**
Napalunok ako at napakurap tapos tumingin ulit ako sa kanya. He looks sincere. Huminga ako ng malalim. Medyo lumayo ako sa kanya at pinaypayan ko ang sarili ko gamit ang kamay ko. Nang makalma ako ng kaunti, lumapit muli ako sa kanya.
"Do you really —"
He cut my words. "Yes, Annika. How many times do I have to tell you? Do you want me to prove it to you? Okay,"
Nagulat na lang ako nang bigla niyang hawakan ang magkabilang pisngi ko at kabigin ako palapit sa kanya at halikan ang labi ko. Nanlaki ang mata ko. Sobrang nanlaki ang mata ko! Mas malaki pa sa mata ni Kyungsoo. Is this really happening? Napakapit ako sa laylayan ng damit niya dahil pakiramdam ko, matutumba ako anytime. Omg, I am not dreaming. This is really happening! He loves me! Hindi kaagad ako natinag when he finished the kiss. Nakatulala pa din ako sa kawalan.
Napakurap na lang ako nang pumitik siya sa harap ng mukha ko.
"Annika, are you okay?"
"A-a-are y-you expecting me to be okay after what you did?" Nauutal na tanong ko sa kanya.
He nodded. "Yes. Do you believe me now? I love you, Annika. I am not lying. I wasn't able to tell you before because I was scared. That's why I decided to go back in Korea. When I was in Korea for the past three years, I always think of you. The members asked me if I love you and I answered yes automatically. I was shocked at first because I admitted to myself that I already fell in love with you, without knowing it." Hinawakan niya ang kamay ko. "I love you, okay? I really do,"
Napalunok muli ako. "B-b-but how?"
"It doesn't matter, Annika." Napakunot-noo siya. "Why? You love me, don't you?"
Ngumiti ako. "Of course, Luhan! You already knew that, you stupid!" Marahan ko siyang sinapok. Nang ngumiti ko siya, hindi ko na natiis ang sarili ko. Hinalikan ko siya sa pisngi. I was about to hug him but he stopped me. Napatingin ako sa kanya, nakatitig din siya sa akin. Unti-unting bumaba ang mukha niya sa akin, nang maramdaman ko muli ang labi niya sa labi ko, I closed my eyes and kissed him back.
Oh my gee! Hinigpitan ko ang hawak ko sa kamay niya dahil pakiramdam ko, matutumba talaga ako! Thank you, Lord. Sa daming fangirls ni Luhan sa buong mundo, he chose to love me. He chose me! Ako ang minahal niya.
When he finished the kiss, he suddenly hugged me. "I never thought I could fall in love despite of everything. I thought my company would stop me to tell you everything but they didn't. I never thought that my manager and my co-members would support me in this situation. When I met you, I never thought I would love you like this. But hell, you made me fall in love with you. Everything about you is just so..amazing. I never thought I would kissed you like that. I'm happy because you kiss me back. I love you, my Tinkerbell, my Wendy, my Princess, especially my Annika,"
Hinigpitan ko ang yakap ko sa kanya. Ano pa ba ang sasabihin ko? Wala na. Nasabi ko na sa kanya lahat noon. Naramdaman ko na pumatak ang luha sa mata ko. Grabe, hindi ko akalain na mangyayari ito sa akin. Best gift ever to! Super duper best gift ever ang mahalin ako ni Luhan. No, this must be a miracle. Himala ang mahalin ako ni Luhan dahil noong una, kung hindi niya ako naging tour guide chuchu, hindi niya ako makikilala, hindi siya maiinlove sa akin. Pero dahil.... Wala akong masabi. Natupad ang pangarap ko as a fangirl.