumikit na muli ako at mas binilisan na muli ang pag akyat baba kay Zaniel.
Ohh "Oh! Zaniel! Ah!...F-fuck..."
"I didn't know na mas adik kana pala sa sex , my baby..." Napatigil agad ako. "Literal na breakfast in bed." And he licked his lower lip. While his eyes is full of amusement.
YOU ARE READING
Zaniel Alejandrino
General FictionThey adore him so much despite of his attitude. He easily get annoyed, mad, and pissed. Every people around him are always afraid because of his aura. He's emotionless. His eyes are cold like an ice like nobody can melt it. He's so damn handsome, a...