Pagod at hinihingal kaming pareho ni Zaniel. Ito ang una namin pag tatalik dito sa kaniyang condo. At alam kong masusundan ng maraming beses lalo na't bawal na kami sa bahay mag make love. Ayokong mabiran ng kahalayan ang nakaka bata kong kapatid. Jusmiyo!
"I want you more baby..." Napapaos na sambit ni Zaniel habang patuloy pa rin hinahalikan ang aking leeg. At ang isang kamay nito ay pinaglalaruan ang aking pagkababae.
"Heh! Manahimik ka nga...anong oras na oh. Hinahanap na ako ni mama. " At tumingin sa orasan.
Napalabi ako ng makita ang singsing na suot ko. "Zaniel , pano na to? Hindi pa natin nasasabi ka mama na inaya mo na ako—"
"Alam ni tita to. At matagal na akong humingi ng permisyo sa kaniya and she agreed." He grinned. "and you will stay here in my condo."
"Pumayag siya?" gulat kong tanong. "Eh sino ang makakasama nila mama at john duon?"
"Huwag kang mag alala. I sent two maids and two bodyguards there. At palagi naman tayo bibisita sa kanila. Ayaw mo ba akong makasama?" bumaba ang boses niya sa huling sinabi niya.
Napalabi ako. "Of course I want to stay with you. At sandali , naiwan ko pa yung mga gamit ko sa bahay—"
"Andito na lahat. "
Namilog ang mata ko. "Planado mo talaga to?"
He smile. "Yes baby. Naging successful naman di'ba?"
"Ewan ko sayo." Pabiro ko siyang inirapan at kinurot siya sa kaniyang tiyan. Napa aray siya. Akala mo talaga nasaktan! Natawa tuloy ako.
"Parang ayaw mo naman akong makasama eh." Ngumuso si Zaniel nang ikinatawa ko lalo.
"You're so cute!" Pinisil ko ang kaniyang ilong.
"It hurts baby!" Tinanggal niya ang pagkapisil ko sa kaniyang ilong. Namumula na tuloy ang ilong niya dahil sakin.
"Baby?" Tawag ko.
"Bakit baby?"
"Kiss me please... "
Nakaramdam na naman ako ng panibagong init sa katawan nang haplusin ni Zaniel ang pagkababae ko at kapagkuwan pinasok niya ang kaniyang mga daliri.
Pumikit ako. Naramdaman ko na rin ang pag dampi ng labi ni Zaniel sa namamasa kong labi. Mapusok at agresibo ang bawat halik niya. Pero hindi naman ako nasasaktan. Mas gusto ko ang Zaniel na ganito. Mapusok at Agresibo.
Umungol ungol ako nang binilisan niya ang pagpasok ng daliri niya sakin at inikot ikot pa yun sa loob ko.
Mahigpit akong napa hawak sa likod ni Zaniel at binaon ang kuko ko. Narinig ko ang pag daing ni Zaniel pero hinayaan niya lamang akong gawin yun. Malamang ay sanay na rin siya sa ginagawa kong pag kalmot at pagbaon lagi ng kuko ko sa kaniyang katawan.
"Ah! Ah! Ah!"
Kahit nakailang beses kaming nag make love. I wil never get tired of this.
Mas ibinuka ko pa ang aking hita nang pinaglaruan ngayon ng hinlalaki niya ang aking clitoris. Ang kaniya namang mainit na bibig na ngayon sumisipsip at nilalaro ng kaniyang dila ang aking nagtitigasang utong.
"Ahhh.... " Mahinang halinghing ko.
"Baby i-ipasok m-mo na yan... " Habang hawak hawak ang kaniyang ari.
"Okay baby... " Tumayo siya at pumwesto na sa aking harapan. Nilalaro laro niya muna ito sa paligid ng aking pagkababae bago niya ipasok.
YOU ARE READING
Zaniel Alejandrino
General FictionThey adore him so much despite of his attitude. He easily get annoyed, mad, and pissed. Every people around him are always afraid because of his aura. He's emotionless. His eyes are cold like an ice like nobody can melt it. He's so damn handsome, a...