C70: Thân phận

624 9 0
                                    

Bị chồng mắng, mẹ của Tần Dật dù có tức tới đỏ mắt cũng không dám mở miệng nữa, mặc dù bà ta cũng xuất thân từ thế gia quân sự, nhưng vẫn còn kém xa so với gia tộc toàn cấp tướng như Tần gia, lúc này chồng bà ta đã mở lời, bà ta liền không dám tranh cãi, ngược lại quay đầu nhìn Lý Phán Phán, trong lòng lại tức giận, quay đầu lạnh lùng chỉ vào cô ta nói:

"Phán Phán, cháu nói đi, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Không phải là Dật Nhi đi đón cháu hay sao!"

Lý Phán Phán vừa ngẩng đầu liền thấy thím Chu vốn đối xử với cô ta vô cùng ôn nhu thân thiết nay lại trở thành bộ dáng dữ tợn như vậy, liền bị dọa tới mức nhảy dựng lên: "Thím Chu, mặc dù Tần đại ca tới đón cháu, nhưng lúc cháu nhìn thấy anh ấy, anh ấy đang trút giận thay một cô gái ở trong trường, có một bạn học cùng lớp với cháu tên là Ninh Vân Hoan xảy ra xung đột với cô gái kia, Tần đại ca thấy chướng mắt, liền ngăn chặn Ninh Vân Hoan, bẽ gãy cánh tay của cậu ấy, lại đánh cậu ấy vài cái bạt tai, người đánh Tần đại ca hình như là bạn trai của Ninh Vân Hoan."

Kể lại những chuyện đã xảy ra, Lý Phán Phán cũng không hề thêm mắm dặm muối, cô ta vẫn luôn là người đơn thuần thiện lương, thực ra cô ta có chút không thích Tần Dật ra tay bẻ gãy cánh tay của Ninh Vân Hoan, cho nên mới đồng tình với Ninh Vân Hoan mà cho cô mượn điện thoại, nhưng cô ta không ngờ rằng bạn trai của Ninh Vân Hoan vừa tới liền đánh trọng thương vị hôn phu của mình, đến nay phải nằm bệt trên giường.... ......

"Cái gì?" Mặc dù lúc người của Tô Doanh đưa Tần Dật về nhà có nói qua những chuyện đã xảy ra, Tần lão gia đứng ở một bên nghe thấy cháu trai mình muốn bênh vực kẻ yếu nhưng lại bẻ gãy cánh tay của một cô gái khác, cho nên mới bị bạn trai của người ta đánh cho thành ra như thế này, nhất thời liền cảm thấy giận dữ, cố gắng kìm nén sự phẫn nộ ở trong lòng: "Vậy hai người đó tranh chấp cái gì?"

Lúc này ông lão chỉ mong đạo lý sẽ đứng về phía Tần gia, đến lúc đó cháu trai của ông dù sao cũng được mang danh là người dũng cảm làm việc nghĩa, nhưng ai ngờ Lý Phán Phán nghe thấy ông lão hỏi như vậy liền thành thực trả lời:

"Là bởi vì cô gái kia vừa qua lại với công tử Tần gia, vừa qua lại với anh trai của Ninh Vân Hoan, ba mẹ của Ninh Vân Hoan không thích cô ta nên ngăn cản không cho cô ta qua lại với con trai của họ, hôm nay cô gái kia lại ngăn cản Ninh Vân Hoan, không cho cậu ấy đi thăm ba đang ở trong bệnh viện, hai người tranh chấp qua lại, cô gái kia liền đạp hỏng điện thoại và túi sách của Ninh Vân Hoan. Chẳng qua là Ninh Vân Hoan tức giận đánh cô ta hai cái, phỏng chừng Tần đại ca không rõ nguyên nhân sự việc, nên mới ra mặt giúp cô ta, đánh Ninh Vân Hoan bị thương."

Vừa nghe thấy lời nói này, người Tần gia liền không biết nói gì cho phải, ngay cả những chuyên gia đứng ở xung quanh cũng co rút khóe miệng.

Tần đại thiếu gia thật là có bản lĩnh, thương hương tiếc ngọc tới mức không phân biệt rõ ràng, cô gái họ Ninh muốn đánh kẻ mặt dày gây sự là chuyện bình thường, nhưng hắn ta thấy vậy liền xông lên vì trút giận thay cho cô gái bị đánh mà bẻ gãy cánh tay của người khác, còn tát người ta vài cái, chẳng trách bạn trai của người ta không bỏ qua cho hắn.

Nữ Phụ Trùng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ