May mắn mọi người ở đây đều khá giả, huống chi mọi người quyên góp số tiền này nên không ai nhặt nhưng Cố Nhàn vẫn vội vàng lượm tiền về. Vừa rồi bà ta nói không cần lòng tốt của mọi người, chỉ cần lấy lại công đạo thôi mà bây giờ thấy hành động này của bà khiến mọi người nhíu mày.
"Cô hại một đứa con gái của tôi rồi, chẳng lẽ hôm nay còn muốn hại thêm con gái của tôi sao? Rốt cuộc nhà họ Cố tôi có thù gì với các người, nhà họ Ninh có tiền, sao lại bắt nạt chúng tôi như thế?"
Đôi môi Cố Nhàn run rẩy, chưa nói hết lời mà nước mắt đã rơi xuống quần áo. Vì bà ta mặc một cái áo khoác màu vàng nên nước mắt loan thành một vùng lớn. Điều này khiến mọi người càng thêm đồng tình với bà ta.
"Tôi cũng muốn hỏi mấy người, rốt cuộc nhà họ Ninh có thù gì với các người? Vậy mà Cố Thiếu Đào muốn bắt cóc ba tôi, còn tìm mấy người xã hội đen đánh ba tôi. Có bảo vệ chứng kiến hết. Tất cả đều do bà dạy dỗ mà ra, bà đừng hòng trốn tránh. Chắc chắn bà đã xui khiến con trai bà làm, bà không thừa nhận hả?"
Sau khi cực kỳ tức giận Ninh Vân Hoan đã bình tĩnh trở lại, nhìn hai mắt Cố Nhàn trợn tròn, há mồm, cô nói tiếp:
"Nói tôi hại con gái bà? Không có bằng chứng, bà dựa vào cái gì nói lung tung? Bà nói Cố Doanh Tích chết, bà có chứng cứ sao? Chính mắt bà thấy tôi giết cô ta hả?"
Trong lòng Cố Nhàn hốt hoảng, bà không biết Cố Thiếu Đào muốn bắt cóc ba Ninh, còn tìm người đánh ông. Bây giờ bị Ninh Vân Hoan vạch trần trước mặt mọi người, lại nghe thấy có nhân chứng nên Cố Nhàn không dám phản bác. Nhưng thấy ánh mắt mọi người xung quanh nhìn mình đều thay đổi thì tim bà đập càng nhanh, bà vội vàng bào chữa:
"Tôi không xúi con trai làm vậy. Con gái của tôi luôn nhu thuận, bình thường không đắc tội với ai, chỉ có cô nhìn nó không vừa mắt. Bây giờ không biết tung tích của nó, không phải do cô hại vậy thì ai? Huống chi nếu cô thực sự hại người, đương nhiên cô phải giấu thi thể của nó. Sao để tôi tìm được?"
"Con gái bà không đắc tội ai? Sao tôi nghe thấy ở trong trường, Cố Doanh Tích thấy có tiền liền chịu bán? Ai biết có phải do cô gái nào đó có bạn trai đi lại với Cố Doanh Tích vậy nên ghét cô ta, muốn giáo huấn cô ta?"
Ninh Vân Hoan cười mỉa mai, nhìn thấy thần sắc hoảng loạn của mẹ con nhà họ Cố, cô lại nói tiếp:
"Danh sách thuốc trị bệnh và phí tổn, là ai trả giúp bà? Không có ba tôi, ngươi đã chết sớm! Con gái bà chân đạp hai thuyền, có đại công tử nhà họ Tạ còn chưa đủ, còn thông đồng với anh trai của tôi khiến cho anh vứt bỏ cha mẹ, thật đúng là bản lĩnh! Có thể thấy được bà dạy con trai con gái có tiền đồ như thế nào. Con trai là tên côn đồ, con gái thì phàm là đàn ông đều không thoát khỏi lòng bàn tay của cô ta.""Cô nói hươu nói vượn!"
Lúc này Cố Nhàn tức muốn ói máu, oán hận trừng mắt nhìn Ninh Vân Hoan, rốt cuộc không thể giả vờ bộ dáng đáng thương nữa, gương mặt dữ tợn la lên:
"Cô hại chết con gái tôi. Cô trả mạng lại cho nó!"
"Ai chứng kiến tôi giết con gái bà? Ai thấy được, phiền họ ra làm chứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Trùng Sinh
RomanceTác Giả : Mỉm Cười Wr. Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Thể Loại: Ngôn tình, trọng sinh Hóa thành nữ phụ của ngôn tình sắc dục, để thay đổi kết cục, Ninh Vân Hoan phải che giấu bản tính. Nữ chủ đã là Bạch Liên Hoa thánh mẫu thì cô sẽ làm cho mọi người thấy ngườ...